Vì sao chapter này lại có cái tên ngộ nghĩnh như vậy?
Muahahah tất cả là ý đồ của toii.
Các cậu biết đó, Lisa nhà mình có một cái sở thích kì lạ.
Khi có sự kiện hay bất kể điều gì xoay quanh cuộc sống của ẻm thì ẻm không có thèm đăng, phải trữ cỡ 1 tuần sau đó sẽ bắt đầu spam kho ảnh của mình.
Chỉ có những gì quan trọng hay thật sự muốn cho cả thế giới biết thì mới update lẹ thiệt lẹ thôiii.
Nhưng mà tự nhiên hôm nay lạ ghê mấy cậu ơi.
Truyền thông Hàn đưa tin về sự solo của anh nào đó mới có mấy tiếng mà ẻm đã lôi nguyên kho ảnh từ hồi ở Thái Lan lên quậy đục nước trên ig=))
Ehem đây là chút hình ảnh về bài báo của anh nào đó chuẩn bị solo vào tháng 7 sắp tới nè.
Ủa seo bít lựa lúc hoạt động quá zạyyyy
Im hơi lặng tiếng đến cả up ảnh cảm ơn blink tại concert ở Osaka lên ig mà còn lười thì cái lý do nào mà cô ta lại siêng liền như vạiii.
Chắc có lẽ là vì cái cái sự tình củm lớn hơn mọi điều xung quanh hỉ=))
Và mấy cậu có biết ẻm spam cái chi hong
Đầu tiên là tấm ảnh này, nhìn sơ mình có thể đoán được hình này chụp từ hồi ở Thái.Hình xinh mình để ý là một phần nhưng cái thứ để mình viết cái chap này là cái cappp.
Mấy cậu để ý đi lần nào Lisa thông báo về một cái gì đặc biệt hay quan trọng thì đều viết bằng tiếng Thái.
Chắc vì điều gì thể hiện được hết tấm lòng và tự tin khi viết thì mới nhập tâm được hay sao á=)))