Natapos ang aming halikan ni Mark nung may biglang kumatok sa pinto.
Mabilis namin inayos ni Mark ang aming mga sarili.
"Istorbo naman, jan ka muna saglit Tine" ang sabi ni Mark
Naupo ako sa upuan habang inaayos ang akin sarili, Napansin ko na pumasok ung dalawang naka uniporme mga bata pa ito pero ang gwapo nila pareho.
Nakita ko na may inabot sila kay Mark at pagkatapos noon ay umalis nadin agad.
"Pasensya kana mga bago destino dito kanina ko pa sila hinihintay kaso wrong timing naman sila dumating" paliwanag ni Mark.
"Ah Mark mauuna nadin ako baka hinahanap nako nila mama at papa" Paalam ko dito
"Cgue mag-ingat ka, mamaya 7pm sunduin kita sa bahay nyo labas tayo" ang sabi ni Mark
"Ha? Bakit tsaka alam mo ba Bahay namin?" Tanong ko kay Mark
"Anong bakit? Sympre miss kita at nabitin ako kaya tatapusin natin ang hindi natapos" sabay tawa nito
"Ewan ko sayo lumabas ka mag-isa mo" sabay alis ko sa opisina nya.
Nakauwi na ako sa bahay at dito ay agad ko hinanap si mama pero si Tito Vince naman ang nadatnan ko, Si Tito Vince nga pala ang bago asawa ni mama nung nag loko kasi si Papa at nalaman ni Mama na may bago na ito pamilya si Tito Vince ang kanyang naging sandalan hanggang sa nagkatuluyan na din sila.
Gwapo si Tito Vince madals ito naka hubad pag sa bahay lang at halatang may kalakihan si JunJun dahil lagi ito naka bukol. Pero sympre hindi ko naman pwedi tikman dahil asawa sya ni Mama.
"Ahh tito asan po si Mama" tanong ko
"Pupunta daw muna sa reunion nila nung High school" Sagot ni Tito
"Ganun po ba salamat po" Sagot ko
"Tine" Ang pag-tawag sa akin ni Tito
"Ano po iyon" Sagot ko
"Pwedi mo ba ako i masahe saglit medyo naipitan ata ako sa likod" tonong ni Tito
" Ah eh Tito Hindi po kasi ako Marunong" Maikling sagot ko
" Tuturuan naman kita saglit lang salamat anak" ang sabi ni tito.
Kinakabahan man ay sumunod parin ako sa gusto ni tito tumungo kami sa aking kwarto dahil daw mas presko doon.
Nahiga si tito at inalis ang damit inabot saakin ang isang Oil na parang lubricant naman. Sinimulan ko siyang imasahe sa likod tahimik lang si Tito habang ginagawa ko ito ng ilang saglit pa ay nag sakita ito.
"Tine sama mo nadin sa Legs ko medyo masakit din" kasabay nito ay ang bigla niyang pag hubad ng shorts tanging Brief nalang niya ang natira napattiig talaga ako sa laki ng kanyang kargada.
"Ayos lang naman diba pareho naman tayo lalaki " ang hirit ni Tito Vince
"Opo" sagot ko
Nahiga muli si Tito at sinunod ang gusto niya mga 10minuto ang nakalipas ng bigla ito tumayo.
"Ako naman ang mag mamasahe sayo pag aralan mo kung pano kita i masahe tapos gawin mo din sakin" ang sabi ni tito
Nahiga ako sa kama patalikod at inihubad nadin ang aking damit.
Naging masarap ang masahe ni tito pero aminin ko na tinitogasan talaga ako sa mga oras na ito.
"Tine hubad mo shorts mo para legs mo naman" sabi ni tito
Sasagot palang sana ako ng bugla nalang niyang hinubad ang aking shorts ngunit kasama nito ang aking brief.
"Ahh tito " ang maikli ko sabi
"Mababasa ng oil mahirap laban " ang sabi ni Tito.
Nahihiya man ay pumayag nadin ako Hubot hubad ako ngayon sa harapan ni tito pero bahala na.
Ipan saglit pa ang nakalipas ay naramdaman ko tumayo si tito ang akala ko ay tapos na ang masahe pero hindi pala.
Naramdaman ko nalang na nasa likuran ko na si tito at naka ubo ngayon sa akin mga legs
"Dito na ako pupwesto para mas maayos ko mamasahe ka" sabi ni tito
Hindi na ko nakapag salita dahil sa mga oras na ito ramdam ko ang libog sa aking katawan lalo na alam ko din sa mga oras na ito ay wala nang brief si tito.
Itutuloy...
YOU ARE READING
SA PILING NI MAMANG PULIS
RomanceDisclaimer: This is a work of fiction. Unless otherwise indicated, all the names, characters, businesses, places, events and incidents in this book are either the product of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to...