Khoảng ba bốn ngày sau, Minjeong tới trường, hôm nay có vẻ khác với mọi khi nhỉ, sao đám sinh viên có vẻ tụ họp đông đúc trước phòng hiệu trưởng quá vậy. Có vụ gì mà nàng không biết sao? Mới một ngày tỉnh dậy đã thành tối cổ thế này.
Bản tính tò mò trỗi dậy, nàng từ từ đi tới trước cửa phòng hiệu trưởng. Do sinh viên bu đông quá khiến nàng hơi khó nhìn, một phần cũng là vì chiều cao của nàng có hạn nên không thể nhìn vào bên trong. Nhưng không sao, trong cái khó ló cái khôn. Nàng nghĩ ra gì đó, liền hô lớn:
"CHOI BEOMGYU ĐẾN KÌA!"
Chưa đầy hai giây sau, tất cả sinh viên tại chỗ nàng chạy đi mất như chưa từng có sự đông đúc tại đây. Quả nhiên cách này có hiệu quả, trong trường này ai mà không thích Beomgyu người yêu nàng chứ, bởi vì người yêu nàng quá ư là hoàn hảo mà. Nghĩ đến là muốn nở mày nở mặt rồi, có anh người yêu chất lượng như thế cơ mà! Heheehee!!
Ủa mà quên chuyện chính sự nữa, Minjeong đứng nép vào một góc cửa phòng hiệu trưởng nhìn vào trong...Sinh viên mới sao? Là một chị gái...nhưng chị ấy lại đeo khẩu trang và đội nón kết thì làm sao biết được nhan sắc như thế nào. Nhìn tổng thể thì cũng có gu ăn mặc đấy, khẩu trang đen, đội nón kết, kính gọng vàng, áo phông, quần ống rộng, giày Jordan xanh dương. Ôi nhìn cặp chân đó kìa, chắc chị ấy phải cao ngang tầm với anh người yêu của nàng đó trời!! Nhìn hết một lượt, nàng chốt lại hai từ thôi: soái tỷ. Nhưng không biết khi bỏ khẩu trang ra chị ấy có đẹp không nhỉ??
Nàng đứng ngẩn ngơ một lúc rồi cũng rời đi. Người trong phòng tất nhiên biết đến sự hiện diện của nàng. Không nói không rằng trong vô thức nhoẻn miệng cười, một nụ cười tỏa nắng sau lớp khẩu trang đen.
____________
Minjeong bước vào lớp chưa gì đã bị bạn thân kéo xuống tâm sự.
"Minjeong biết gì chưa? Hôm nay đàn chị mà mình bảo nhập học rồi đó..." - Ningning hớn hở nói, trên mặt hiện ra hai chữ mê gái thấy rõ luôn.
"Biết rồi thưa cô. Mình vừa nhìn thấy chị ta ở phòng hiệu trưởng rồi." - Nàng chán chường nhìn bạn thân mình, đúng là cái thứ mê gái không có tiền đồ.
"Mình chưa nhìn thấy chị ấy nữa. Nhưng nghe đâu chị ấy học cùng khoa kinh tế với Choi Beomgyu đó, còn cùng lớp nữa..." - Ningning đem hết những gì hóng hớt được kể cho Minjeong nghe.
"Thật sao?" - Nàng hơi ngạc nhiên, có gì đó hơi bất an. Sinh viên mới nếu xinh đẹp thì Beomgyu có bị rung động không nhỉ? Chắc không đâu, nàng tin Beomgyu mà.
"Nghe đồn chị ấy tên Yu Jimin, nhiều người bảo chị ấy chính xác là một nữ thần giáng thế luôn đó, xinh đẹp khỏi bàn. À hình như mình nghe có người nói chị ấy còn là bạn thân từ hồi cấp hai của Beomgyu nhà cậu hay sao ấy.."
Minjeong hơi lo lắng, nữ thần thì nhan sắc không phải dạng tầm thường, hồi nãy nàng cũng có nhìn thấy chị ta, nhìn qua cũng biết là một người rất đỗi xinh đẹp rồi. Lại còn là bạn thân của người yêu nàng, bạn thân khác giới mà còn hiểu nhau thì chẳng mấy mà nảy sinh tình cảm...Nhưng phong cách của chị ta nhìn có vẻ hơi mạnh mẽ, nhìn soái như vậy chắc Beomgyu sẽ không thích đâu, gu của anh là một người con gái dịu dàng mà. Nghĩ thế Minjeong cũng yên tâm được phần nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JIMINJEONG] - ĐƠN PHƯƠNG
FanficTác giả gốc: @jjlcbp882016 Cover đã có sự cho phép của tác giả _____________________ "Minjeong...em làm người yêu anh nha.." "Em đồng ý..." .... "Chào em, chị là bạn thân của Choi Beomgyu tên Yu Jimin..." ... "Jimin...anh ấy lại bỏ em một mình n...