Mặt trời vừa ló rạng Đông, gió cứ rít qua khe cửa kính phát ra tiếng tiếng kêu ken két làm người đang ngủ say cũng phải bực mình tỉnh giấc. Lại một ngày đầy nắng và gió lớn như bao ngày, chỉ là không còn nghe thấy tiếng xì xào của mấy con bọ như hôm qua mà thôi. Phải rồi, hình như những thành phần côn đồ hôm nay lại ngoan ngoãn lên lớp nhỉ?
Bọn chúng một tay cầm gậy, một tay cầm búa, người tốt hơn thì cầm kiếm, nói chung trong người có vũ khí gì thì đều đem ra dùng. Chúng tụ tập với nhau thành một bầy rồi chia nhau ra, mạnh ai về lớp nấy. Bọn học sinh xuất sắc cũng vậy, bọn họ tập trung hết trên lớp từ sớm. Mặt người nào người nấy căng như dây đàn, lưng thì một mực đứng thẳng, tay chân chẳng dám cử động hay hó hé một lời. Bọn bàn trên môi lâu lâu mấp mấy lẩm bẩm tự mình nghe.
Vị lớp trưởng quyền lực đứng trên bục, hiện giờ là 9h nhưng chẳng thấy giáo viên đâu. Nói gì nhỉ? Có lẽ giờ mấy người đó đang trốn chui trốn lũi ở phòng riêng cũng nên. Cậu trai được ban cái danh lớp trưởng đó gõ nhẹ cây thước vào bục giảng. Mọi người đều ngước lên nhìn, chăm chú lắng nghe từng lời nói quyền lực của cậu ta.
"Được rồi mọi người, còn ba tiếng nữa là trò chơi bắt đầu. Tôi muốn tất cả các bạn ở đây hãy hợp lực với nhau. Nếu muốn sống!"
Cậu ta cúi thấp đầu, đôi mắt ngước lên nhìn xung quanh. Câu nói có vẻ như muốn trấn an kia lại nghe như đang đe dọa bởi chất giọng khàn khàn và đậm mùi độc tài của cậu ta. Không khí trong lớp đã u ám giờ càng thêm u ám hơn. Cậu ta hít một hơi, nở một nụ cười để làm dịu lại cái bầu không khí mà mình đã tạo ra.
"Nếu ai có ý kiến gì về việc có thể tìm ra lá bài nhanh hơn mà ít thương vong thì có thể phát biểu. Đừng ngại, cứ nói xem biết đâu lại hiệu quả."
Mọi người quay sang nhau bàn tán. Cái gì chứ! Muốn tìm bài nhanh hơn nhưng lại muốn ít thương vong sao? Lớp trưởng của họ hôm nay bị chạm mạch à?
Tiếng xì xào ngày một lớn, lời ra tiếng vào một hồi cuối cùng cũng có người can đảm giơ tay. Cậu trai lớp tưởng kia nhìn người đang giơ cánh tay rụt rè có phần run rẩy khẽ ồ lên một tiếng, lập tức tất cả đều quay sang nhìn cô gái dũng cảm nọ. Bọn họ lại tiếp tục ngó nghiêng xung quanh cô ta. Tưởng là ai, hóa ra là con nhỏ bốn mắt lúc nào cũng lấm la lấm lét bám đuôi lớp trưởng đây mà. Gan to thật đó, không biết là nó định nói gì, nhưng nhìn cái vẻ mặt lo sợ đó kìa... Một vài người bắt đầu khúc khích cười, bọn họ châm biếm chỉ chỏ cô ta như một trò đùa.
Cô cúi gầm mặt xuống không dám ngước lên, sau cặp kính tròn dày cộp là một mảng ửng đỏ và những vệt tàn nhang lốm đốm. Đôi môi nứt nẻ hơi mở, giọng nói đứt quãng cố gắng phát ra từng chữ.
"Tớ...sao chúng ta không hợp tác với lớp khác...ý tớ là...ưm..." cô lúng túng, mím chặt môi liếc lên nhìn biểu hiện của vị lớp trưởng. Mấy người trong lớp thì tặc lưỡi, ngán ngẫm suy ngẫm, có kẻ thì vỗ vỗ đùi nhếch miệng cười nhái lại giọng cô.
"Wao nghe cô ta nói kìa."
"Cười chết mất."
"Hợp tác với chúng sao? Để cho chúng đánh cắp bài của ta à."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao bl/gl ] Những Kẻ Điên
ActionTác giả: Cú Thể loại: 12cs, đam mỹ, bách hợp, hành động, kinh dị, đuổi giết, âm mưu, tâm lý hắc ám, hiện đại, thị giác thượng đế. Khi những kẻ thông minh chơi cờ với nhau, những kẻ lập dị đánh giết những kẻ tâm thần, kẻ điên đối đầu với kẻ điên. Đây...