Tiếng cạch cạch của máy tính vang vọng trong căn phòng tối tăm không một ánh đèn duy chỉ có ánh sáng chập chờn phát ra từ máy tính. Tuy chỉ lờ mờ nhưng vẫn thấy được gương mặt của gã đàn ông đang đánh máy, râu ria luộm cộm gần hết cả khuôn mặt, gã cậm cụi đánh và đánh rồi bất chợt cười rộ lên trông thật quái đản.
Gã đứng dậy, lần mò trên bàn cái gì đó, như không tìm được gã đi quanh phòng lục lọi. Hình như đã thấy, gã bật đèn đứng trước gương nhìn ngắm một lúc lại tặc lưỡi. Cầm một con dao cạo trên tay, cạo một vòng trên cái gương mặt trung niên của mình. Hài lòng, gã vào phòng tắm xối nước khắp mình cho sạch những vết dơ do lâu ngày chưa tắm mà bốc mùi trên người.
Đi ra với một bộ đồ khá tương tất, gã kéo theo một chiếc vali mở cửa bước ra ngoài. Không biết đã bao lâu rồi gã mới cảm nhận lại cái không khí trong lành của đất trời, hình như đã hai năm, không hình như là ba năm. Gã không nhớ.
Trường Endevams, một ngôi trường cách biệt với thế giới bên ngoài, hắn chỉ nghe loáng thoáng qua khi còn là giáo viên ở một ngôi trường hạ đẳng. Nghe nói nơi đó tụ tập rất nhiều nhân tài, hầu hết những người quyền cao chức trọng đều là xuất thân từ nơi đó. Tuy nhiên không ai biết trường Endavams nằm ở đâu. Có người đồn rằng nó nằm ở một vùng núi xa xôi, lại có người bảo nó được xây dựng trong lồng đất. Thông tin lộn xộn thật thật giả giả không thể phân biệt.
Quay lại với gã đàn ông. Gã hôm nay được nhận vào trường Endevams với tư cách là giáo viên mới.
Điều đó có nghĩa là gì?
Gã sắp đổi đời rồi!
Gã mừng như điên nhảy cẫng lên như một đứa trẻ. Vốn dĩ chỉ là một giáo viên quèn thất nghiệp ba năm, hôm nay đột nhiên khi không nhận được lời mời làm giáo viên ở một ngôi trường nổi tiếng như thế thì thằng ngu mới không nhận lời.
Gã đứng trước cửa nhà ga, một chàng trai đeo kính răm và đội nón đen đi đến chỗ gã. Hắn bảo sẽ dẫn gã đến trường Endevams, sau đó yêu cầu phải bịt mắt gã lại. Gã thấy điều này thật kỳ cục nhưng vẫn im lặng làm theo.
Chàng trai đưa gã lên một chiếc xe đen cũ lũy không nổi bật, chiếc xe này nhìn thì cũ kỹ nhưng chức năng cách âm quá tốt, suốt đường đi gã hoàn toàn không cảm thấy được gì cả, ngay cả tiếng gió lọt cũng không.
Trong thư viết trường sẽ cung cấp phòng riêng cho gã ở lại nhằm mục đích tiện cho việc dạy học. Đồng thời với mức lương lên đến hàng trăm triệu hằng tháng.
Mở cửa xe, chàng trai trẻ gỡ bịt mắt gã xuống, gã nheo mắt, thời gian dài không thấy ánh sáng thế nhưng khiến gã không kịp thích nghi. Gã từ từ mở ắt ra, khung cảnh trước mặt lập tức khiến gã choáng ngợp.
Có trời chứng giám, cái ngôi trường này phải nói là quá đồ sộ rồi! Nói nó là một tòa cung điện gã cũng tin!
Kiểu cách trường được thiết kế y hệt như những tòa lâu đài nước Anh, thậm chí phải lớn hơn một ít. Nhưng xung quanh ngoài cái học viện này ra chẳng có cái gì, bốn bề chỉ có cây cối và dòng sông bao bọc xung quanh tường thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao bl/gl ] Những Kẻ Điên
AçãoTác giả: Cú Thể loại: 12cs, đam mỹ, bách hợp, hành động, kinh dị, đuổi giết, âm mưu, tâm lý hắc ám, hiện đại, thị giác thượng đế. Khi những kẻ thông minh chơi cờ với nhau, những kẻ lập dị đánh giết những kẻ tâm thần, kẻ điên đối đầu với kẻ điên. Đây...