Tôi nghe nói rằng thời tiết hôm nay tốt, nhưng điều tôi muốn nói là tôi nhớ bạn.Vào buổi chiều của ngày nghỉ, Bạch Lộc và người bạn thân nhất của mình là Hehe đến một nhà hàng lẩu mới khai trương ở khu phố thương mại của thành phố A để ăn tối.
Còn một tiếng nữa nhà hàng mới đóng cửa, trong quán cũng không có nhiều khách nên tìm một góc ngồi xuống.
Trong lúc cả hai đang đợi đồ ăn được dọn ra, TV trong cửa hàng đã được ông chủ chuyển sang kênh tin tức.
Hehe nhìn bộ phim thần tượng mình đang theo đuổi gần đây biến mất trước mắt, bất mãn bĩu môi nhìn Bạch Lộc, sau đó cúi đầu chán nản nghịch điện thoại.
Lúc này, âm thanh phỏng vấn tin tức trên TV rất rõ ràng trong nhà hàng lẩu.
[MC:La Vân Hi, xin chào.]
[ La Vân Hi: Xin chào mọi người, tôi là La Vân Hi.]
Nghe thấy cái tên quen thuộc, thân thể Bạch Lộc cứng đờ, theo bản năng ngẩng đầu lên, sau đó đột nhiên bắt gặp một đôi mắt thâm thúy trên màn hình.
Sáu năm không gặp,dung mạo của La Vân Hi trong trí nhớ của Bạch Lộc giống hệt nhau, thậm chí so trước kia giờ đẹp trai hơn một chút.
Có thể thấy từ một nhóm các cô gái nhỏ đột nhiên bắt đầu trò chuyện rôm rả và thảo luận sôi nổi.
Khuôn mặt đẹp trai gần như hoàn hảo của La Vân Hi gây kinh ngạc ở mọi nơi.
[MC: Đầu tiên, xin chúc mừng La Vân Hi một lần nữa giành chức vô địch Công thức 1. Anh có thể chia sẻ với mọi người những hiểu biết và kinh nghiệm về cuộc thi này không?]
[ La Vân Hi: Cảm ơn anh, thành tích này không phải do một mình tôi, nó là kết quả của sự nỗ lực chung của toàn đội chúng ta ...]
Bạch Lộc ngơ ngác nhìn người đàn ông đang nói trên màn hình, Hehe gọi cô mấy lần, thấy cô không đáp lại, y đành phải vỗ vỗ tay cô.
"Hả? Làm sao vậy?" Bạch Lộc hoàn hồn lại, trong mắt tràn đầy hoang mang.
Hehe lặp lại vừa rồi y nói: "Mình nói, La lão sư đã trở lại."
Vừa nói, y vừa chỉ vào điện thoại của mình, và có một số lượt tìm kiếm hot trên trang
#Tay đua thiên tài LYX lại giành chiến thắng
Bạch Lộc thở ra một hơi, giả vờ khinh thường gật đầu, cầm ly nước lên uống một hớp nước.
"Rồi sao?"
Hehe chớp chớp mắt, trên mặt lộ ra vẻ háo hức: “Không phải cậu nói sau khi tên xấu xa này trở về, chúng ta sẽ tranh thủ thời gian lừa hắn đến một nơi dân cư thưa thớt, sau đó. . . Ha ha, lấy bao trùm tên đó từ phía sau và đánh tên đó thật mạnh?!"
Bạch Lộc sửng sốt, một hồi lâu mới phản ứng lại, lắp bắp nói: "Không, không... Không, chờ một chút, cái này. . . Đây là mình nói sao?"
"Đương nhiên, mình còn có ghi âm ở chỗ này, cậu muốn nghe sao?" Hehe cười nói.
Bạch Lộc: "...Quên đi, quên đi."
Hehe nhìn La Vân Hi đang phấn khích trên TV với một tay chống cằm và lắc đầu đầy ẩn ý.
"Thật không ngờ, người này lặng lẽ rời đi, nhưng trở về lại rất phô trương."
Bạch Lộc cúi đầu, những sợi tóc mảnh mai trượt dài trên gò má trắng nõn, che đi vẻ mặt xinh đẹp.
Người trong quán lẩu ngày càng nhiều, Bạch Lộc cố hết sức cúi đầu ăn, để không thu hút sự chú ý.
Là người dẫn chương trình của đài thời tiết, mặc dù không dễ được người khác công nhận nhưng vì hồi cấp hai đã tham gia đóng phim truyền hình nên cô đã tích lũy được một lượng người hâm mộ không nhỏ.
Hehe, y không có nhiều lo lắng như vậy, y vẫn thỉnh thoảng xem TV và nhân tiện phàn nàn về cuộc phỏng vấn của La Vân Hi.
[MC: Mọi người đều biết sở thích lớn nhất của La lão sư đương nhiên là đua xe, vậy ngoài sở thích đó, La lão sư còn có sở thích nào khác không? 】
[La Vân Hi: Bình thường tôi thích ca hát, và nhảy, xem dự báo thời tiết...]
"PHỤT"
Hehe, y nghe xong liền cười phá lên, Bạch Lộc trừng mắt nhìn y.
"Xem dự báo thời tiết? Hahahahahaha, tại sao anh ta không nói anh ta xem cậu"
“Nhiều món ăn ngon như vậy nên cậu ngậm miêng lại rồi ăn đi.” Bạch Lộc lúc này mặt đỏ bừng, không biết là bởi vì nồi lẩu nóng hay là bởi vì tên nào đó.
Hehe cười khúc khích và cũng im lặng ngồi ăn.
Bạch Lộc lại giương mắt nhìn La Vân Hi trên TV cười ôn nhu, trong lòng âm thầm khó chịu.
Đồ dối trá.
BẠN ĐANG ĐỌC
YunLu_Nghe nói hôm nay thời tiết tốt
FanfictionLần đầu dịch fic cũng còn nhiều sai sót, mọi người có thấy sai ở đâu thì cho mình ý kiến, cảm ơn mng ủng hộ Tác giả:Ông taro mê mật mã link lofter:https://xinjinjumin301075368095.lofter.com bài viết chưa có sự cho phép của tác giả vui lòng không re...