Khi Bạch Lộc từ nhà vệ sinh đi ra, La Vân Hi đã bưng lên bàn ăn ba món và có một món canh.“Còn một món nữa.” La Vân Hi nhìn về phía Bạch Lộc, nhìn thoáng qua liền phát hiện hốc mắt cô đỏ hoe, tựa hồ vừa mới khóc.
Anh cau mày, đến gần và hỏi: "Lulu,em sao vậy?"
Bạch Lộc ngẩng đầu lên, khẽ cười nói: "Không có gì, mấy ngày nay em ngủ không ngon, nên hơi đau mắt."
La Vân Hi không khỏi xoa đầu cô, nhẹ giọng nói "Nhớ ngủ, sức khỏe quan trọng nhất."
Lần này Bạch Lộc không né tránh mà hai mắt nhìn thẳng vào anh.
Kể từ khi La Vân Hi trở về Trung Quốc và chuyển đến ở bên cạnh, cô luôn tránh mặt anh đây là lần đầu tiên cô mặt đối mặt với anh gần như vậy.
Anh gầy hơn sáu năm trước rất nhiều, chiếc cằm nhọn hoắt khiến Bạch Lộc đau lòng, cô vô thức đưa tay vuốt ve gò má La Vân Hi.
La Vân Hi thấy vậy liền ôm cô an ủi, sau đó lặng lẽ làm bộ mặt buồn cười để làm cô vui.
Bạch Lộc cười thầm.
“Rửa tay đi,chuẩn bị ăn cơm.” La Vân Hi đi phòng bếp bưng ra cuối cùng nấm hương cùng cải ngọt, lớn tiếng nói.
Hehe là người đầu tiên ngồi vào bàn ăn, nhìn món ăn ngon trước mặt, thầm nhéo Bạch Lộc.
"Trứng xào cà chua, thịt kho, sườn hầm khoai tây... thật trùng hợp, đều là món ăn yêu thích của cậu, Lulu."
Cố Thịnh Niên cũng nháy mắt, và lặng lẽ đạt được sự đồng thuận với Hehe.
Không cần phải nói, họ đều hiểu.
Bạch Lộc liếc nhìn y trách móc.
Ăn xong Hehe, thấy còn sớm nên định chơi trò thật hay thách.
Vài người đang ngồi trên ghế sofa, dán mắt vào chiếc chai rỗng đặt trên bàn.
Sau mấy chục giây, đầu của cái chai dừng lại giữa Bạch Lộc và La Vân Hi.
Bạch Lộc "Mình được chọn rồi à."
Hehe vỗ tay: "La lão sư đặt câu hỏi, Lulu trả lời."
La Vân Hi giả vờ bất cẩn và nói"Em đang nói gì về bạn trai phải không?"
Bạch Lộc"Không."
Hehe nói thêm: "Bây giờ không có, trước thì có..."
Nghe vậy, Bạch Lộc mí mắt giật giật, hai mắt đột nhiên mở to, nghiêng đầu cảnh cáo nhìn y.
Sau khi có được câu trả lời mình muốn, La Vân Hi nhếch mép.
Cái chai lại quay, lần này là Hehe và Cố Thịnh Niên.
Hehe: "Tôi chọn thật."
Cố Thịnh Niên chống cằm cười liếc nhìn La Vân Hi"Tại sao anh Hi được gọi là Nai?"(cái câu này tui không hiểu cho lắm nên dịch có hơi cấn cấn,cô nào biết thì nói để tui sửa lại nha)
Hehe hai mắt sáng lên, thầm nghĩ câu hỏi này thật trúng tim đen.
Ho khan hai tiếng, y lộ ra vẻ thần bí: "Hì hì... Tôi nhớ hình như là bởi vì anh ấy quanh năm đeo một chiếc vòng cổ hình con nai. Chiếc vòng cổ đó là Bạch Lộc tặng cho anh ấy."
Cố Thịnh Niên bất ngờ.
Bạch Lộc cắn răng, ngượng cười nói "Tại sao hai người lại hỏi vòng quanh chúng tôi?"
Hehe lè lưỡi.
Trong khoảng một giờ tiếp theo, bốn người họ đã hoàn toàn tiết lộ hoàn cảnh gia đình của La Vân Hi và Bạch Lộc.
Cái gì? Khi Bạch Lộc học cấp ba, La Vân Hi đã bí mật vứt bỏ những bức thư tình mà những người khác đã gửi cho cô. La Vân Hi đã lưu tất cả các chương trình dự báo thời tiết của Bạch Lộc vào ổ USB ở nước ngoài và xem chúng nhiều lần. Bạch Lộc đã bị nhiều người theo đuổi trong sáu năm qua, nhưng họ đều bị từ chối, đúng vậy, Bạch Lộc sẽ thỉnh thoảng đến trường đua để trải nghiệm đua xe ... vân vân và mây mây.
Sau khi trò chơi kết thúc, Cố Thịnh Niên nhìn Hehe và mỉm cười, như thể kế hoạch của cả hai đã thành công.
Mục đích của hai người này quá rõ ràng, nhưng phải nói rằng điều này rất phù hợp với mong muốn của La Vân Hi.
Khi màn đêm lặng lẽ buông xuống, Bạch Lộc ngồi bên cạnh và nhìn họ trò chuyện, ngáp dài vì buồn ngủ.
Một lúc sau, cô cuộn tròn trên ghế sofa và ngủ thiếp đi.
La Vân Hi, người luôn chú ý đến hành động của cô, ngay lập tức "im lặng", ra hiệu cho họ nhỏ giọng lại.
Anh đứng dậy và đi đến Bạch Lộc, cúi xuống và nhẹ nhàng ôm cô.
Đến cửa nhà Bạch Lộc, La Vân Hi không cần suy nghĩ liền ấn "0728" trên khóa tổ hợp, và cánh cửa mở ra với một tiếng "cạch".
Hehe, y hơi bối rối: "Làm sao anh biết mật khẩu nhà của Lulu?"
Khóe miệng La Vân Hi cong lên, ánh mắt dịu dàng nhìn khuôn mặt đang say ngủ của cô trong lòng.
"Đó là ngày sinh nhật của tôi."
Hehe, người không thể giải thích thì đã được ăn cơm chó.
Sau đó, hai người nhìn La Vân Hi nhẹ nhàng ôm Bạch Lộc vào phòng ngủ, trên mặt lộ ra vẻ mê hoặc.
Hehe nhẹ nhõm chớp mắt, sau đó chợt nhớ ra điều gì đó, khẽ chạm vào vai Cố Thịnh Niên, nhỏ giọng nói: “Anh có biết vì sao Lulu lại trở thành người dẫn chương trình của đài khí tượng không? .”
Cố Thịnh Niên lắc đầu.
"Là bởi vì sáu năm trước tai nạn xe, nếu không phải hôm trước đài khí tượng người dẫn chương trình cầm nhầm bản thảo, dẫn đến dự báo thời tiết sai sót, đài khí tượng không lập tức sửa chữa, La Vân Hi cùng Tống Nhiễm sẽ không lái xe đến nơi đó, thì đã không có chuyện đáng tiếc xảy ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
YunLu_Nghe nói hôm nay thời tiết tốt
FanfictionLần đầu dịch fic cũng còn nhiều sai sót, mọi người có thấy sai ở đâu thì cho mình ý kiến, cảm ơn mng ủng hộ Tác giả:Ông taro mê mật mã link lofter:https://xinjinjumin301075368095.lofter.com bài viết chưa có sự cho phép của tác giả vui lòng không re...