Bạch Lộc mất chưa đầy một ngày để chấp nhận rằng anh đã trở lại Trung Quốc và chuyển đến sống cạnh cô, nhưng sau cùng cô đã không còn là cô gái đã suy sụp khóc lóc vì anh không nói lời tạm biệt sáu năm trước.
Nhưng Hehe không bình tĩnh như vậy,y nghe Bạch Lộc nói rằng khi Vượng Tài tự mình chạy đến phòng của La Vân Hi, y cảm thấy ngụm trà sữa đã nghẹn lại trong cổ họng.
Bạch Lộc sợ quá bèn vỗ lưng an ủi.
Hehe, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, rốt cuộc hoàn hồn lại, phản ứng đầu tiên của y chính là hỏi"Lần này! Lần gặp lại này! Bầu không khí này! Cậu không có chuyện gì chứ?"
Bạch Lộc vẻ mặt kỳ quái búng trán y một cái "Cậu cả ngày trong đầu nhỏ suy nghĩ cái gì thế?"
Hehe bĩu môi nói: "Mình năm đó là hai người...còn có thể nghĩ cái gì..."
Bailu bất lực lắc đầu, cầm thông cáo báo trên bàn lên đọc.
Hehe im lặng một lúc, nhưng suy nghĩ của y đã trôi đi rất xa.
Bộ phim truyền hình Bạch Lộc tham gia với La Vân Hi ở trường trung học có tên "Đường Mật".
Thời cấp ba, Bạch Lộc khí chất trong sáng hoạt bát, lúc đó nhà trường muốn quay một video quảng cáo nên mời La Vân Hi, một học sinh cuối cấp xuất sắc, sau đó chọn Bạch Lộc làm bạn đồng hành trong số các học sinh ở trường.
Đạo diễn của "Đường Mật ", tình cờ tìm thấy video quảng cáo này trên Internet.
Vào thời điểm đó, La Vân Hi đã nổi tiếng trong ngành đua xe, anh đã giành được tất cả tám chức vô địch của Giải vô địch quốc gia khi mới 15 tuổi và giành chức vô địch hàng năm của Giải vô địch châu Mỹ và châu Âu khi mới 18 tuổi. Kinh nghiệm huyền thoại đã lan rộng xung quanh.
Một bức ảnh chụp anh mặc bộ đồ đua xe màu đen vô tình được đăng lên mạng đã gây náo động, vẻ ngoài đáng kinh ngạc của anh đã thu hút sự chú ý của nhiều đạo diễn và nhà sản xuất, và đạo diễn Yu là một trong số đó.
Đáng tiếc, La Vân Hi bản thân không có ý định tiến vào giới giải trí, hơn nữa anh chuyên tâm vào sự nghiệp đua xe, vì vậy bọn họ chỉ có thể từ bỏ.
Đạo diễn Yu đã rất ngạc nhiên trước vẻ ngoài trẻ trung và chân chất của cả hai trong quảng cáo này, vì vậy ông quyết định thử lại và ngay lập tức liên hệ với nhà trường để tìm họ và cha mẹ của họ, đồng thời mời họ tham gia bộ phim truyền hình.
Một mặt, Bạch Lộc, người đã quan tâm đến việc phát sóng, dẫn chương trình và diễn xuất, đã đồng ý sau khi thảo luận với cha mẹ mình.
Bên kia, như dự đoán, La Vân Hi từ chối ngay lập tức, và sự thất vọng của đạo diễn Yu có thể thấy được, đạo diễn thở dài "Thật đáng tiếc, Bạch Lộc và cậu là những ứng cử viên sáng giá nhất trong lòng tôi."
Nói xong, La Vân Hi đột nhiên ngẩng đầu lên và hỏi:"Người đạo diễn vừa nói có tên là Bạch Lộc đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
YunLu_Nghe nói hôm nay thời tiết tốt
FanfictionLần đầu dịch fic cũng còn nhiều sai sót, mọi người có thấy sai ở đâu thì cho mình ý kiến, cảm ơn mng ủng hộ Tác giả:Ông taro mê mật mã link lofter:https://xinjinjumin301075368095.lofter.com bài viết chưa có sự cho phép của tác giả vui lòng không re...