Chap 5

967 102 14
                                    

Tối hôm đó, mọi người đã cùng nhau ngồi xem kết quả của chủ nhân học bổng văn học. Chính là nhà văn Domina, là anh trai của Mash. Trước đây vì theo đuổi ước mơ trở thành nhà văn nên Domina đã bỏ nhà ra đi để thực hiện ước mơ mà bỏ lại gia đình cho em trai chăm lo. Hiện tại anh đã công thành danh toại.

Để kể lại lý do có buổi tối này thì ta phải quay lại vài ngày trước đó. Hôm đó là một ngày đẹp trời, nên Mash quyết định đi tới nhà sách. Vừa bước vào cửa tiệm đã thấy một hàng người đang xếp hàng, thấy khó hiểu, cậu liền nhìn về nơi mọi người đang tập trung xếp hạng chờ đợi. À thì ra là một buổi fan meeting, khoan...

Có gì đó rất sai sai, em nheo mắt nhìn kĩ lại người đang ngồi kí chữ ký chẳng phải là anh trai của em sao? Là Domina kia mà. Cảm nhận được có ánh mắt đang nhìn chằm chằm vào mình, chàng trai tóc hồng ngước lên nhìn về phía người đó, anh mở to mắt khi thấy cậu, bất giác đứng dậy gọi to tên Mash.

"Mash!" - Domina

Nghe tiếng gọi của anh mình, cậu giật hồn che mặt mình rồi bỏ đi, những người xung quanh đưa mắt tìm kiếm ai tên Mash, người quản lý thấy tình hình có vẻ như hơi loạn nên bảo Domina ngồi xuống.

"Cậu Domina, cậu ngồi xuống đi" - Quản lý

"À...ừ" - Domina

Anh ngồi xuống tiếp tục làm việc nhưng ánh mắt cứ thi thoảng vẫn nhìn qua chỗ em trai mình đứng. Mash bên này, sau khi ổn định lại tinh thần thì va trúng cô nàng Lemon. Hai người tròn mắt nhìn nhau, Dot vs Finn đứng một bên lựa sách thấy Mash cũng chạy lại.

"Cậu cũng tới đây vì chữ ký của anh Domina sao?!" - Finn

"À...không" - Mash

"Bọn này vừa nhận được chữ ký của Domina xong đấy, ghen tị đê!" - Dot

"Haha" - Lemon

"Làm gì mà cười dữ vậy mấy ba?" - Lance

"Lance kìa" - Mash

"Ủa cậu cũng tới đây à...?" - Lance

"À không, không có" - Mash

"Sao cậu không xin đi, nay là buổi fan meeting cuối cùng anh ấy tổ chức rồi đó" - Lemon

"Không cần đâu" - Mash

Mash vẫn nhất quyết không đi xin chữ ký của Domina.

"Tại sao vậy?" - Dot

"Tại ổng là anh tớ" - Mash

Cậu giữ nét mặt thản nhiên trả lời câu hỏi của đám bạn mình. Nghe xong bốn đứa còn lại há hốc mồm miệng.

"Haaaaaaả?! Thế sao mày không nói hả thằng khứa này?!" - Dot

"Do...các cậu có hỏi tớ đâu..." - Mash

Dot lay lay cổ cậu. Finn chạy vào can ngăn trước khi bé Mash ngất vì bị lắc quá nhiều. Cuối cùng Dot cũng dừng tay rồi mọi người xúm lại hỏi cậu về anh trai Mash.

"Nè nè, anh trai cậu thích nhất ăn gì vậy?" - Lemon

"Anh ấy có hay nghe nhạc không?" - Dot

"Tụi tớ có thể làm bạn với anh ấy không?" - Finn

"..." - Mash

Lance với Mash đến bó tay với ba đứa bạn của mình luôn rồi, có thể nói rằng Lance như một người bố trong nhóm hề này vậy. Lance chỉ đi bên cạnh lặng lẽ không nói gì, thấy đám bạn mình cười đùa vui vẻ vậy là cậu lại thấy yên lòng.

[Rayne×Mash] Không được yêu thậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ