Freen Sarocha bị lời nói của Becky Armstrong làm cho thất thần đến nỗi quên tiếp tục động tác
Cặc thô to cứ như vậy đụ trong lồn khiến Becky bị cảm giác nửa vời tra tấn đến ngứa ngáy khó chịu.
Nàng bất mãn vặn vẹo mông vểnh nhắc nhở cô:
"Sarocha, chị động một chút a."
Freen nghe được thanh âm mềm mại nũng nịu của nàng lúc này mới phục hồi tinh thần. Trong nháy mắt ngón tay thon dài liền chế trụ cằm Becky, bức Becky nhìn thẳng vào cô.
"Lặp lại lời vừa rồi một lần nữa!"
Thanh âm cô đột nhiên trở nên lạnh lẽo làm thân thể Becky không tự chủ được mà run lên.Trong lòng có chút buồn bực, nàng nói sai gì rồi à?
Vì thế Becky thật cẩn thận mà nói lại một lần nữa:
"Sarocha, xin chị động một chút. Chị cứ đụ lồn nhỏ như vậy làm em rất khó chịu."
Becky nghĩ thầm sau khi nàng cho bác sĩ Freen nếm qua ngon ngọt lại để cô học hư mất rồi. Thế nhưng nghĩ ra dùng thủ đoạn như vậy tới tra tấn nàng.
"Không phải những lời này, là câu phía trước đó."
Ánh mắt Freen vội vàng nhìn Becky. Cô chưa từng nghĩ đến sẽ có một ngày nàng sẽ nói những lời như vậy với cô.
Becky lập tức làm bộ mất trí nhớ nói chung:
"Em vừa rồi nói cái gì? Em không có nói gì a. Sarocha, chị có phải nghe lầm rồi không?"
Ai bảo bác sĩ Freen đem cặc đụ bên trong lồn rồi không động. Nếu cô dám không đụ nàng vậy nàng cũng như vậy lăn lộn cô.
Freen Sarocha thấy Becky Armstrong không phối hợp liền hung mãnh đụ.
Phanh phanh phanh.
Cặc lớn giống như máy đóng cọc tàn nhẫn đâm vào thành tử cung. Lồn phấn nộn mềm mại như nước của nàng làm sao chịu được cô đối xử thô bạo như vậy.
Huống chi Becky vừa cao trào xong, dâm dịch bên trong lồn quá nhiều. Tuy rằng một ít đã theo đại côn ŧᏂịŧ trừu động chảy ra ngoài, nhưng lồn dâm đãng của nàng vẫn đang bị dâm thủy lấp đầy.
Freen như vậy hung mãnh trừu động khiến toàn bộ dâm thủy trong âm đạo đều đổ ngược vào tử cưng nàng. Trướng đến nàng chịu không nổi. Chưa tới ba phút đã bị Freen Sarocha đụ đến thất thần, hai mắt trống rỗng, nước miếng chảy ròng.
"A...A....A...... Aaaa......Em sai rồi......Em sai rồi......"
Becky Armstrong thật sự không chịu nổi cô tàn nhẫn ra vào. Nếu cứ tiếp tục như vậy nàng sẽ bị Freen đụ chết mất.
"Mau nói!"
Freen Sarocha lạnh lùng nói. Bàn tay bắt lấy cặρ vú tuyết trắng, ngón tay thon dài kẹp chặt núm ѵú nho nhỏ đỏ bừng ra sức chà đạp bức Becky hét lên.
"Em nói....em nói.....em muốn Sarocha...Sarocha, chị bắn vào tử cung của em!"
Becky khóc lóc kêu to. Thân thể nàng sắp bị Freen chơi hỏng mất rồi.
Lồn dâm bị cặc lớn đụ, vú lớn bị cô bắt lấy thưởng thức, bị cô đụ đến toàn thân tê dại, dâm thủy chảy ròng khiến Becky có cảm giác nàng bị cô dạy dỗ thành một tiểu dâm đãng của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [Futa] [H+] May Mắn Gả Cho Chị [Cover]
FanfictionTác Giả: Tiểu Bất Điểm Ái Cật Nhục Fic sử dụng nhiều từ ngữ thô tục không hợp thì đừng đọc.