Húu mình trở lại rồi đây.
Những tưởng bài hát solo của Jungkook sẽ rơi vào ngày 17 nhưng nó lại rút ngắn 2 ngày, mém xíu là được lười biếng thêm vài ngày rồi kk.
Nói thế thôi chứ không viết thì mình cũng thấy ngứa tay dữ lắm, một điều nữa là mình cũng nhớ các cậu.
Oke vào vấn đề chính luôn nè.
..
.
.
.
Vào ngày 29/6 Lisa là thành viên đầu tiên suất phát tới London để chuẩn bị cho show diễn âm nhạc mới.
Sau một ngày vắng bóng, Lisa đã được người hâm mộ phát hiện đang ở store supreme cùng Alice.
Em ra về với túi đồ to đùng.
Các cậu để ý là lần nào đi nước ngoài thì Lisa sẽ luôn mua quần áo.
Supreme là brand ai thích mấy cậu?
Heheh khỏi nói thì các cậu cũng ngầm đoán ra rồi nhỉ? Lisa rất ít khi mặc quần áo Supreme, lâu lâu mới suất hiện vài item như nón thôi à.
Jungkook thì khỏi phải nói là nửa tủ Supreme, 1/2 tủ là nike, phần còn lại là Balenciaga và một vài brand như Graffitionmind, puma, adidas.
Nếu Lisa mua để mặc thì tự hỏi những túi đồ Supreme to đùng từ nhiều năm trước quần áo đã lấy ra mặc chưa ạ? Hay toàn bộ đã được xếp vào tủ đồ của anh Jeon Jungkook rồi ạ?
Tui thấy là cái áo nike màu trắng trong live ngày 29/6 mặc hơi nhiều lần trước công chúng rùi nha=)) chắc em xem live thấy ngứa mắt quá nên lần này ghé store mua luôn, mấy tuần tới Jungkook có áo Supreme mới mặc thì mấy cậu cũng đừng thắc mắc nha.