Đằng sau Liam có sáu người, năm nam một nữ, trong đó còn có một người khá quen mắt.
Aries nhướng mày, là người vừa rồi nhìn chằm chằm cô.
Để ý đến ánh mắt của anh ta lại lia đến mình, Aries nở một nụ cười tươi rói, đôi mắt màu thạch anh kia phút chốc như có hàng vạn tia sáng ẩn hiện mà trở nên long lanh rạng ngời đến đòi mạng.
Lấp lánh tựa như một thiên sứ.
Tai người thanh niên bỗng chốc đỏ ửng, không dám nhìn thẳng Aries.
Aries thầm tấm tắc, cô kéo tay Virgo lại, vừa nắn vừa cảm khái xúc cảm thật tốt, mềm mềm nộn nộn nha! Virgo liếc sang, tay giật giật muốn rụt về nhưng ngại Aries lại giở trò mèo khóc ra liền đen mặt chịu trận.
Đám người Liam đi đến trước mặt ba người. Liam thầm đánh giá hai cô nàng, quay sang nói với Libra: "Giờ lên phòng nhạc cụ hay là…?"
Nói đoạn cậu ta âm hiểm nhìn phía ngoài.
Libra cong cong môi: "Không cần thiết."
Liam gật đầu, theo sau Libra lên phòng nhạc cụ ở tầng hai.
Ánh nắng chiếu xuyên qua hàng kính dài hắt lên mặt sàn dơ bẩn, phủ lên một lớp vàng nhạt ấm áp làm cho người ta có cảm giác thả lỏng không ít. Đám người theo sau Libra thậm chí còn có thể mơ hồ nghe thấy tiếng chim hót bên ngoài kia, hàng ngàn ngọn lá đong đưa, lay động theo từng cơn gió thổi ngang. Nhưng bọn họ rất nhanh liền căng cứng cơ thể, bởi vì trong gió còn cuốn theo một ít mùi tanh của máu.
Như bị một cây búa nặng trịch đập vào đầu, đám người lập tức quay trở về thực tại.
Tiếng kẽo cọt khẽ vang lên, bên trong cánh cửa thoát ra mùi máu hòa lẫn với thứ mùi hôi thối nồng nặc xông thẳng vào mũi mỗi người.
Virgo bịt mũi: "Cái mùi gì vậy?"
Aries cũng lui về sau một bước: "Thúi quá, như mùi nước tiểu ấy."
Vừa dứt lời bên trong truyền ra tiếng rên khe khẽ, chỉ thấy có mấy người nằm sõng soài dưới sàn nhà lấm lem máu tanh, dưới mông còn được tô điểm thêm mấy đũng nước màu vàng đặc.
Quả thật là nước tiểu.
Gớm ghiếc!
Virgo ghét bỏ liếc mấy người đó, sau cùng cô đặt lực chú ý lên người đang đạp chân lên bọn họ.
Đó là một thanh niên cao gầy, làn da trắng bạch như bị bệnh lâu ngày với mái tóc đen lù xù, đôi mắt tím giấu sau nhúm tóc sáng như đèn pha nhìn chằm chằm vào đám người như đang nhìn những kẻ phá rối cuộc vui của cậu ta. Và, đó là gương mặt quen thuộc…
"…"
… Ai vậy?
Virgo nheo nheo mắt, cố gắng nhớ ra đã gặp cậu ta ở đâu.
Tiếng Aries reo lên trực tiếp nhắc nhở cô.
"Anh Sagittarius!"
Sagittarius!
Virgo kinh ngạc.
Cái tên quen lắm này!
Trong khi Virgo vẫn đang lục lọi trí nhớ của mình Aries đã tiến lên một bước, che miệng bất ngờ thốt: "Anh giết mấy người này rồi…"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao bl/gl ] Những Kẻ Điên
Hành độngTác giả: Cú Thể loại: 12cs, đam mỹ, bách hợp, hành động, kinh dị, đuổi giết, âm mưu, tâm lý hắc ám, hiện đại, thị giác thượng đế. Khi những kẻ thông minh chơi cờ với nhau, những kẻ lập dị đánh giết những kẻ tâm thần, kẻ điên đối đầu với kẻ điên. Đây...