Cảnh báo nội dung có sử dụng từ ngữ nhạy cảm. Vui lòng cân nhắc trước khi đọc.
"Đệch...!" Win lầm bầm chửi thề. Ánh mắt thằng Sound tràn đầy sự ngọt ngào và chờ đợi, như thể nó sắp được nhận quà chứ không phải bị trừng phạt vậy.
"Rồi ai mới là người ghẹo gan ai hả?"
Cậu nghiêng người về hướng Sound, mơn trớn qua lại trên môi đối phương, nhất quyết không hôn cho đàng hoàng mà chỉ mơn trớn một cách đáng ghét.
Hình phạt kiểu này... ngọt chết mẹ đi được.
"Hôn tao đi nào, hưm..." Sound thì thầm bên tai người trong lòng.
Và rồi thằng Win như bị trúng bùa, ngoan ngoãn mà hôn Sound.
Hai người hôn một lúc thì Sound cầm lấy tay Win, kéo xuống dưới.
Rồi... rồi... rồi. Tao sẽ báo cảnh sát bắt mày vì tội tàng trữ vũ khí cho coi nhé thằng Sound.
Qua xúc giác nơi bàn tay, Win cảm nhận rõ nơi đó của Sound phồng lên, căng cứng dưới lớp quần vải. Nhiệt độ nóng bỏng làm Win giật mình, theo phản xạ muốn rút tay về nhưng lại bị Sound giữ lấy, ma sát lên túp lều dựng đứng của mình.
Khỏi phải nói, chắc chắn là nhiệt độ trên má Win lúc này cũng chẳng thua kém gì vũ khí thằng Sound đang giấu kia cả. Hơi nóng còn lan toả đi cả những nơi khác.
Tách một tiếng, Win mới khẽ giật mình, mặt lại đỏ rực lên:
"Mày... mày... làm gì thế? Tại sao lại cởi quần ra?"
Mặt thì đỏ đấy, nhưng ánh mắt lại không rời đi nơi khác được.
Shia...!
Win chửi thầm trong đầu, trong lòng thầm đánh giá vũ khí của địch.
"Ưng ý mày không?" Sound cọ chóp mũi vào đầu mũi Win: "Nhìn không chớp mắt vậy chắc hài lòng với tao rồi ha. Hàng đặt riêng, không được trả lại nhé!"
Win ngại muốn chết, không dám ngẩng đầu, chỉ dám đứt quãng nói:
"Mày... nhắm mắt ngậm mồm lại cho tao!"
"Ờ, bé cưng~"
"Bé cưng cha già mày á! Câm mồm!"
"Ok... ok..."
Suýt thì bị bóp tới nghẹn, Sound nhanh chóng giơ hai tay đầu hàng, ngoan ngoãn thực hiện mệnh lệnh của Win. Dường như không tin tưởng lắm, Win còn hươ hươ tay trước mặt Sound mấy cái.
Là con trai thì sẽ biết lúc này nên dùng tay, nhưng Win muốn chơi lớn cơ. Phải khiến thằng Sound không kịp trở tay mới được.
Win hít một hơi thật sâu để lấy tinh thần, sau đó ngại ngùng cúi đầu xuống, liếm lên đầu vũ khí của đối phương.
"A!!!" Sound rùng mình, mở lớn mắt như thể không tin nổi.
Win nhận ra điều đó, liền vội vã lấy hai tay che mắt Sound lại: "Mày không được nhìn!"
Cậu la lên rồi thuận đà đẩy Sound nằm xuống. Sau khi ổn định thì tiếp tục liếm dọc theo chiều dài cây hàng kia. Đầu lưỡi Win vụng về lướt qua phần đỉnh rồi lại rê xuống phần nếp gấp.
Hơi thở gấp gáp của thằng Sound hiện rõ bên tai Win như một lời khích lệ, nó kích thích cậu tiếp tục làm thêm.
Nhiệt độ trong phòng tăng dần. Trên giường, làn da của Sound nóng rực. Tốc độ dùng lưỡi của Win quá chậm, điều đó khiến cho Sound hơi khó chịu. Cậu đung đưa hông rồi đẩy một cú thật mạnh, suýt làm Win mắc nghẹn.
Nước bọt Win trào bên mép. Sound càng làm, nước bọt của cậu càng chảy ra nhiều hơn, giúp cho Sound di chuyển dễ dàng trong miệng cậu.
Được một hồi thì miệng Win mỏi nhừ, cậu hơi tách ra để thở nhưng Sound đã luồn tay ra sau gáy Win, không để cậu tách ra.
Vật nóng hết ra rồi vào nơi cuống họng. Mặc dù không mấy thoải mái nhưng Win vẫn muốn để cho thằng Sound làm như thế. Cậu tình nguyện mà.
Rồi thằng Sound thúc nhanh hơn, tay nó giữ đầu Win chặt hơn. Tiếng rít qua kẽ răng của Sound càng nặng nề. Rất nhanh sau đó, dòng dung dịch nóng hổi được phun ra, bắn vào cuống họng, tràn ngập khoang miệng Win.
"Khụ..." Win không kịp phản ứng, nước mắt sinh lý dâng lên trông tội vô cùng.
Sound bật người dậy, chớp mắt nhìn Win: "Mày... nuốt hả?"
"Ưm... nhưng nhiều quá."
"Tao không... kịp nuốt hết."
Win đỏ mặt, ngập ngừng nói rồi dùng mu bàn tay quẹt qua khoé miệng. Trong đầu nghĩ mình bạo quá trời bạo rồi. Nhưng mà cậu đâu biết, mấy hành động này trong mắt Sound quyến rũ chết người. Sound nghe tới đó thì liền đè Win xuống.
Vừa bị đè xuống, Win đã ngóc đầu lên, dán môi mình lên môi đối phương.
Sound cười cười, một bên hôn Win, một bên theo kẽ hở giữa đôi môi, miệng đối miệng nói chuyện với cậu.
"Mày thích hôn à?"
"Ừm..." Win cọ cọ môi đối phương, hổn hển: "Thích."
"Từng hôn người khác hả?"
Sound nhẹ giọng hỏi, nhưng sao Win nghe nó có ý khác thì phải. Cơ mà thái độ dù đã biết rõ đáp án mà còn cố hỏi này của thằng Sound làm cậu cảm thấy vừa oan ức lại vừa khó chịu.
Win không trả lời, Sound lại tưởng Win đã từng hôn người khác rồi, giọng nói liền lạnh xuống: "Trả lời tao, Win."
Win cũng có chút sợ, nhưng vẫn bướng bỉnh, cứng miệng không trả lời.
Sound bắt đầu suy nghĩ xem nên bóp chặt lấy thằng nhỏ của Win hay cắn lên hạt anh đào của đối phương không, vì có vẻ không hù dọa một chút thì Win sẽ không chịu nói cho rõ ràng.
Tay còn chưa đưa đến giữa hai chân, liền nghe thấy giọng nói khàn khàn của Win:
"Chuyện nó vậy, mày biết mà còn hỏi hả?"
Con gái đâu có để ý, cũng chẳng có ai theo đuổi. Trừ mày ra tao còn hôn với ai được nữa?!
Nhận được đáp án vừa lòng, trong lòng Sound rất vui vẻ, liền trở nên nhẹ nhàng hơn.
"Ỏooo... là tao sai. Tao không nên làm căng với mày ha. Nào nào. Để tao hôn xem nào..."
Win vẫn còn dỗi, không chịu mở miệng. Sound cười thầm, lại phạt rồi lại phải đi dỗ rồi. Chuyện nó cứ vòng vòng thế này tới sáng cũng không xong quá. Vậy xin đổi lại là người phạt thằng Win đi ạ.
Sound hôn Win, bàn tay không nhàn rỗi mà nắm lấy thằng nhỏ đang hừng hực khí thế của đối phương. Cổ tay không ngừng chuyển động lên xuống.
Sau một hồi, Win thở dốc rồi cong người lên ôm lấy cổ Sound, bắn ra trong tay đối phương.
Lông mày dần dần giãn ra, thoải mái đến nỗi ngón chân cũng muốn cuộn tròn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SoundWin] Limerence
FanfictionLimerence - vì một người mà điên đảo thần hồn. "Hình ảnh người con trai với mái tóc màu bạc và nụ cười tự tin đến đáng ghét. Nó vào cả trong giấc mơ. Giấc mơ mà Win cùng thằng bạn đẹp trai hôn môi nhau. Nhưng sau đó nó lại làm mặt lạnh rồi nắm tay...