Đây là một câu chuyện muôn thuở của các cặp đôi trong showbiz Hàn nói riêng và các cặp đôi trong showbiz nói chung.
Đôi lúc điều này là đúng mà cũng có thể sai vì trên đời này chắc hẳn sẽ có người giống người.
Nhưng chẳng hiểu sao đối với hai bạn nhà mình thì lạ lắm các cậu à, cái bóng sẽ thay đổi theo từng năm nhưng nó lại giống y như hai bạn, hai bạn thay đổi kiểu tóc thì cái bóng cũng tự nhiên thay đổi theo luôn.
Kì lạ ghê á.
Chapter này mình sẽ tổng hợp lại những cái bóng, nhưng mình nghĩ một số moment này các cậu đã xem rồi ấy:( mà thôi không sao, mình chỉ sợ các cậu xem nhiều xong bị chán thôi.
Bắt đầu từ năm 2021 nhé.
Hình tấm hình này quen thuộc ha, đây có lẽ là tấm hình các cậu nhìn thấy nhiều nhất khi nói về hint cái bóng của shipdom mình.
Chẳng hiểu sao mà người chụp Lego lại trông giống jungkook thế không biết, tay có hình xăm và cái dáng người 1 9 1 10 mới jungkook.
Rõ nhất là hình xăm, mình cảm tưởng như từ khi jk có hình xăm thì shipdom mình soi bóng sẽ dễ hơn, đỡ bị nói là staff, công cuộc soi hint đã bước sang một trang mới=)
Cũng cùng năm với tấm ảnh đó.
Vào giữa năm đó Liliflim có up một video. Lisa đã mở một studio chụp ảnh mấy đứa con tại nhà.
Trong lúc đang loay hoay đi tìm mấy đứa con vì mỗi đứa nó trốn một nơi thì ẻm đã thấy Leo đang nằm phè ở quầy bếp nên tới bắt luôn.
Trong đoạn vid ngắn ngủi ai cũng quan tâm tới nạn nhân Leo thì mình lại bắt gặp một cái bóng quen mắt đến lạ thường.