Cái cách thằng Sound hôn khiến cho Win mê mẩn.
Nó đẩy cậu sát vào tường, hai tay ôm lấy hai má, ghì lấy mà hôn.
Sau một thoáng bị choáng ngợp, Win đã ngoan ngoãn phối hợp. Cậu chủ động đưa lưỡi, mút lấy thứ trơn ướt đang khám phá khoang miệng mình.
Sự nhiệt tình của Win khiến Sound nóng người. Nhiệt độ nóng bỏng lan tận xuống hai chân. Sound hôn càng thêm mạnh bạo.
Đột nhiên Win bật ra một tiếng rên khe khẽ, cậu luồn tay vào mái tóc màu bạc xinh đẹp, một tay thì ôm lấy cổ đối phương.
"Thằng Win, mày đang quyến rũ tao đấy à?"
Sound mở miệng nói chuyện. Đôi môi mỏng nhếch lên. Bàn tay lớn với những khớp xương đẹp đẽ vươn ra, nhéo nhẹ lên má Win.
"Làm cái mẹ gì của mày đấy thằng Sound?"
Win dẩu môi, đánh trống lảng.
Bỗng có tiếng bước chân vang lên, Sound đoán rằng chủ nhân của nó cách bọn họ không xa lắm, hơn nữa còn đang tiến lại gần.
Cộp! Cộp! Cộp!
Từng tiếng từng tiếng, thần kinh của Win căng lên. Trong não không ngừng được những suy nghĩ vẩn vơ.
Đáng lẽ Win chỉ nên quan tâm tới việc học, chơi game, chơi nhạc cùng gang Chinzilla. Luyện rap và sửa xe. Chứ không phải cứ luôn dành sự chú ý cho thằng mỏ hỗn tóc màu bạc nào đó.
Win không biết từ lúc nào mà cuộc sống của cậu lại có thêm sự xuất hiện của một người như thế. Giống như một thứ vô hình nào đó đã chầm chậm, từng ngày từng ngày thổi không khí vào một trái bóng. Rồi đến một lúc, quả bóng căng phồng và nổ một cái thật lớn.
Tiếng nổ quá lớn làm cho Win ngơ người luôn. Ngơ ngác xong thì bắt đầu hoang mang, bắt đầu lo lắng và bối rối.
Cộp!
Trái tim của Win nhảy lên. Cậu nhắm chặt mắt lại mà quên mất việc bản thân hoàn toàn có thể đẩy người đang chắn trước mặt mình ra.
Chờ một hồi mà không thấy có người tiến lại gần bọn họ, thậm chí tiếng bước chân lại xa dần rồi nhỏ đi. Cuối cùng là biến mất hoàn toàn. Giờ Win mới cảm nhận được Sound đang mân mê tóc mình, vẻ mặt đối phương vô cùng là dịu dàng.
"Này Win." Sound huýt sáo một cái, sau đó nhếch môi cười.
"Thằng quần này..." Win nắm chặt cổ áo Sound lầm bầm.
"Ôi nào. Căng thẳng thế. Là mày ôm lấy thân mình tao trước đó." Sound hơi cúi đầu, nhướn mày lên nhìn Win. Thừa dịp Win không chú ý, vươn đầu lưỡi liếm lên vành môi Win một cái thật-nhanh-gọn-lẹ.
"Shiaaa!!!" Win cảm giác viền môi mình giống như có lửa. Lực tay cậu siết mạnh hơn khiến cổ áo Sound trở nên nhăn nhúm.
"Kkk..." Khoé môi Sound giật giật, cậu gục đầu, đặt trán lên vai Win, cười tới run người.
"Mày là thằng khốn, Sound."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SoundWin] Limerence
FanfictionLimerence - vì một người mà điên đảo thần hồn. "Hình ảnh người con trai với mái tóc màu bạc và nụ cười tự tin đến đáng ghét. Nó vào cả trong giấc mơ. Giấc mơ mà Win cùng thằng bạn đẹp trai hôn môi nhau. Nhưng sau đó nó lại làm mặt lạnh rồi nắm tay...