Chương 15: Án mạng

128 18 0
                                    

- Báo cáo! Nạn nhân là một vị sơ ở đây có tên Anne Kelley, 27 tuổi.

Sau khi cảnh sát đến hiện trường họ ngay lập tức bắt tay vào việc kiểm tra và khám xét khu vực xung quanh. Một kĩ thuật viên cầm máy ảnh chụp lại mọi thứ ở hiện trường, đánh dấu những dấu vết khả nghi đều do các pháp y làm. Anh đi quanh, kiểm tra tất cả các phòng nhưng lại không tìm thấy gì.

Y vẫn ngồi khám xét thi thể với các pháp y, phát hiện một vết dao chí mạng ở ngay vùng ngực trái của nạn nhân, rõ ràng đây là một vụ giết người, hơn nữa thi thể đã đông cứng lại và được phát hiện vào sáng sớm cho nên có thể đã bị giết vào đêm hôm trước. Những phán đoán lúc đầu của y đều được xác thực bởi các bác sĩ pháp y.

- Báo cáo! Tôi tìm thấy một con dao làm bếp ở bụi cây.
Anh bước vào với con dao làm bếp trên tay đã được bỏ vào túi zip cẩn thận tránh làm mất dấu vết.

- Trước hết đưa thi thể về cơ quan khám nghiệm cùng với vật chứng. Mọi người còn lại ở đây điều tra thêm.

- Rõ!

Y nhanh chóng được mời đi cùng các chuyên gia pháp y, còn anh thì muốn ở lại điều tra thêm một vài thứ nên đã để y đi một mình. Sau khi để những vị sơ khác vào một phòng để điều tra làm rõ mọi việc, nhưng có vẻ ở đây họ nhất định không chịu khai báo cho nên buộc phải đưa họ về phòng thẩm vấn ở cơ quan cảnh sát. Nhưng có hai vị sơ không chịu đi là Isabella và Lucy vì họ sợ rằng hung thủ vẫn còn ở đây và sẽ làm hại những đứa trẻ. Trung đội trưởng nhanh chóng điều vài sĩ quan cảnh sát ở lại trông chừng chúng nhưng mặc dù như vậy họ vẫn không chịu vì những sĩ quan không biết cách chăm sóc chúng nên buộc anh phải khuyên nhủ muốn khàn cả giọng thì họ mới chịu về cơ quan thẩm vấn.

Trong lúc quay trở lại đồn cảnh sát thì anh nhanh chóng nhận được điện thoại của y hẹn gặp anh trước sảnh cơ quan. Khi anh đến nơi thì y đã đợi ở đó từ bao giờ.

- Sao vậy? Em không khám nghiệp thi thể để xác định nguyên nhân tử vong à?

- Hiện tại vẫn chưa thể khám nghiệm bởi vì người nhà nạn nhân không đồng ý khám nghiệm cho nên họ cử chúng ta tới nhà nạn nhân nói chuyện để họ đồng ý mới có thể thực hiện được.

Anh mượn một chiếc xe cảnh sát rồi cùng y tới địa chỉ nhà của nạn nhân. Tới nơi, đó là một căn nhà nhỏ khá cũ kĩ, y gõ cửa rồi chời đợi. Không lâu sau một người phụ nữ lớn tuổi ra mở cửa, trông mặt bà ta khá buồn, bên trong còn một người đàn ông lớn tuổi đang ngồi thẫn thờ trên ghế. Cả hai được mời vào nhà, người phụ nữ rót nước mời cả hai rồi gượng cười.

- Các anh cảnh sát, hai người tìm được nguyên nhân cái chết của con gái tôi rồi sao?

- Về việc đó thì hiện chúng tôi vẫn chưa tìm ra, cho nên chúng tôi đến đây xin phép hai người được tiến hành phẫu thuật, cũng như khám nghiệm để tìm ra nguyên nhân cái chết của Anne.

Người đàn ông nọ có vẻ là ba của Anne đứng phắt dậy, đập tay xuống bàn lớn giọng.
- Không được phẫu thuật! Con gái ta chết cũng không được toàn thây. Ta không cho phép!

〈Countryhumans〉[ Omegaverse] Luân hồi bạc kiếp.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ