các cậu thấy solo của Jungkook thế nào?
các cậu thích bản clean hay explicit thế?
nhưng thích cái nào cũng như nhau thôi phải không? vì ver nào thì chúng đều hướng về một người mà.
..
.
.
.
cứ từ từ từng bước một nhé.
đầu tiên chúng mình cùng xét về hướng tiêu đề nè.
mình đã phải dừng lại mấy giây khi nhận ra Jungkook thông minh vãiiiii.
hohohohohoh
thế mới nói L hay 7 cũng như nhau cả mà mohohohoho.
mắc gì làm gì cũng y hệt nhau zạyyy.
ok next next
~
MV
sau khi xem xong mv seven các cậu có để ý Han SoHee không? các cậu có nhận ra một điều rằng trong mv SoHee có style ăn mặc giống Lisa hong.
các cậu thừa biết Lisa rất thích phong cách tomboy đúng không? trong mv tất cả outfit Han SoHee mặc đều mang hơi hướng tomboy. giống hệt như phong cách Lisa thích.
mượn chị thế em=))))))))))))))
mình cảm tưởng như mv lần này Jungkook dành cho Lisa ấy. từ mv tới lyric hỏng khác miếng nào luôn.
một phân đoạn nữa khi vừa tỉnh dậy từ trận nước ngập đầu trong tiệm giặt.
Jungkook đã lấy hoa bán bên đường để tặng Sohee nhưng một điều thú vị không phải hoa hồng hay hoa gì khác mà lại là hoa hướng dương:)
mà các cậu biết đó, Lisa rất thích hoa hướng dương. ẻm đã từng nói trong một bài phỏng vấn rằng em thích hoa hướng dương vì đơn giản nó có màu vàng, và hoa hướng dương thì luôn hướng về mặt trời, hướng về những điều tốt đẹp và loài hoa này tượng trưng cho một người không bao giờ bỏ cuộc.