Thứ năm, 20 tháng Tư năm 2023. Ngày chia tay.
5 giờ 21 phút: "Em dọn đồ ra khỏi nhà rồi, anh về đi đừng lang thang ở ngoài mãi nữa."
8 giờ 35 phút: "Anh về nhà chưa? Em vừa dỡ vali ra thì thấy bỏ quên áo rồi, cái sơ mi lụa màu đen mà em thường mặc í, em quay về lấy được không anh?"
10 giờ 23 phút: "Anh ơi hình như cái sạc bàn chải của em còn trong phòng tắm thì phải, anh soạn sẵn ra nhé em chạy về liền, bàn chải đánh răng của em hết pin rồi không sạc không dùng được."
13 giờ 15 phút: "Anh vào giờ làm ca chiều chưa? Lúc nãy em nhớ ra hình như em sót mấy đôi tất, nên em đang ở nhà để soạn lại này, anh muốn ăn gì không em làm mang vào viện cho nhé?"
13 giờ 25 phút: "Anh không ăn ạ? Vậy thôi em về đây."
15 giờ 10 phút: "Anh đang bận ạ? Em đến nhà mới rồi, nói mới chứ nó là cái căn em ở trước khi mình sống chung í. Hồi trước anh còn đòi dọn sang đây luôn mà em kêu chật quá ấy nhớ không? Sao hôm nay tự dưng em thấy nhà cũng rộng ghê..."
19 giờ 50 phút: "Không biết sao tự dưng anh Taerae nhớ ra vụ hồi em với anh mới quen nhau, em có bảo bao giờ chia tay thì khao mọi người một chầu bia í, xong bây giờ ảnh cầm cả lốc bia qua nhà em nhậu thật này! Anh Jeonghyeon cứu em với."
21 giờ 15 phút: "Anh Jeonghyeon về nhà chưa ạ? Hay hôm nay phải trực? Anh Taerae say mất rồi anh ạ."
21 giờ 16 phút: "Còn em thì không say, em chỉ bị nhớ anh thôi..."
21 giờ 17 phút: "Hồi nãy trước khi gục hẳn anh Taerae có nói giới thiệu bạn trai mới cho em này, là anh trai bên họ nội của ảnh, chắc anh cũng quen í, hai người làm cùng bệnh viện mà, anh Jiwoong ấy."
21 giờ 20 phút: "Anh Jeonghyeon còn không trả lời tin nhắn thì sẽ mất em thật đấy nhé!"
21 giờ 22 phút: "Thật ra là không đâu, anh không mất em đâu."
21 giờ 25 phút: "Em yêu mỗi Jeonghyeon thôi..."
Thứ sáu, 21 tháng 4 năm 2023. Ngày đầu tiên sau khi chia tay.
7 giờ 50 phút: "Chết thật, hôm qua xỉn quá em nói bậy thôi. Anh Jeonghyeon đừng để ý nhé."
7 giờ 51 phút: "Chốc nữa em định vào viện thăm thằng Junhyeon, em qua gặp anh luôn được không?"
11 giờ 30 phút: "Xin lỗi anh nhiều nha, lúc nãy em tự tiện vào phòng mà còn xem tài liệu trên bàn anh nữa. Anh đừng giận, đừng mắng em nha."
11 giờ 31 phút: "Cơ mà Junhyeon nó vui lắm ạ, cái mặt như chó chờ chết của nó sáng bừng hẳn lên í."
11 giờ 32 phút: "Em thay mặt nó cảm ơn anh nhé!"
11 giờ 33 phút: "Giờ em đang ngồi trong xe đợi anh Taerae xong việc để méc tội thằng chó Junhyeon đây này. Anh thấy em giỏi không?"
11 giờ 40 phút: "Nhưng mà bó hoa trên bàn anh đẹp lắm. Của ai đấy ạ? Hay mai em cũng mang một bó lại tặng anh nha."
11 giờ 41 phút: "Cơ mà em không thích lựa hoa chút nào."
11 giờ 55 phút: "Thôi không nói chuyện này nữa. Chiều nay anh định ăn gì? Em thì chuẩn bị làm cho thằng Junhyeon ăn đập rồi đây."
12 giờ: "Lát nữa anh có rảnh thì ghé qua phòng 704 xem nha, chứ đợi nghe kể lại thì không còn vui nữa đâu."
14 giờ 15 phút: "Hồi nãy anh Taerae ngồi trên xe khóc nhiều lắm, vậy mà tới bệnh viện ảnh đạp cửa cái đùng làm em hết hồn. Em sợ ảnh đánh thằng Junhyeon."
14 giờ 16 phút: "Thì nó đáng đánh thật nhưng lỡ ảnh đánh nó chết queo thì bao nhiêu công sức Jeonghyeon chuẩn bị cho nó phẫu thuật coi như uổng phí hết cả. Nên em phải ngăn ảnh lại."
14 giờ 20 phút: "Jeonghyeon ơi Kim Taerae không đánh Kum Junhyeon mà ôm nó cứng ngắt í, xong còn khóc cơ. Em cũng muốn được ôm, em sang phòng anh được không ạ?"
15 giờ: "Em mới chạy đi mua hoa này, nhưng anh không có trong phòng ạ? Vậy em để hoa trên bàn nhé, bao giờ quay lại thì anh trả lời tin nhắn của em được không?"
15 giờ 5 phút: "Vậy thôi em về luôn nhé."
23 giờ 10 phút: "Em nhớ Jeonghyeon chết đi được, mới có một hôm thôi mà nhỉ? Jeonghyeon không nhớ em ạ?"
23 giờ 15 phút: "Em nghĩ kĩ rồi, anh không trả lời cũng được, nhưng đừng chặn em luôn nha. Em chỉ muốn nói chuyện với anh chút thôi..."
23 giờ 50 phút: "Chắc Jeonghyeon ngủ rồi nhỉ? Thế Jeonghyeon ngủ ngon nhé. Em yêu anh."