9.

974 95 24
                                    

Soobin nói không có gì nhưng Hwang Yeonji lại thấy chuyện rõ ràng không đơn giản như vậy. Hắn nói vì công việc suôn sẻ nên hắn vui, cô lại chưa từng thấy điều đó trước đây. Lâu nay, Choi Soobin rất ít khi biểu đạt cảm xúc ra bên ngoài, đặc biệt là chuyện làm ăn, càng không có lý do gì để cười một cách trìu mến như vậy cả!

"Anh vui đến thế sao? Giống như anh đang có điều gì giấu em vậy?"

"Em suy nghĩ nhiều quá rồi!"

Câu trả lời của hắn khiến sự hoài nghi trong lòng cô càng dâng trào. Hwang Yeonji chưa từng nghi ngờ chồng của mình, trước đây Choi Soobin luôn cho cô cảm giác an toàn, cho cô cảm giác tin tưởng vào tình yêu mà hắn dành cho mình. Hwang Yeonji chưa bao giờ có suy nghĩ, một ngày nào đó hắn sẽ trở thành kẻ phản bội. Nhưng linh cảm của một người phụ nữ thì luôn đúng, cô ngày càng không an tâm, sự thay đổi của Choi Soobin rõ ràng tới mức, chỉ cần nhìn là có thể nhận ra.

...

Quay trở về thế giới thực tại, ngồi trước máy điều khiển game là Huening Kai, Beomgyu và Kang Taehyun, bọn họ phá lên cười rồi bắt đầu nghĩ thêm những lượt thử thách khó hơn cho Yeonjun. Choi Yeonjun được đánh giá rất cao, cho nên khởi đầu này chắc chắn chưa nhằm nhò gì với sự thông minh của em. Ngày nào Yeonjun cũng ôm quyển tiểu thuyết trong tay với câu cửa miệng là ước gì anh y thc s là ca mình nh! Vậy thì hãy để ước muốn của em được toại nguyện thôi.

Yeonjun nằm dài trên chiếc giường êm ái, vừa nhìn màn hình điện thoại vừa cười tủm tỉm. Choi Soobin ấy mà, ngày đầu từ chối em quyết liệt đến thế, ai nghĩ được đến giờ lại say mê với em như vậy. Đang vui vẻ thì hệ thống chết dẫm, mất tích mấy ngày giờ lại ngoi lên với nhiệm vụ oái oăm không thể tả được.

Nhim v 4: Công khai mi quan h cùng Choi Soobin vi Hwang Yeonji.

Ngay từ đầu bắt em một mực che dấu, mập mập mờ mờ với Choi Soobin, thế mà giờ đòi em công khai để làm gì vậy chứ? Muốn theo quy trình thì cũng bớt đốt cháy giai đoạn dùm Yeonjun một tý, mới lén lút chưa được một tháng mà bày đặt công khai??? Choi Soobin chắc gì đã đồng ý bỏ vợ để đi theo người tình mới có chút rung động như em chứ!

Đúng là thứ hệ thống khó ưa!

Yeonjun mải mê suy nghĩ, không biết Choi Soobin sẽ nghĩ sao về việc nếu như em công khai với vợ hắn, có khi nào sẽ ghét em rồi cắt đứt với em luôn không? Như thế thì em buồn lắm, Yeonjun thích hắn thật đấy, không muốn như vậy đâu. Đúng lúc tâm trí em đang rối bời thì Choi Soobin nhắn tin tới, còn nói muốn gặp em.

Khỏi phải nói, Yeonjun như muốn bay lên mây, thế nhưng vẫn kiêu ngạo trả lời hắn.

Nh em ch gì?

Phi ri, nh em!

Thèm hôn em ri đúng không?

Choi Soobin không trả lời, Yeonjun cau có nhìn màn hình, thầm nghĩ hắn dám chơi xỏ em, biết em mê hắn nên muốn chọc ghẹo em. Vài phút sau đó, Yeonjun lại nghe tiếng chuông cửa nhà, lạch bạch chạy ra cửa sổ nhìn xuống, liền thấy Choi Soobin đang đứng đó. Em vui vẻ một mạch chạy xuống nhà mở cổng cho hắn, quên mất là mình đang mặc đồ ngủ còn chưa thay.

Yeonjun giang tay lao vào hắn, Choi Soobin thuận thế bế gọn em lên. Nhìn hai cái má phúng phính như bánh bao của Yeonjun liền hôn em một cái. Yeonjun tinh nghịch, nháy mắt hỏi.

"A, anh mê em quá rồi chứ gì? Mê quá chịu không nổi hả?"

"Ừ đó, sao nào?"

"Sao gì? Mấy hôm đầu còn kêu tôi có gia đình rồi cơ mà!"

"Thì đúng mà!"

Em bĩu môi dỗi hắn, có vợ đẹp còn muốn ôm ấp người đẹp, sao mà tham lam quá vậy? Đàn ông ai cũng tham lam hết, may mà hắn đẹp trai, tồi một tý thì Yeonjun vẫn chấp nhận được!!! Không phải em thấy cờ đỏ là lao vào đâu, chẳng qua là cờ đỏ đẹp trai quá phanh không kịp thôi.

"Sao dỗi rồi à?"

"Ai mà thèm, mà nè anh không sợ vợ anh phát hiện ra à?"

"Em không nói, tôi không nói, cô ấy sẽ không nghi ngờ chúng ta đâu."

Yeonjun gật đầu. Thì ra là hắn vẫn giống như những người đàn ông khác, có trăng hoa ong bướm bên ngoài thì vẫn sợ vợ phát hiện ra. Em chẳng qua giống như một cơn gió lạ, một đóa hoa thơm khiến hắn dừng chân một chút thôi, người đi cùng hắn đến hết cuộc đời vẫn là vợ của hắn, em làm sao mà sánh bằng. Choi Soobin không yêu em đến mức, thẳng thắn nói ra chuyện ngoại tình với vợ mình, càng không bỏ vợ để đến với em. Rõ ràng cốt truyện vẫn mãi mãi chẳng thay đổi, Hwang Yeonji mới chính là người hắn chọn.

Yeonjun liều thử một lần, một là tiếp tục bên nhau, hai là chấm dứt.

"Nếu như anh bỏ vợ để đến bên em thì sao? Có được không?"

"Chúng ta như bây giờ không tốt sao?"

Tốt! Chúng ta như bây giờ rất tốt. Lén lút bên nhau, không cần ràng buộc, không có danh phận càng không sợ phải bù đắp. Lúc em bước chân vào trò chơi tình ái này cũng muốn chúng ta chỉ dừng lại ở nhân tình, không hơn không kém, chẳng qua em quá tự tin mới mong cầu anh thật lòng yêu em. Nếu được sửa lại cốt truyện, chắc chắn em sẽ làm như thế!

Hệ thống đưa ra trợ giúp: Được phép thay đổi cốt truyện, nhưng chỉ được thay đổi dưới 10 từ.

Yeonjun bũi môi, tự nhiên cũng tốt với người chơi quá. Vậy Yeonjun sẽ sửa câu nói của Choi Soobin thành

"Cô ấy đã nghi ngờ rồi, phát hiện ra cũng chẳng sao."

"Thật sao?"

Choi Soobin gật đầu với em.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SOOJUN| TRÒ CHƠI TÌNH ÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ