Giới thiệu.

909 82 0
                                    

Lần đầu tiên Thẩm Tuyền Duệ gặp Lee Jeonghyeon là trong bữa tiệc sinh nhật mười sáu tuổi của cậu. Lúc ấy Kim Taerae cùng một người con trai cao ráo bước vào sảnh tiệc, anh có hơi bất đắc dĩ nói

"Em họ anh từ Daejeon lên đây chuẩn bị thi đại học, sẵn hôm nay không có việc gì làm nên anh gọi nó tới luôn."

Cho đến tận mười hai năm sau này, Kim Taerae vẫn luôn hối hận vì ngày hôm đó không bỏ phức Lee Jeonghyeon ở lại trông nhà.

"Thanh niên trai tráng mười tám tuổi đầu rồi, ở một mình một lát cũng không chán chết được. Chứ để hai đứa mày quen biết nhau mới thật là sống dở chết dở."

Thẩm Tuyền Duệ chỉ cười hiền, không nói gì, dù Kim Taerae thấy rõ vành mắt cậu đã sưng húp cả lên.

"Chia tay thôi mà. Mày chia tay, anh cũng chia tay. Hay mày giới thiệu cho anh một người bạn khác, rồi anh lại giới thiệu cho mày một đứa họ hàng khác, nhỉ?"

Kim Taerae vừa cười vừa nói, Thẩm Tuyền Duệ biết anh đã rất cố gắng để làm cậu vui lên rồi, vì hồi chia tay Kum Junhyeon, anh chỉ biết nốc rượu rồi khóc, rồi mệt lả người ngủ từ lúc nào không hay, thức dậy lại khóc tiếp, bây giờ anh lấy chuyện đó ra đùa, nói cậu không cảm động chút nào thì là nói điêu.

Vậy nên Thẩm Tuyền Duệ cũng hùa theo

"Cũng được đó, hồi trước là em bên họ ngoại, hay bây giờ anh tìm dùm em một người bên họ nội í."

"Thế anh Kim Jiwoong nhớ?"

Cũng không biết đêm đó kết thúc như thế nào, chỉ biết là mấy tuần sau đó Thẩm Tuyền Duệ đi gặp mặt Kim Jiwoong thật, nhưng mà do Lee Jeonghyeon giới thiệu.

----------

Cô uấy đã đào một chiếc fic tự viết sau khi đọc hết sạch fic JeongRi do mấy chị ở đây lẫn mấy chị inter viết 🥲

Summary ngắn hơn phía trên:
"Sau khi chia tay, Ricky uống sữa dâu cũng thấy chua"

Pairing: Bác sĩ nhi khoa Lee x Giáo viên hụt Thẩm.

1x1.

Để minh oan cho Xử Nữ tháng 9 thì fic này Lee Jeonghyeon không đỏ.

jeongri • sau chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ