SEX CÙNG THÚ CƯNG[short fic Suju]

41.3K 214 13
                                    

Author:gọi là Nhi được rồi.

Pairings:các cặp đôi truyền thống Suju(Yewook;Kyumin;Haehyuk;Sibum;Kangteuk;Hanchull)

Disclaiment:Cứ ước mơ đi,họ sẽ chẳng bao giờ là của tui

Catelogy:Soft Yaoi,Funny,Romance

Raiting:MA

Summary:ngay tựa đề đó.........^^

CHAP 1


Thế kỉ 21...

Trên thế giới này,đã phát hiện ra 1 loại chất nhầy tiết ra từ loại cây thần kì có tên WonderTree. Ngoài động vật và con người,các nhà khoa học đã sử dụng chất nhầy đó thí nghiệm,và kết quả là...người lai thú.Có hình dáng của người,nhưng có đuôi và tai của thú.Đây được xếp vào hàng thú cưng mỹ miều,tuy cấp bậc thua con người.Ai cũng muốn sỡ hữu loài kì lạ này....(Sơ lược đủ ùi...zô đề thui)

.....

Đây là cửa hàng ''Pet Store'',nơi bán những người lai thú xinh đẹp.

-Ha ha...các con mang thức ăn cho umma nào!!!

Giong 1 con mèo đen hí hửng vang lên.Xin giới thiệu,Mèo đen umma Chul tỷ.Đây là 1 con mèo xinh đẹp,nhưng lại quá thô,quá bạo.

-Hu..cà rốt của ...Minnie mà..

-Chuối của Eunhyuk nữa,trả đây...

Mèo Chul đực mặt ra trước những tiếng kêu la của con khỉ và con thỏ hồng mủm mỉm.Oa oa ong ong cả một lồng sắt rộng.Thiệt là 1 lũ ồn ào mà.Cạch.....Tiếng mở cửa vang lên,6 chàng mĩ nam bước vào.Bà cô õng ẹo Yoona đứng ơ quầy thu ngân nhìn mà muốn rớt cả quai hàm ra,nước miếng chảy ròng ròng.Từ trái sang phải nào các mem

NO.1:KIM YE SUNG

Giám đốc tập đoàn Samsung giàu có và là 1 người đẹp trai như quỷ(ý lộn như hoa),có cặp mắt hí dễ thương cười không thấy Tổ quốc.

NO.2:CHO KYUHYUN

Giám đốc tập đoàn thời trang lớn nhất thế giới,khuôn mặt rất là baby cute và trái tim ấm áp,bao dung hiền hòa.

NO.3:LEE DONGHAE

Ca sĩ nổi tiếng với khuôn mặt rất ư là đẹp.Anh là người ...nói sao ta...nghiện sex nhưng chỉ thích sex cùng người mình yêu thôi.

NO.4:CHOI SIWON

Bác sĩ tài năng được nhiều người hâm mộ,tính tình thoáng đãng,yêu thích công việc của mình ,dịu dàng.

NO.5:KIM KANG IN

Nhà đầu tư tài ba trong nhiều lĩnh vực,đẹp trai,tốt bụng,dịu dàng,tâm hồn thoáng đãng.

NO.6:HANKYUNG

Nghệ sĩ nổi tiếng,trái tim ấm áp,luôn quan tâm đến người mình yêu,khuôn mặt cũng rất đẹp zai.

Yesung bước tới nhìn 1 chú cáo nhỏ đang ngồi trong lồng với ánh mắt thèm thuồng.Thấy vậy,umma Chul liền kéo cả đám về phía mình.Bà cô Yoona nãy giờ mới có dịp xuất hiện:

-E rằng anh không thể mua chúng được đâu,ai mà săm soi cái lồng đó thì tên mèo cũng lườm.

Im lặng ,Hankyung liền bước tới,ẵm phốc mèo Chul lên,thảy lên xuống:

-Hay,tui lấy con này,

-Bỏ ra,tên biến thái-La hét

Nhanh chóng,Kuyhyun túm lấy chú thỏ hồng Sungmin đang ăn cà rốt ngon lành.Pặc...

-Oa oa,thả Minnie ra đi mà...

-Ha ha...

Phía bên góc tường,khỉ Eunhyuk đang khổ sở với anh chàng cá ngố Donghae.

-Hu....cho Eunhyuk chuối đi mà.

-Vậy thì về với anh đi,

-Ko.....cho chuối mà vẫn ở đây cơ!

-Ko cãi nữa,tui mua con khỉ này-Bế lên

-Oa oa

Còn chó Kibum thường lệ rất ngoan nên ngoan ngoãn ngồi vào lòng Siwon mà nũng nịu,có vẻ chó tuyết Kibum thích chàng này lắm đây.

Phía khác...

-A,thả ra tên điên kia.

-Tui lấy con vịt này...Ui da..

-Cứu Teukie với...

Còn sót lại trong lồng là 1 chú cáo đang run lẩy bẩy.Yesung bế nó lên,nó định vùng chạy nhưng đành nằm yên vì anh vừa lườm nó đến sợ.

-Hu hu...cứu ..

Anh nhìn nó,nó đang khóc trong tay anh,

-Nó tên gì?

-À,Ryeowook nhát lắm.Tiện thể,tôi là Yoona.

-Ko cần bik,tính tiền mau đi.

Bà Yoona quê mặt,lủi thủi đi tính tiền.Xong,6 chàng bước ra khỏi cửa hàng với 6 thú cưng tên tay vừa la vừa khóc.Mỗi người vào mỗi chiếc BMW riêng của mình rồi phóng đi.Còn Yoona thì thở dài,chưa lần nào bán mà ồn ào thế này,mấy con thú khác có cùng ý nghĩ rằng''ĐÁNG ĐỜI TỤI NÓ.''

TO BE CONTINUE......

SEX CÙNG THÚ CƯNG[short fic Suju]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ