chap3

13.5K 142 8
                                    

-Nhà của Kyuhyun-

-Này,cho Minnie về nhà đi mà-Phụng phịu.

Mặc cho cậu van nài thế nào,chàng sói Kyuhyun cũng mặc,vẫn ung dung đi vào phòng làm việc bình thường.

-Điếc rồi à,cho Minnie về cơ.

-Nhà Minnie giờ ở đây rồi,về đâu nữa mà về

-Hứ....

Anh thản nhiên đi vào phòng,ngồi vào bàn làm việc,cầm bút vẽ 1 bộ trang phục mới.Còn bé thỏ thì cứ ngồi đó ấm ức vì bị lơ đẹp.Sau một lúc lâu,anh chợt thấy 1 vòng tay choàng lấy cổ mình,hóa ra là thỏ Minnie,cậu hôn vào má anh,ngồi lên đùi anh thoải mái.Anh ngạc nhiên,thì nghe cậu õng ẹo.

-Cho em về đi mà anh....nha...!

Anh cười trừ,có vẻ Minnie chưa hiểu hết anh rồi.Người ta vẫn bảo''Biết mình biết người,trăm trận trăm thắng'',nhưng cậu lại ngây thơ đến thế.Mãi õng ẹo,không biết rằng,anh đã lần vào boxer của cậu,đút thẳng vào hậu duyệt của cậu,cậu giật mình,nước mắt chợt ứa trên mi.

-Ưư.....đau..

Anh nhấn sâu cây viết vào nữa,thích thú.

-Không thích à?

-Híc...chủ nhân..Minnie sai rồi.....

-Ngoan hơn rồi đấy.

Anh nhẹ nhàng rút cây bút ra,đặt lên bàn,xoa xoa lỗ hậu duyệt của bé thỏ.Cậu gục đầu vào vai anh.khóc tức tưởi,anh vỗ nhẹ vào tấm lưng,cười cười nói nói:

-Thôi,xin lỗi Minnie mà!

Anh từ từ nhìn cậu,anh hôn lên đôi môi hồng mọng của cậu,cậu khẽ rên lên,anh lấn người tới,lấy lưỡi quét xung quanh đôi môi chúm chím.Cậu ngượng ngùng,ôm cổ anh thật chặt,khe khẽ mở miệng cho anh mân mê đi vào.Ưm ...ưm..Từng âm thanh dâm mỹ vang lên giữa không gian,phút chốc đã loan rộng ra cả căn phòng làm việc.Cậu cảm nhận được hơi thở của anh qua từng cái mút lưỡi,anh cảm nhận được hơi thở của cậu,cả 2 cảm nhận được hơi thở của nhau.Thật nhẹ nhàng,đầy quyến rũ,và cũng thật mãnh liệt,hôn như chưa bao giờ được hôn.Cứ thế,cậu dường như đã thấm mệt,cố thở khi từng ngụm không khí đang dần mất đi,anh thì vẫn hăng say,nhưng  cũng đành buông cậu ra.

-Ahhhh....Chủ.

-Gọi anh là Hyunie,mau..

-Ahh.Hyunie..

Anh lần xuống,hôn mút mát vào đôi nhũ hồng nằm trên phông ngực trắng,thi thoảng anh ấn vào,xoay,nắn,ngắt véo và cạ răng mình lên khiến cậu thấy như có dòng điện đi qua.Thật nhanh chóng,2 nơi nhũ bị anh cắn mút thoải mái khi nãy đã ứa máu,sưng lên trông thêm quyến rũ.Cậu chẳng biết làm hì,chỉ rên ư ử.Ngạc nhiên,anh lần xuống cởi bỏ boxer cậu ra,chăm chú ngắm nhìn vẻ đẹp của tạo vật đang nằm giữa chân Minnie,ngóc đầu lên nhìn anh vẻ ngượng ngùng vì bị người khác nhìn lần đầu.Anh ngậm trọn tất cả vào miệng mình,mút lấy mút để,khoái trá liếm láp chiều dài của ''Minnie bé'',phối hợp tay ấn ấn vào đỉnh đầu nhạy cảm,hay mân mê chà xát hai quả lắc đồng hồ,hay bóp và cắn răng lên khiến cậu rít lên vì đau và khoái cảm dâng trào.

-Ahhh...Nữa...nữa..Hyunie ơi..

Anh để cậu đứng dậy,lôi ''cậu nhỏ'' bành trướng đã cương cứng từ nãy giờ của mình ra,đặt trước nơi vào nhỏ xinh chật hẹp của cậu.Anh cạ cạ vào lối vào,anh không thèm khai thông,chỉ làm thế trêu cậu 1 tí.

-Ahh,em ko đứng nổi....nữa...

Anh ấn người cậu xuống thấp ngang eo mình,đưa ''cậu nhỏ'' cương cứng của mình trước mặt cậu,anh có vẻ hài lòng vì ánh mắt trầm trồ của cậu trước sự to lớn của mình.

-Ngậm vào..!-Anh ra lệnh.

Cậu e thẹn nhìn anh,rồi bẽn lẽn ngậm tất cả chiều dài của anh vào.Của anh to và dài tới cổ họng cậu,lưởi cậu chỉ biết nhúc nhích xung quanh nơi đỉnh đầu của anh,anh vịnh chặt đầu cậu ngay giữa chân mình,giọng anh bắt đầu khản đi vì dục vọng.

-Mút nó đi.Dùng lưỡi ấy,nút giữa hai môi và liếm nó.

Cậu từ từ làm theo lời anh,ừ thì mút giữa hai môi,nhưng cậu làm quá chậm khiến anh sướng điên người.Mặt cậu ấn sâu vào từng túm mao đen giữa chân anh,lưỡi vờn 1 cách vụng về khiến anh thỏa mãn.Anh rùng người,bắn hết tất cả vào khoang miệng cậu,run lên vì sướng.

-Nuốt hết!

Cậu buồn nôn,nhả hết ra ngoài khiến anh không hài lòng.Lật ngược cậu lại và đặt lên bàn,anh đâm thẳng vào mà không hề cho cậu sự chuẩn bị.Cậu hét lên vì đau,người run rẩy,cào cào tay xuống mớ giấy tờ của anh.

-Thả lỏng ra nào Minnie,sẽ hết đau thôi.

Xong,anh thúc mạnh vào,sâu hơn,và sâu hơn nữa,lát sau,cậu đã nuốt chửng của anh vào trong người cậu.Anh bắt đầu di chuyển nhẹ nhàng,sau dần dà trở nên mạnh hơn,từng thớ cơ của cậu bám chặt vào anh khiến anh sướng điên,muốn khám phá banh cái lối vào nhỏ hẹp này,nhưng lại không nỡ.Cậu cũng dần quen với sự hiện diện của anh trong mình,cậu rít lên thỏa mãn,và khi cậu kêu lên thật dài và to,thì lúc đó chính là anh đã tìm đến đúng điểm ngọt ngào nơi cậu.

-Chỗ đó...Hyunie....mạnh vào..

-Như em muốn,cưng à.

Anh đâm mạnh vào,từng cú thúc của anh vào đúng chỗ của cậu khiến cả hai đều hưng phấn,Anh di chuyển cuồng nhiệt bên trong cậu,cậu nằm dưới rên la.Anh thúc mạnh vào lần cuối,tinh dịch của anh bắn ra đầy khoang lỗ bé nhỏ,cậu cảm nhận được một dòng ấm nóng chảy trong người mình,cậu cũng ra đầy người anh.Anh ngã đè lên cậu,vẻ thỏa mãn tột cùng,khắp người cả hai dính đầy những gì cả hai bắn ra.Anh bế cậu dậy,hôn nhẹ lên môi cậu một cái,cậu rúc vào lòng anh,anh đưa cậu vào nhà tắm,rửa trôi chất bẩn trên người nhau,rồi cùng ung dung đi ngủ.

-Sáng hôm sau-

-Tại em mà giờ anh phải dọn lại bàn làm việc sạch sẽ đây này!

-Em....xin lỗi.-Ngượng ngùng.

Rồi anh đưa cậu một bình sữa,cậu vui vẻ định nhận lấy,nhưng nhìn lại thì thấy trong bình là thứ nước gì đó rất kì.Cậu nút thử,rồi lè lưỡi ra,run người:

-Là.....nước đó...của Hyunie mà!

-Ưm...uống đi..anh làm lúc em ngủ đó,hôm qua em nhả ra khiến anh không vui chút nào,nên bây giờ luyện tập đi.Uống nhiều lần rồi quen thôi.

-Ư...Không thích đâu...

-Uống đi,anh đi dọn phòng đây........

Anh bước đi,nhưng lát sau he hé ló đầu ra,rình cậu,thì anh mỉm cười dịu dàng,vì Minnie của anh đang ngoan ngoãn cố gắng uống hết bình sữa anh làm cho cậu....

~(A!Cái khúc cuối có hơi đê tiện,thông củm nha!)~

TO BE CONTINUE...

SEX CÙNG THÚ CƯNG[short fic Suju]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ