[ IsaKaiRin ] Alcohol R16 pt1

2.5K 148 42
                                    

Bllk au, NTR
---------------------------------------

" Kaiser, mình hẹn hò.. nhé?"

Người con trai có mái tóc đen đưa bức thư tình trước mặt đàn anh khối trên có vẻ đang đứng sững sờ, mở tròn mắt và không thốt lên lời trước hành động của người kia. 

Em đỏ mặt, gã ngượng ngùng, bầu không khí mùa đông giá rét pha chút ấm áp của tình yêu tuổi học trò chớm nở lên trong làn tuyết rơi dày đặc. 

Hơi gã phả ra theo nhịp thở, ánh mắt hắn hướng về phía em.

Lặng lẽ chớp chớp mong mỏi câu trả lời.

Bức thư tình gã đưa em kia, có vẽ đã viết lại rất nhiều lần, đến nỗi phía ngoài bao thư còn có một chút nhăn nhúm và mực bị bẩn phai.

" Tỏ tình cuối năm cơ à, biết chọn thời điểm vậy ta"

" Tất nhiên là sẽ đồng ý rồi, mày biết tao sẽ nói vậy mà."

Chút tuyết còn dính lên trên tóc gã bị phủi đi sạch bởi em, em bỏ đôi giày thể thao trên tay xuống mà khoác tay lên cổ, chọc chọc vào má mà trêu đùa.

" Ngại ghê, lần đầu của mày à? Dám hôn chứ?"

" Anh nghĩ tôi là ai?"

Cánh môi của hai người chạm nhau. 

Triền miên và lưu luyến, cuồng nhiệt và sâu thắm, chìm đắm trong sự khoái cảm của việc biết yêu, được yêu một người là thế nào.

Gã hôn em tới mức người kia mệt mỏi rã rời nhưng vẫn không chịu buông tha, dìu Kaiser ngồi xuống và dựa lưng và bức tường sau trường học mà hôn tiếp, tiếng lưỡi ướt át vang lên hâm nóng cả những tâm tình tuổi học trò, cái tuổi mà chúng nó yêu nhau mặn nồng đến đắm say.

Ai ngờ rằng, cách đó không xa, một góc của vườn trường ấy, là một người con trai đang ngã khuỵu xuống nền đất phủ trắng tuyết, cũng là tóc đen nhưng pha một chút xanh, hai tay ôm lấy đầu gối và nước từ hốc mắt khô khan nhẹ nhàng rơi những tiếng lộp độp, ngâm mình vào những khoảng không gian một mình buồn đến trĩu mi.

Cánh hoa hồng xanh vương vãi khắp mảnh vườn trường, phai đọng trên cánh là những bông tuyết trắng xoá, còn cái cảm xúc của người đã đập nát đi những bông hồng đó chính là thất tình.

Hắn đã đến muộn mất rồi.

—————————————————

Âm thanh trong nhà hàng Nhật Bản, một nơi mang tới dư vị truyền thống ồn ã đến nhộn nhịp.

" Cụng ly để chúc mừng buổi họp lớp 3 năm sau ngày ta tốt nghiệp anh em ơi!"

Lời nói phát ra phía ánh lên mái tóc vàng đen của cậu trai đang cầm cốc bia, đứng dẫm lên trên bàn mà giơ cao lên cũng là người chủ trì cuộc họp mặt này.

" Cụng ly!"

Đám đông hồ hởi đưa cốc cụng lại với mọi người, tiếng thủy tinh va nhau như một giai điệu vui vẻ vang lên trong bầu không khí hân hoan trưởng thành.

" Aaa cuối cùng cũng đủ tuổi rượu bia rồi, nhớ hồi còn trường còn học cứ phải lén la lén lút vào bar"

Kuon vừa nói vừa nốc cạn cả cốc bia mới nãy còn đầy cốc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 15, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllKaiser] German ProdigyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ