Enzo chưa từng nghĩ rằng, bản thân lại rơi vào lưới tình của một gã trai.
"Tiền bối Hayate à.."
Nhìn bức ảnh ngái ngủ của ai kia, nhẹ nhàng mà hôn, liếm láp thưởng thức vẻ đẹp được tô điểm dưới góc nhìn của gã.
=============
"Em thích tiền bối."
"..ừm.. xin lỗi."
Tôi bần thần hồi lâu, thoáng chút lại đau lòng cúi gằm mặt mà ngượng cười nói với anh.
"Em không vừa ý anh sao ạ?"
Tiền bối vẫn không nói gì, chăm chăm đối mắt, như thể tò mò, như thể khó hiểu.
"Cậu là ai?"
Phải rồi, tiền bối có biết tôi đâu.
=============
Tôi biết tất cả về tiền bối Hayate.
Kể cả việc anh là một thằng gay, hay là mồ côi, hay anh là một thằng dị hợm có tử cung bên trong.
Nhìn qua màn hình lớn với góc nhìn trên cao, tôi vì quá yêu tiền bối nên đã lén lút đặt camera trong phòng trọ. Nhìn Hayate say mèn trong chất rượu, thật dễ thương. Dù rằng, tôi là kẻ kị rượu.
Tiền bối năm nay đã tốt nghiệp, nhìn anh lủi thủi một mình mà ăn mừng, tôi tự thấy rằng anh ấy cô đơn, đáng thương quá.. vì thế mà tôi muốn bên anh, ôm anh thật chặt.
Phải rồi, tại sao tôi lại yêu tiền bối nhỉ?
Bởi lẽ ra, tiền bối thật đặc biệt.
=============
"Tiền bối, em yêu anh."
"Lại là cậu?"
Vẫn là bó hoa hồng trên tay. Tôi mỉm cười nhìn anh như không dứt được, chậm rãi lại gần đến một khoảng cách nhất định. Tôi dừng lại đối diện anh một lần nữa.
"Tiền bối.."
"Chẳng phải tôi đã nói là không à?"
Anh Hayate quay lưng đi cùng những gã bạn nhớp nháp, bỏ mặc tôi bơ vơ dưới cái nắng gắt nóng. Rồi sau đó lũ bạn kia liên tục thủ thỉ vào tai anh, khinh bỉ tôi đến cùng cực.
"Gã lại đến rồi, thật kinh khủng, là ai thế hả Hayate?"
"Xem nào.. hình như là Enzo."
"Thật luôn, nhìn gã dị hợm quá, mày mau gọi cảnh sát đi là vừa."
"..."
"Kệ đi.. không xảy ra rắc rối nào là được."
Âm thanh càng xa vang lại càng gần, tôi thổn thức nghe ra, tiền bối Hayate không cảm thấy phiền với mình.
Bỗng chốc trong lòng thật hạnh phúc.
=============
Tôi năm nay đã có một công việc ổn định mà nhiều người mong ước. Một nhà đầu tư giải trí điện ảnh lớn.
Rồi chợt nhận ra, anh Hayate đã rời khỏi chức vụ giảng dạy của mình.
Tôi lại cầm bó hoa hồng, mỗi tháng một lần đi cầu hôn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hayate bottom x ?] Đoản văn 18+
FanfictionĐây là một fic theo trí tưởng tượng, Hayate trên dưới không quan trọng, tôi chỉ quan tâm em bị chịch. Cốt truyện không có thực, khả năng mang các yếu tố như cú có gai, trôn có lài và từ ngữ thô tục.