Sau khi đi ăn cùng nhau xong, Rayne đã kêu Finn về trước còn mình thì về sau, Mash đã được Rayne ngỏ lời đi về cùng. Cậu cũng đồng ý cho anh đưa mình về, trên đường về, cả hai chả nói với nhau một câu nào chỉ im lặng dạo bước cùng vừa đi vừa có những suy nghĩ của riêng mình.
Cho tới khi tới trước cổng nhà, anh mới như bừng tỉnh. Nhanh thật đấy, mới đó đã tới rồi. Mash quay lại cảm ơn anh vì đã đưa cậu về đến tận nhà.
"Cảm ơn anh vì đã đưa em về nhà" - Mash
"Ukm không có gì đâu" - Rayne
Quay lưng bước đi được vài bước thì nghe tiếng Mash gọi mình.
"Rayne" - Mash
"?" - Rayne
"Ôm em một cái đi" - Mash
Rayne có nghe nhầm không, người như cậu cũng có lúc chủ động sao? Thật không thể tin, anh quay lại chạy đến ôm cậu vào lòng mình. Mash mở to mắt đơ người một lúc thì mới lấy lại bình tĩnh cũng ôm lấy anh. Cứ vậy anh hai người ôm nhau một hồi lâu mới buông nhau ra, mặt Mash hiện giờ đang rất đỏ, cậu ngại không dám nhìn thẳng mặt anh.
"Anh về đây" - Rayne
"À ukm...tạm biệt" - Mash
Trên đường về, Rayne không ngừng nhớ về những hình ảnh đáng yêu của cậu, mà cười thầm. Về đến nhà, anh đi thẳng lên phòng. Như đã hứa với Mash, hôm nay anh cũng chả thèm viết nhật ký về ngày hôm nay nữa.
Quay lại một, sau khi cả lũ kéo nhau đi ăn thì Rayne đã bỏ em trai lại, để cho thằng bé về với Dot, Lemon và Lance. Trên đường, bỗng dưng Finn đứng lại làm cho ba đứa còn lại cũng đứng theo, khó hiểu nhìn Finn rồi nhìn lại nhau.
"Tớ muốn nói cho các cậu về chuyện này..." - Finn
"Có chuyện gì à?" - Lance
Cậu quay mặt lại nhìn vào ba người.
"Chuyện...của anh trai tớ" - Finn
"Anh Rayne?" - Lance
"Anh Rayne bị gì sao?" - Lemon
"Anh ấy đã bị tai nạn giao thông trước đó, sau này bác sĩ khám lại thì...thì họ nói rằng..." - Finn
"Nói gì?" - Dot
Dot như mất kiên nhẫn hối thúc cậu mau chóng kể tiếp.
"Anh ấy bị mắc bệnh mất trí, chỉ cần ngủ dậy thôi...Rayne sẽ quên hết về những ký ức trước đó" - Finn
"C-cái gì?"
Ba người thốt lên, không tin được chuyện này.
"Sao có thể cơ chứ?" - Dot
"Chuyện này là thật sao?" - Lemon
Finn gật đầu, cậu cũng rất buồn khi phải tiết lộ cho bạn mình về chuyện này.
"Nhưng có vẻ như, Mash. Cậu ấy đã biết chuyện này..." - Finn
"Tớ thấy cậu ấy như che giấu điều gì đó, không muốn nói lúc chúng ta chạy ra công viên" - Finn
"Tớ đã rất sợ, Mash...Cậu ấy sẽ tổn thương khi biết nó" - Finn
Cậu chàng Finn như không kịp được nước mắt ngồi thụp xuống đất ôm lấy đầu gối, cậu rất sợ Mash sẽ buồn bã khi Rayne lãng quên mất bạn mình. Lance đi tới cạnh Finn đặt tay lên vai cậu an ủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rayne×Mash] Không được yêu thật
FanficNotp thì đừng vào. Hoàn toàn dựa trên bộ phim Đêm Nay Dẫu Tình Yêu Này Biến Mất Khỏi Thế Gian, nhiều tình tiết có thể khác đi một chút, bị đổi hoặc bị bỏ. Câu chuyện xoay quanh sự việc bị bạn bắt nạt trong lớp nên cậu nhóc Mash đã tìm cách để tỏ tìn...