Chuyện nhà Yewook...
Rào....rào..rào....Cơn mưa bất tận trong ngày đột ngột kéo xuống làm ướt đi hết những con đường và mảnh vườn của mỗi ngôi nhà.Trong thời tiết này có lẽ rất ít người đi ngoài đường hay ra vườn hóng gió,vì mưa rất lớn và rất lạnh.Nhưng ở một căn nhà to kia lại có một chú cáo nhỏ chạy ra vườn rồi chui rúc vào bụi cây,tiếp theo sau đó là một người con trai khác nhìn tướng tá bảnh bao hơn chạy theo.Tại sao vậy ta?
Flashback--
Sungie bước vô nhà với vẻ mặt tức tối khiến Wookie hoảng sợ.Cậu chưa bao giờ thấy nét mặt giận dữ này của anh trước đó,vì anh lúc nào cũng dịu dàng,nhưng hôm nay chuyện gì đã khiến anh ra nông nỗi thế?Cậu khe khẽ ôm lấy người anh,dụi dụi vào tấm lưng rộng.
-Sungie có chuyện gì ạ?
Đáp lại cậu là một sự im lặng.Anh ko trả lời,chỉ lấy tay mình tháo đôi tay đang ôm của cậu ra,chưa bao giờ anh từ chối sự đụng chạm nào của cậu,thế mà giờ anh lại phủi tay cậu ra dễ dàng thế này.
-Ai cho em gọi tôi là Sungie?-Anh lạnh lùng.
-Anh.....có..gì sao ạ?-Lắp bắp.
-Từ giờ em đừng gọi tôi như thế nữa....À với lại em ở lại tối nay thôi đấy,mai tôi sẽ đem trả em lại hoặc cho ai đó cũng được.Em thích người nào thì nói,tôi sẽ trao em cho người đó.
-Anh......nói đùa phải k....o....ạ?
-Tôi ko đùa.....Tốt nhất thì em chuẩn bị đi!
Rồi anh lạnh lùng bước đi như thể đang kiềm hãm sự tức giận.Cậu vẫn đứng đó,trên sàn nhà lạnh ngắt,hai mắt cũng đã dần nhòe đi trong nước mắt,cậu ko hiểu vì sao mọi chuyện lại như vậy,cũng như ko biết lí do vì sao anh lại giận cậu.Rầm....Mở thật nhanh cánh cửa,cậu phóng thẳng ra ngoài vườn dưới trời mưa gió,rồi nép mình chui vào bụi cây mà ngồi khóc.
End Flashback--
Reng...reng..
-Alô?
-A!Yesung hả,tôi,Henry đây.
Nghe tới cái tên này anh đanh mặt lại,các cơ mặt như ko thể nào giãn ra được nữa vì quá bực bội.Tất cả cũng chỉ vì cậu.
----
Chỉ vài giờ trước đây thôi,đúng,chỉ vài giờ,tâm trạng anh hãy còn đang rất vui vẻ,bình thường,đang trên phòng làm việc.Bỗng một người nhân viên ko ai xa lạ là Henry bước vào nộp hồ sơ tài liệu cho anh.Chợt từ trong tập tài liệu rơi ra một tấm hình,trông rất quen,anh nhận ra ngay đây chính là Wookie Cáo nhỏ yêu dấu của anh đây mà.Anh ngạc nhiên,sao cậu ta lại có hình Wookie của anh nhỉ?
-A!Đây là hình người yêu của tôi,Wookie.-Henry trình bày.
-Người...yêu của..anh?-Anh nghiêm giọng.
-Đúng vậy,em ấy và tôi quen nhau rất thân,xem nào,à là 2 tháng từ ngày tôi phát hiện ra em ấy ở cửa hàng.
-Vậy sao,2 người...ý tôi là..vẫn chưa chia tay à?-Sungie gặng hỏi.
-Ồ vâng,sao chúng tôi lại chia tay được chứ!Chúng tôi cũng đã..nói ra thật ngại...chúng tôi cũng đã ''sharing the bed'' với nhau rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEX CÙNG THÚ CƯNG[short fic Suju]
FanfictionChuyện tình của những người lai thú và chủ nhân chúng qua từng ngày với bùn vui.