"Cha ơi!"
Một vị thiếu gia trẻ tuổi, một nụ cười và một tính cách hoạt bát. Những điều này không dành cho Hayate.
Và rồi điều tuyệt vời nhất của cậu lại là một tình thân lớn lao dành cho cha. Người cha yêu quý, người khiến cho cậu ta như được sống với sự tồn tại nhỏ bé của mình. Enzo.
Yêu cha, Hayate yêu ông đến nổi, sẵn sàng đưa ra âm hộ sạch sẽ của mình cho cha thưởng thức mọi lúc.
Và đó là thứ duy nhất mà cậu ta làm được, và cũng là điều duy nhất cha muốn.
{"Hãy chịch con♡"}
=============================
"Thật xinh đẹp, con yêu."
Giọng nói ấm áp của người đàn ông trung niên, ông nhìn chằm chằm vào nếp sinh sản của con trai cưng, trầm trồ trước sự hồng hào đáng khen ngợi của nó, lỗ niệu như đang hô hấp mà co giãn theo hơi nước.
"Ôi, nó còn đẹp hơn những người mẹ của con."
Chôn mặt vào lồn của con trai mình, liếm láp hết loại thịt thượng hạng vẫn còn che dấu bên trong, chiếc lưỡi điêu luyện khoáy đảo bên trong khiến người con trai mười hai tuổi của ông xảy ra cực khoái rên lên.
"Cha- cha, sướng quá.. hãy cho cặc của cha vào, làm ơn.."
Cảm giác phê không thể nói thành lời, nước cứ chảy ra liên tục, lỗ đít bỏ quên cũng nở rộng hơn vì kích thích, sự ngứa ngáy từ bên trong đang cực hạn la hét cần cặc của cha.
Tư thế quỳ trên bàn của cậu cho phép cha được nhìn thấy toàn bộ bên trong từ phía sau, vì thế cậu nâng hông cao hơn, chà lồn vào gương mặt cha, lấy một chút ma sát nguội đi thú tính.
"Con đĩ của cha thật ngon."
Hayate là một cậu bé nhỏ hơn so với những kẻ cùng lứa, hầu như phần lớn hơn đã tập chung hết về mông khiến nó đẩy đà và cong vút, ông ta bóp rất mềm và thích, người con trai chỉ cao hơn nửa thân ông một chút. Rất dễ dàng, ông sau khi ăn xong liền ôm eo nhỏ lật cậu lại, chiêm ngưỡng khung cảnh mồ hôi ẩm ướt kích dục và một chút màu đỏ từ còn trai quý hoá của ông.
Ông cầm dương vật to lớn bằng cẳng tay lên, xoa nắn khiến nó cứng và đâm vào âm vật của con trai, hạt le bé tí tẹo vì bị kích thích đột ngột trở nên phòng bị, lòi ra và hồng hào nhìn còn muốn dài hơn một đốt tay một ít, bên trong nóng bức và mềm mại. Như một thiếu nữ mới lớn còn trinh.
Thúc mạnh mẽ, từng cú nhấp nhô hiện rõ qua tử cung, vì còn quá bé mà khi ông chỉ để hơn phân nửa cây vào liền gặp ngỏ cụt, chạm tận đáy vào nơi tạo em bé, ông vui vẻ cảm giác tuyệt diệu này, đâm thật mạnh mặc kệ cảm nhận của con trai là sướng hay đau đớn.
"A- a♡♡!!"
Da bụng Hayate rất mỏng, chạm nhẹ liền đỏ ửng, bây giờ còn có thể thấy được dương vật lớn của cha nhồi lên bụng mình, thập thò mạnh bạo mà rên rỉ.
Nước dãi mồ hôi khiến cho không gian lại thêm ẩm ướt, cái lồn bé cũng ít nhiều bị ma sát đến đỏ rực bắt mắt, hạt le dựng đứng luôn tiếp xúc với gió khiến cậu ngày càng rơi vào cơn phê pha không giới hạn.
"Bắn tinh nè!"
Lão tinh nghịch nói chuyện, thân dưới thúc một cú mạnh nhất xả ra tạp chất của lão, một màu trắng đục làm dơ dáy màng trinh tiết của con trai, lỗ niệu cũng không nhịn được nữa liền tiểu.
"Cha, cha, muốn tiểu, đầy, đầy!""
Dòng nước vàng tinh hoà trộn với chất đục trắng tạo ra khung cảnh đẹp mắt, theo hướng hô hấp mà chảy ra cùng lúc.
Lưỡi lè ra hớp từng ngụm không khí, đôi mắt đỏ của cậu trở nên mờ mịt, kết hợp nhỏ bé giữa nước mắt và nước dãi.
Trước tầm nhìn hư ảo của nó, người cha Enzo của nó. Hayate biết ơn cha mình.
"Có vẻ như ma túy ngấm nhanh hơn mình tưởng."
=============================
=============
Tag: phụ tử, mafia.
Enzo lão ta già khoảng 38t, con trai lão 12t.
Cốt truyện tưởng tượng. Enzo và Hayate là phụ tử. Hayate song tính nhân(nhưng đ có cu)=============
=============================
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hayate bottom x ?] Đoản văn 18+
FanfictionĐây là một fic theo trí tưởng tượng, Hayate trên dưới không quan trọng, tôi chỉ quan tâm em bị chịch. Cốt truyện không có thực, khả năng mang các yếu tố như cú có gai, trôn có lài và từ ngữ thô tục.