Chương 1

931 77 8
                                    

"Hới. Thằng Win. Tối rảnh không vậy mày?" Yo choàng tay qua vai bạn hỏi.

"Sao thế? Còn luyện game. Mày có chuyện gì muốn nhờ vả hả?" Win rời mắt khỏi máy chơi game cầm tay, nhướn mày hỏi.

Yo híp mắt cười, nghiêng đầu làm dáng đáng yêu: "Thì là giờ sắp Giáng sinh rồi. Tao định rủ bạn gái tới Icon Siam chơi. Mày rảnh thì đi trước với tao xem trang trí năm nay thế nào."

"Ô hổ. Bạn bè tốt quá nhỉ bạn!? Đám thằng Gun, thằng Phat, thằng Por đâu mà phải nhờ tới tao?" Thái độ bất mãn hiện hết lên mặt luôn.

"Thì nhé... thằng Por phải đi học thêm, thằng Phat có cuộc nhậu với bạn. Còn thằng Gun... nó nói là không rảnh." Yo vừa nói vừa chỉ tay vào từng thằng bạn ngồi phía đối diện đang nhăn răng ra cười.

"Còn..." Win hơi ngập ngừng.

"Ý mày là thằng Sound hả? Nó đi chơi nhạc ở quán cho người ta rồi. Sắp Giáng sinh mà. Quán đông khách." Por đẩy gọng kính, góp lời.

"Hới. Tao tưởng nó đi làm MC cho cuộc thi đấu rap chớ. Thấy gần đây cũng hay luyện đàn." Phat gập sách cái bộp: "Rồi Gun. Mày biết nó làm gì không? Thân hơn mà."

Gun lắc lắc đầu: "Không biết nữa. Người lạ lạ. Hành tung cũng lạ lạ."

"Ây... Win. Mày đừng có gây nhiễu thông tin. Cũng không được kiếm cớ là mày phải học thi giữa kì mà không đi với tao nhé. Tao chẳng bao giờ thấy mày học đàng hoàng."

Cái mặt thằng Yo thình lình sát ngay trước mắt làm Win giật nảy mình.

Dù không ham mê gì chuyện học hành hết nhưng vì muốn sống sót mà không phải nghe mẹ chửi tới rát tai thì trước thi ba ngày vẫn ráng mà tới thư viện chứ sao nữa. Vận may trong đời đâu có nhiều nhặn gì đâu. Học sinh mà, học hành quan trọng.

"Nào. Mày có chịu cho nhờ không hay phải đợi vả?" Yo mím môi cười, lực trên tay lại mạnh thêm xíu. Từ chối thêm nữa chắc nó sẽ đấm không biết chừng.

"Hơiiiiii!!! Đi. Tao đi là được chứ gì? Rồi khi nào mày đi?"

Chịu hết nổi tới nơi rồi. Gạt ngay tay thằng Yo ra khỏi vai. Bé nhỏ đáng yêu gì đâu. Tay như con trâu vậy á.

"Thì là luôn bây giờ! Phòng trường hợp cho mày đổi ý."

Yo đã chuẩn bị xong đồ đạc, chỉ còn chờ mỗi Win là vọt đi.

Lề mề cho từng thứ sách vở, túi đựng bút... này nọ vào trong túi. Nhưng lũ bạn phản bội đã nhanh nhẹn phụ giúp. Mặt còn tươi cười như hoa hướng dương vẫy vẫy tay chào tạm biệt rồi lẩn nhanh đi mất.

Này nhé. Đừng làm như tao không biết. Nhất là thằng Gun. Hồi mới rủ thằng Sound vào gang thì nó làm gì đều biết. Còn gần đây thấy hay lén lút gì đó với thằng con hiệu trưởng lắm nha bạn.

Thời tiết Bangkok những ngày tháng mười hai khá mát mẻ. Nhưng chưa khi nào được mặc áo dày dày. Cây cối cũng không trơ trụi khi mùa đông đến. Bầu trời vẫn trong xanh chứ chẳng hề xám xịt như trong phim.

Đổi hai Line BTS, đi một chuyến thuyền giá mười Baht là tới ngay cửa Icon Siam. Mall lớn nên cây thông cũng lớn, trang trí cũng đẹp.

Cây thông đã được dựng lên, xung quanh cũng toàn là đồ trang trí, mô hình lớn nhỏ thuộc chủ đề Giáng sinh. Người lớn, thanh thiếu niên hay trẻ con vây quanh nhìn ngắm rất đông.

Mọi thứ đã dần hoàn thiện rồi. Chỉ còn đặt ngôi sao lên ngọn cây nữa là xong. Tiện tay thì chụp một tấm đi vậy.

Yo đứng bên cạnh huých tay Win:

"Không hề thiệt thòi cho mày nhé. Được thấy cảnh này. Đẹp quá ha."

"May cho mày là đẹp nếu không mày phải mời tao ăn rồi." Win cười híp mắt. Nhưng không thấy Yo nói gì, quay đầu nhìn sang thì đã thấy đang nói chuyện với bạn gái. Chắc bạn gái nó cũng tới chụp hình gửi về cho xem nên gặp nhau.

Mẹ cái thằng... có gái là bỏ hết bạn bè.

Win vẫy tay, chào hỏi xong thì đi về trước.

Giữa tiếng cười nói ngập tràn, đi một mình cũng có phần lạc lõng. Win chỉ muốn về nhà cho nhanh. Dạo gần đây cậu ngủ không được ngon.

Hình ảnh người con trai với mái tóc màu bạc và nụ cười tự tin đến đáng ghét. Nó vào cả trong giấc mơ.

Giấc mơ mà Win cùng thằng bạn đẹp trai hôn môi nhau. Nhưng sau đó nó lại làm mặt lạnh rồi nắm tay đứa con gái xinh đẹp nào đó bỏ đi.

Shiaaaaa!!! Win đưa hai tay lên ôm lấy mặt.

Tất cả là tại thằng Sound hết.

Tất cả là tại nụ hôn hôm đó.

Không. Không. Không. Là tại thằng Tiw. Tại thằng Tiw làm ra cái kịch bản khiến bọn tao phải rơi vào tình huống khó xử.

Xuống bus ở trạm cuối cùng, Win lững thững đi bộ về condo. Bình thường có xe máy để chạy nhưng giờ đang nằm nghỉ dưỡng vì chưa có tiền đi thay phụ tùng.

Dù sao thì cũng thầm cảm ơn ba má đã cho tiền thuê trọ và sinh hoạt. Sau khi thi xong sẽ ráng tập thêm rap. Đấu một trận rồi lấy tiền thưởng để sửa.

Đèn đường đã bật từ lâu, soi nhỏ dẫn vào trong khu condo cũng chẳng còn ai đi lại.

Đột nhiên có một bóng người vụt qua, đẩy Win sát vào góc tường. Cậu giật mình giãy giụa, định la lớn nhưng đối phương đã dùng tay bịt miệng Win lại.

Muốn chạy trốn lại bị đối phương giữ lấy. Hai bên giằng co cho tới khi đối phương kêu đau.

"Ối."

Là tiếng của người tập chơi cầu lông một mình tới sưng cả cổ tay. Tới giờ vẫn chưa khỏi. Nên khi bị bàn tay lớn kịp bịt miệng, mùi cao thuốc xông vào mũi, Win đã nhận ra rồi.

"Tao..." Win chưa kịp nói hết câu, một nụ hôn mạnh mẽ đã rơi trên môi cậu.

Sau một giây bất ngờ, Win cũng không từ chối.

Người như thằng Sound, sẵn sàng chuyển trường tới để hơn thua với thằng Tinn, thì tính cách nó là khi muốn thì sẽ tìm mọi cách để thực hiện được.

Bởi vì cả hai đang dính sát vào nhau, ngay dưới condo, nếu gây ồn ào bảo vệ sẽ phát hiện ra mất. Với cả... là cậu cũng không có lí do để từ chối nụ hôn này.

Chỉ là phút giây đê mê ngắn ngủi này sẽ sớm kết thúc. Sẽ để lại biết bao bối rối và đau đớn gặm nhấm trái tim non nớt này của Win.

Mà lỡ rồi. Lại để bản thân cuốn theo nó.

[SoundWin] LimerenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ