-Nhà của KangIn-
KangIn ngồi trên chiếc ghế sofa trong phòng khách.Công việc của anh là một nhà đầu tư,một nhà tài trợ đắc lực và đáng tin cậy.Trong nhiều lĩnh vực,anh đều được các công ty bạn đánh giá cao,và hầu hết họ đều muốn người tài trợ là anh chứ ko ai hết.Hôm nay anh vừa mua được một con vịt về,vì vịt ko có tai nên khó có thể biết được lúc đầu LeeTeuk là con gì,nhưng đâu phải vì thế mà anh ko thích cậu,cậu rất dễ thương đấy chứ,nên anh mới mua cậu ngay mà ko cần suy nghĩ.À,nãy giờ nói về seme mà ko nói về uke là sao?Cái anh uke kìa,Vịt LeeTeuk ấy,đang ngồi trù hụ ngay góc phòng khách đó.LeeTeuk đang bùn và cũng giận vì bị bắt đi như vậy,đáng lí ra giờ này cậu phải ngồi tám chuyện vs con mèo ranh ma Heechul.''Chưa bao jo mình thấy nhớ đám kia thế này''-cậu nghĩ.Cạch........Anh đặt lên bàn một chiếc li,cộng thêm đó là cooktail bên cạnh.Cậu ngơ ngơ ngẩn ngẩn,hóa ra tên chủ này cũng tốt đấy chứ.Anh rót một ít ra li,đưa ngay cho cậu thưởng thức.Cậu thấy lòng vui sướng điều j đó,chưa uống mà đã say rồi chăng?
-Này,ngồi uống đi nhé,anh đây đi tắm.
Anh bước vô phòng khác,bỏ lại cậu ngồi gục gà với li cooktail trên tay......Nhìn đồng hồ,cậu thấy nãy giờ đã hơn 30 phút,chép miệng,cậu nói:
-Chà,tắm lâu vãi!
A!Có vẻ LeeTeuk say rồi đây,tửu lượng ko cao nên dễ say là chuyện đương nhiện.Cậu lờ đờ bước vô phòng tắm mà anh đang tắm,chợt cậu nhoẻn một nụ cười thật quái đản,lại còn ranh ma nữa chứ.Hai mắt cậu đang đăm chiêu nhìn vào thân thể rũ ướt bởi từng dòng nước mát trút xuống,cậu nhìn thật chăm chú anh qua cánh cửa phòng tắm,rồi trong đầu hiện lên ý nghĩ đen tối vô cùng.
''Ôi ôi ôi,nhìn cái thân thể đó kìa,thật là tuyệt,tôi muốn làm cho anh phải hét lên đau đớn khi tôi phá banh cái lỗ bé nhỏ của anh ra.Ha...haha''
Ủa,hình như bị nhầm thì phải,LeeTeuk đây tưởng bở rồi,có đời cậu làm uke thôi chứ sao có nước mà làm seme.
Cậu mở cửa phòng tắm ra,anh giật mình,nhìn cậu ngỡ ngàng.Cậu nhoẻn miệng cười trừ,anh thấy sao con vịt này lạ quá,nó định làm gì anh nhỉ?
-Chà chà,xin chào cục cưng!
-Gì đây Vịt,chưa gì mà đã xỉn rồi à?
-Cưng nói ai xỉn....Hức...À...mà thôi,tha cho cưng đó,anh sẽ thịt cưng cho xem.
Đến lúc này thì anh mới hoảng thật sự,cậu đòi làm cơ trên à,đâu có dễ,anh đây phải nằm trên và em đây chỉ có nước nằm dưới.
-Gan nhỉ,Teukie gan thật đó.Nếu em thích làm seme,thì anh đây cũng thích,hay là chúng ta cùng thử xem ai sẽ là người đè nào.
-Chơi lun!
Chợt,anh kéo cậu ngã chổm vào bồn tắm,cậu ướt nhẹp trong nháy mắt.Đặt lên môi cậu nụ hôn mạnh bạo,anh vui thú vờn chiếc lưỡi tinh nghịch của mình đi vào sâu trong khoang miệng ẩm ướt của cậu.Môi cậu thật mềm,anh vừa tận hưởng bên trong và thi thoảng chạy ra bên ngoài liếm láp,cắn mút cho đôi môi kia thêm hồng.Cậu khó thở nên mở miệng ra to hơn,lợi dụng tình thế đó,anh lôi chiếc lưỡi cậu ra tha hồ cắn với mút.Run người,LeeTeuk ko thể làm chủ được màn hôn này,vậy là tỉ số 1-0 rồi đấy nhé.Buông cậu ra,anh lần xuống dưới hôn lên và mút mát lên phông ngực trắng nõn cùng 2 viên kẹo nhũ tròn xinh.Anh ấn ấn,rồi chuyển sanh nhiều cách thể hiện khác nhau,cắn,véo,ngắt,làm cậu ko ngừng la lên,ko ngừng vùng vẫy yếu ớt trong bồn nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
SEX CÙNG THÚ CƯNG[short fic Suju]
FanfictionChuyện tình của những người lai thú và chủ nhân chúng qua từng ngày với bùn vui.