Tachi, Enzo và con đĩ ngoại tình.

940 56 0
                                    

"Hayate! Em đâu rồi?"

Người chồng Tachi của Hayate cất tiếng. Người vốn đã mất đi khả năng nhận thức ánh sáng trong một tai nạn khủng khiếp đáng tiếc đã xảy ra.

Bây giờ, đôi mắt anh dường như nhuốm màu của hư không trải dài bất tận. Cảm giác trống vắng khi không còn ánh sáng. Cho dù đã một tháng trải qua kể từ ngày u tối ấy, Tachi vẫn không tài nào chấp nhận nổi. Trái tim nặng trĩu tâm tình của một người chồng cực kỳ yêu vợ mình, hắn cảm thấy đau đớn và cũng thật tuyệt vọng, vô lực.

"E-Em ở đây."

"Anh đã tưởng, đã tưởng em bỏ anh lại, trời ơi, anh sợ quá Hayate..". Hắn không sợ bản thân mất đi đôi mắt, hắn chỉ sợ rằng thân thể khiếm khuyết này khiến vợ hắn ghét bỏ, sau đó là biến mất. Sợ lắm, Tachi vốn dĩ là người ổn trọng, nhưng nghĩ đến việc này thì anh không cười được nữa. Hayate là người anh yêu nhất trên đời, là người thân duy nhất của anh. Nếu như em đi, anh sẽ làm được gì chứ?

"Không sao cả, em sẽ luôn ở bên anh."

Hơi thở ngọt ngào của cô vợ quen thuộc hôn nhẹ vào vần trán của Tachi. Vỗ về anh như một đứa trẻ nhỏ. Nhưng bất quá..

Hình ảnh người vợ bị một kẻ lạ mặt đụ trên bàn và tay còn ôm ấp tên chồng bị mù, thật sự rất khó coi.

=============================

"Tôi cảm ơn giám đốc, nếu như không có cậu.. một người mù như tôi sẽ thất nghiệp mất.."

Tachi biết bản thân đã nợ người ta một ân huệ lớn, cẩn trọng mà cung kính cuối gập người tạ ơn như tiêu chuẩn.

"Anh không cần lo việc gì cả, việc chăm lo cho cấp dưới luôn là trọng trách của tôi! Huống chi tài năng của anh khó có thể tìm thêm ai nữa, tạm thời anh cứ chăm chỉ đọc chữ nổi và viết nó. Tôi tin anh sẽ làm được!"

Tachi là một nhà văn có tiếng. Và giám đốc của anh, Enzo, người được biết đến là sự ôn hoà và hiền lành. Tachi thấy trong lòng mình như nở hoa, thật may mắn vì mình được làm việc ở đây.

Mình nhất định sẽ khiến Hayate hạnh phúc!

Nhưng tuyệt nhiên nó sẽ không bao giờ xảy ra.

=============================

"Tiền bối Hayate à, Tachi lại đi công tác rồi, em đến chơi nhé?"

... Là giám đốc của chồng mình.

"Đến đi."

Hayate nghĩ, có lẽ đây sẽ là lần cuối cho sự sai trái này.

Nhưng dâm thủy của anh hiện rõ dưới đủng quần, ướt đẫm và đầy mùi tình dục, tự thủ dâm lỗ đít của chính mình. Mọi thứ trước mắt đều đạp đổ suy nghĩ chính chắn của nó. Việc này sẽ không, và không bao giờ có thể dừng lại.

=============

Bộ ngực bị bó sát bởi chất vải mỏng tanh, mông và đùi Hayate nhìn rõ đến ngại ngùng. Cậu đỏ mặt tía tái, cảm nhận ánh mắt thèm khát của Enzo. Chưng cho hắn toàn bộ thứ đẹp nhất của nó, để gã nhìn, để gã vẽ, để gã tạo ra tác phẩm nghệ thuật ao ước của gã. Cuối cùng, mùi hương tanh tưởi của dương vật đâm vào lỗ dâm của Hayate. Vừa đau vừa sướng, nó cảm thấy như được chữa lành cho sự cô đơn của nó.

[Hayate bottom x ?] Đoản văn 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ