"Được."
Giọng Freen mềm vài phần. Chiếc nhẫn bị cô nắm đâm thủng bàn tay cô, máu tươi theo đó chảy xuống. Đây là chiếc nhẫn cô dùng để cầu hôn Becky. Chỉ là năm đó Becky Armstrong không chút do dự ném vào trong nước. Làm cô nhảy xuống vớt chiếc nhẫn lên. Sau đó vẫn không tìm được cơ hội đeo chiếc nhẫn lại cho nàng.
"Bác sĩ Freen, tay chị chảy máu!"
Tiểu hộ sĩ vừa đến phòng bệnh quét tước nhìn thấy tay Freen Sarocha Chankimha liền sợ tới mức vội vàng chạy tới. Freen là đại lão trong bệnh viện, đôi tay này của cô còn quý hơn cả kim cương. Này nếu là tay bị thương không thể cầm dao phẫu thuật vậy viện trưởng phỏng chừng muốn điên.
Tiểu hộ sĩ mang băng vải và thuốc khử trùng đến, sau khi nhìn đến bề ngoài xinh đẹp của Freen tim liền đập nhanh hơn mấy phần. Vốn không dám mở miệng lúc này lại bị bề ngoài của cô mê hoặc đến hạ giọng nói lên:
"Bác sĩ Freen, chuyện trên mạng tôi đã thấy qua. Thì ra Becky Armstrong lại là bạch liên hoa che giấu sâu đến vậy. Chị không cần vì một đóa thịnh thế bạch liên thương tâm. Trên đời này còn rất này nhiều người khác thích chị. Giống như..."
"Cút."
Ánh mắt Freen Sarocha Chankimha lạnh lẽo, nhìn tiểu hộ sĩ như nhìn người chết. Tiểu hộ sĩ bị người mình yêu thầm nói như vậy, trong lòng càng thêm không phục:
"Bác sĩ Freen, Becky Armstrong miệng toàn lừa dối kia có gì tốt. Ngoài mặt cô ta ra vẻ thích chị nhưng thực chất là lợi dụng chị để kích thích Mika Katzlein. Đều nói muốn mà không có mới là bạch nguyệt quang. Loại phụ nữ ăn trong bát ngó trong nồi này tuyệt đối không bao giờ thật lòng yêu chị."
Cô ta vừa dứt lời, trước mắt xuất hiện một đạo bạch quang. Lưỡi dao xẹt qua mang theo đau đớn kịch liệt. Máu từ khóe miệng rơi xuống, cô ta che miệng cả người run rẩy nhìn Freen Sarocha Chankimha. Trên đất một khối lưỡi đẫm máu nằm chổng chơ, mặt cắt rất chỉnh tề, đủ để chứng minh người động thủ kỹ thuật lợi hại ra sao.
"Tôi không thích bất luận kẻ nào nói lời khó nghe về cô ấy trước mặt tôi."
Freen sửa sang áo blouse trắng, sau đó đứng dậy rời phòng bệnh. Tiểu hộ sĩ sợ tới mức ngã ngồi trên mặt đất, muốn thét lại không dám thét. Hiện tại cuối cùng cô ta biết tại sao Becky Armstrong lại nói Freen Sarocha Chankimha là ma quỷ. Căn bản sẽ không có ai yêu loại người biến thái như cô a.
Freen ở văn phòng rửa sạch miệng vết thương, lúc này viện trưởng hớt hãi chạy vào phòng cô.
"Tiểu thư Freen, hộ sĩ kia đã giải quyết xong. Cô ta sẽ không dám nói chuyện ra."
Viện trưởng run bần bật nói. Hộ sĩ kia bị dọa choáng váng, tinh thần đã hỏng mất. Ông ta cũng không thương cảm, dùng tiền bịt miệng là xong.
"Ừm."
Freen Sarocha Chankimha không thèm để ý cái nhìn của người khác, cô chỉ để ý cái nhìn của Becky. Trong lòng Becky, cô là thiên sứ áo trắng trị bệnh cứu người cho nên chuyện này không thể truyền tới tai nàng được.
Mặt khác.
Có rất nhiều người tập kết dưới Instagram Nguyệt Cung Official, yêu cầu Becky Armstrong rời khỏi đoàn làm phim. Tuy lúc đầu đều là thủy quân Mika Katzlein thuê tạo thế nhưng sau lại có không ít cư dân mạng bình luận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [Futa] [H+] May Mắn Gả Cho Chị [Cover]
أدب الهواةTác Giả: Tiểu Bất Điểm Ái Cật Nhục Fic sử dụng nhiều từ ngữ thô tục không hợp thì đừng đọc.