Airi và người anh omega.

735 61 0
                                    

"Anh Hayate.. em sợ sấm.."

Airi mang theo gối nhỏ của mình vào phòng anh trai, mắt còn có chút hơi đỏ vì sợ. Hắn lại hơi ngái ngủ, mơ mơ màng màng đặt cô bé vào lòng vỗ lưng ru cô. Cuối cùng bọn họ lại trải qua một đêm ấm áp.

=============

Hơi chút đáng tiếc bởi vì cả hai đều không phải anh em ruột. Hayate là đứa con được nhận nuôi vì cho rằng người mẹ không thể sinh con. Song, hắn cảm thấy may mắn vì gia đình đã không gửi nó về chỗ cũ.

Vì thế Hayate đặc biệt biết ơn cha mẹ, ra sức yêu chiều em gái nhỏ Airi, đến mức dù cô đã 12 tuổi hơn thì vẫn ngủ chung với Hayate từ bấy giờ.

=============

Nhưng mọi chuyện khác xưa rồi.

Đây là thế giời mà mọi người lệ thuộc vào những giới tính áp đặt.

Ngay lần phân hoá đầu tiên đã cho thấy Airi là một Alpha trội.

Cô nghĩ, trùng hợp quá, anh Hayate là một Omega!

Vào tuổi nổi loạn, cô luôn bị rạo rực bởi những đường cong mọng nước của anh trai và cả mùi hương mật ong thơm đến lạ kì.

Yêu nghiệt, yêu nghiệt! Hayate, người anh ruột đang quyến rũ cô, chết tiệc, Airi khó chịu quá.

=============================

"Hayate! Airi! Ba mẹ sẽ đi du lịch hai tuần! Hãy chăm sóc nhau cẩn thận nhé!"

Bây giờ trong căn nhà chỉ còn lại hai anh em, Airi lại một lần kiềm chế cơn khát dục của một Alpha, không dám để một biểu hiện không đứng đắn nào lọt vào mắt anh. Nàng lủi thủi vào phòng khi phát hiện phía dưới đã cương cứng, lại thế rồi, cứ mỗi lần nhìn vào gáy của anh ấy là nàng cứng lên.

Thực sự.. Airi muốn đánh dấu Hayate.

Nhưng Hayate là anh trai của Airi.

=============

"Xuống ăn cơm thôi Airi!"

Hắn nhìn cô em ngốc nghếch ngồi vào bàn ăn, miệng thì mỉm cười chuẩn mực người anh ôn hoà. Airi vẫn như thế, vẫn là cái đơn thuần đáng yêu a.

Nàng lại nhìn Hayate, vẫn là khối cổ trắng ngần đó, hôm nay anh không đeo vòng bảo vệ ư?

{Thật phạm quy..}

=============
=============

"Airi? Em chưa đi học sao?"

Hayate bước vào phòng em gái như lẽ thường tình, mở cửa liền bắt gặp nàng đang cầm lấy một tờ giấy gì đó. Hắn ráng ngó vào nhìn kĩ hơn thì phát hiện đó là tờ đơn nhận nuôi của bố mẹ anh. Hayate ngay lập tức hiểu được rằng nàng đã biết bọn họ không cùng dòng máu, thầm nghĩ, Airi phải sốc lắm.. dù sao cũng là chuyện sớm muộn phải biết a..

"Em đã biết.. Việc anh không phải anh ruột của em rồi."

Hayate tiến đến gần nàng, hắn không biết mình nên làm gì cả, dù đã từng nghĩ ra tình huống này đến vài nghìn lần rồi vẫn không biết đối diện ra sao. Hắn bối rối cúi người, như thể nhận hết lỗi sai vào người mình.

"Anh xin lỗi em vì đã giấu diếm việc đó đến bây giờ, thật lòng anh cũng.. bức bối lắm.."

"Vậy là anh--"

"Sao thế Airi?". Hayate cảm nhận được giọng nàng đang nhỏ dần, sợ rằng nàng đã quá sốc sẽ sinh bệnh, hắn tiến đến gần hơn. Rồi phát hiện ra, gã đã sai, đã sai khi đến gần một Alpha.

"Vậy là anh không phải anh trai của em, đúng chứ?"

"Nghĩa là em, một Alpha có thể đánh dấu anh! Đúng chứ!"

Airi nàng cười điên dại khi đặt ra những câu hỏi vốn không có câu trả lời, tinh tức tố chỉ vài khoảng khắc đã tràn ngập căn phòng, một cá thể Alpha trội, nàng đã hoàn toàn mất kiểm soát bởi cơn nứng tình cần bạn đời của mình.

"Kh-Không!" Chàng omega như choáng ngợp vì bị ép đẩy nhanh quá trình phát dục. Cảm giác khó thở và sự đau đớn ngay trong khoang sinh sản. Nứng quá, nứng quá đi mất

Nàng ôm chặt không buông người anh trai, cưỡng hôn, sử dụng nước bọt của mình như liệu pháp tăng cảm giác. Ngắm nhìn cơ thể mỹ miều của anh lần cuối rồi mới mạnh bạo đưa bộ phận sinh dục đực đâm vào khoang sinh sản đang mở hờ. Thúc ép để vào nơi chật hẹp đến độ chảy máu, như một trinh nữ, như một người vợ mới cưới. Yêu anh ghê, bạn đời của em.

Đau, đau! Bây giờ Hayate không thể suy nghĩ được thêm thứ gì nữa, giới tính omega tệ hại của nó đang thúc ép bản thân phải mau chóng ghép đôi với bạn đời là chính em gái của mình, nếu như cha mẹ biết, họ sẽ yêu thương đứa con hoang như anh nữa chứ? Nếu như bị mang thai.. Hayate còn có thể làm gì?

Airi banh hai cánh đùi non của anh, lộ ra phần da trắng hồng của dương vật nhỏ, kích cỡ của nó vẫn không so được với một người cầm quyền như nàng, bàn tay nàng uyển chuyển xoa vào thứ ấy. Đây là cặc của anh trai, thật dễ thương.

Xong bàn tay nàng lại cũng chẳng yên vị chạm một chỗ, luồn lách lên hai điểm hồng mềm, cơ bụng và bóp cái mông lớn của anh. Chôn cặc vào nơi này thật sự không tệ chút nào.

Cặc nàng mỗi lúc càng mạnh bạo hơn, nhìn qua còn thấy được khoang sinh sản đã sưng to lên, màu đỏ của máu và da thịt. Khung hình cưỡng hiếp không quá xa lạ giữa một alpha và omega. Bởi vì đó là bản năng khó chịu của một giới tính sinh học.

=============================

"A.. cuối cùng em cũng ra rồi.."

"Hayate sẽ mang thai con của em chứ?"

Nàng chỉ thấy một Hayate đỏ chót mờ mịt, anh đang cố che đi phần cổ của mình để không bị đánh dấu. Quá rõ ràng rồi, anh ấy không muốn mang trong mình đứa con của cả hai.

"Em đã luôn muốn đánh dấu anh đó."

"Tại anh cứ quyến rũ em ý!"

"Và cả một omega lại dám không đeo vòng bảo vệ luôn sao? Anh đang thách thức em à?"

"Nên mọi chuyện đều là lỗi của anh hết!"

=============================
=============
Tag: hiện đại, thế giới abo.
Sự nổi loạn của Airi khi đến tuổi dậy thì.
=============
=============================

[Hayate bottom x ?] Đoản văn 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ