Chương 5

680 51 7
                                    

Cảnh báo nội dung có sử dụng từ ngữ nhạy cảm. Vui lòng cân nhắc trước khi đọc.

Nhìn đối phương lộn xộn dưới tay mình, thứ vũ khí của Sound lại chướng lên. Cậu sắp không chịu nổi nữa rồi.

Vậy là Sound đưa gói Durex lên miệng, dùng răng xé nó ra. Một tay dùng những thứ ướt át của Win vừa bắn ra, kích thích tới nơi đang đóng chặt.

Cú chạm vào nơi xa lạ khiến Win cứng người. Trong đầu cậu lúc này mới đầy lo lắng và hoang mang.

Đợi đã. Đợi đã. Cứ thế này thì... người nằm dưới là cậu hay sao? Khoan!!!!!!! Không được. Không được!!!!!!

Win vội vàng chống tay, ngồi dậy. Cậu muốn đẩy Sound ra nhưng đối phương lại ngậm lấy môi cậu, thô bạo nuốt xuống những lời kháng nghị của Win.

"Mày... tin tao nhé?"

"Nhưng... tao sợ..."

"Đừng sợ. Nếu đau thì cắn tao, được không?"

Lời của Sound như có bùa phép, khiến Win thấy yên lòng mà gật đầu, giao bản thân cho đối phương.

Ừ thì... với người có kinh nghiệm như thằng Sound chắc sẽ ổn thôi nhỉ.

Sound đặt Win nằm xuống giường, để cậu nằm thoải mái xong mới từ từ đẩy ngón tay đầu tiên vào cái miệng nhỏ của đối phương.

Win vẫn còn hơi sợ, cậu nhắm chặt mắt, hai tay siết chặt. Win còn cắn răng để chính mình không phát ra tiếng hổn hển nữa.

Biết Win vẫn chưa quen, Sound tiếp tục cẩn thận nới lỏng cho cậu dù bản thân phải nhẫn nhịn tới mức mồ hôi đã rịn khắp đầu.

Tới ngón tay thứ hai, khi thấy Win đã thả lỏng dần hơn một chút, Sound bắt đầu khuấy động và miết lên vách thịt ấm áp của Win. Trong khi đó ngón thứ ba chỉ vờn ở bên ngoài và xoa bấm nhẹ nơi mép của nơi nhạy cảm kia.

Dưới sự kích thích không ngừng của Sound, cuối cùng Win cũng buông bỏ được lo lắng và phòng bị. Cơ thể Win mềm ra rồi oằn lên vì sung sướng.

Tiếng cậu thở gấp dồn dập cùng tiếng rên rỉ đứt quãng của Win khiến Sound hài lòng. Cuối cùng thì thằng Win cũng là của cậu rồi. Của thằng Sound này chứ không phải ai khác.

Và cậu cũng chỉ là của thằng Win.

Tiếng nước lép nhép đã lỏng ra vang lên càng lúc càng rõ ràng, Sound cảm giác đã đến đúc rồi nên liền cầm lấy vũ khí của mình, chạm nhẹ vào bên miệng đang khép mở mời gọi của đối phương.

Nơi đó giống như chứa đầy mật ngọt, lép nhép thành tiếng. Sound chỉ mới để vũ khí của mình ở ngay bên mép mà nó đã tự mút lấy đầu vũ khí của cậu một cách thèm khát rồi.

"Chết tiệt! Sound! Nhanh lên đi!"

Win cao giọng nài nỉ, khao khát được lấp đầy càng nhanh càng tốt, hiện tại cậu chỉ muốn được trao đi hết tất cả những gì mình có cho người đó thôi.

Đã cầu xin mà thằng Sound vẫn chẳng có hành động gì tiếp, Win khó chịu, ưỡn người, cố ý quét qua vũ khí của đối phương.

[SoundWin] LimerenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ