- Vậy, hai cậu mang họ về đây để là gì?
Người đàn ông đó nghiêm túc hỏi.- Tôi nghĩ có thể lấy thêm thông tin từ hai người họ, dù sao hai người họ cũng là hai người thân cận nhất với Victor.
Gã giải thích.Nhìn hai anh em họ bất tỉnh trong phòng giam, người đàn ông cau mày rồi lại nhìn gã.
- Có chắc là chúng không nguy hại cho tổ chức không?
- Tôi nghĩ là không vì cả hai anh em họ là Omega, có điều...
- Vậy à? Chút nữa gọi WHO qua kiểm tra cả hai đi.
Người đàn ông nọ rời đi.Hắn khoanh tay đứng nhìn gã mà nhếch một bên mày.
- Lần đầu tiên thấy cậu nói dối Un đấy.
- Biết làm sao được, không lẽ giờ nói thẳng là thấy lạ nên đem về? Điên, cậu có bình khùng không?
Gã tức giận.- Tôi chịu, tôi chỉ tiện tay cứu thôi.
Hắn lảng đi.- Không lẽ cậu thích Mặt Trận à? Tôi tưởng cậu thích Brian bên tổ chức Revival Potion.
Gã cười khảy.- Cậu bị ngu à? Tôi không thích ai cả, chắc chắn là không ai cả.
Hắn tức giận khoanh tay quay lưng lại với gã.- Vậy sao? Tất cả các thành viên của tổ chức này gắn ghép hai người nhiều lắm đấy.
Gã chọc ghẹo.- Thế à? Còn cậu thì sao? Không phải được mọi người gắn ghép với Dominic bên tổ chức đó à?
Hắn bật lại.- Không có.
Gã cau mày.- Điêu.
Hắn bĩu môi.' Cốc cốc'
Tiếng gõ cưở vang lên.Cả hai ngưng lại rồi nhìn về phía cửa, đó là một người đàn ông cao ráo với chiếc áo blouse trắng của bác sĩ, trên vai người nọ còn là một con rắng trắng. Vẻ mặt nghiêm túc càng được tô điển hơn với chiếc kính cận hình lục giác. Đôi mắt nâu nâu cà phê đảo qua nhìn vào buồng giam rồi cau mày.
- Hai cậu đưa hai Omega về chỉ để lấy lời khai thôi sao? Vậy sau đó làm gì? Tiêu hủy à, thà để chết luôn đi cho rồi đấy.
Người đàn ông nghiêm nghị bước vào, dù sao cũng là cấp trên của cả hai nên hắn và gã cũng không nói gì nhiều. Sau khi quẹt thẻ, cánh cửa phòng mở ra, ông bước vào rồi để chiếc túi da của mình lên chiếc bàn trong buồng giam, đeo gang tay vào rồi hỏi.
- Họ tên gì?
- Việt Minh và Mặt Trận.
Ông bỗng khựng lại, quay lại nhìn cả hai.
- Tên gì cơ?- Việt Minh và Mặt Trận thưa ngài. Sao vậy?
Hắn hỏi.Đảo đôi mắt qua nhìn cả hai đang bất tỉnh dưới nền đất với tứ chi bị còng lại, những vết thương rỉ máu cũng đã đóng vảy. Ông cầm lấy dụng cụ y tế của mình rồi tiến lại gần cả hai. Ngồi xuống rồi thấm cồn để sát khuẩn vết thương.
Ông cau mày rồi, đặt dụng cụ y tế xuống.
- Hai người đưa anh em họ tới phòng làm việc của tôi.- Nhưng thưa ngài...
BẠN ĐANG ĐỌC
〈Countryhumans〉[ Omegaverse] Luân hồi bạc kiếp.
Fantastik[ Việt Minh x France] [ Mặt Trận x Martial Law] ⚠ chú ý: Câu truyện không hề liên quan tới lịch sử hay đời thật, đây chỉ đơn giản là tưởng tượng của tác giả mà ra. Xin nhắc lại là tưởng tượng của tác giả nên tránh hiểu lầm. " Nếu như được chọn một c...