[T/N: cuốn sách bắt đầu sau Day và Itt kết hôn. Thật không may, chúng tôi không thể xuất bản "mùa đặc biệt 3" vì nó là nội dung trả phí và chúng tôi không thể có lương tâm tốt xuất bản nó miễn phí ở đây (cùng với cuộc hội ngộ trung học diễn ra ngay trước khi cuốn sách 2 mở ra và được xuất bản trong "mùa đặc biệt 1").
Nói tóm lại, Day đã được phong chức và họ đã có một buổi lễ nhỏ. Tuy nhiên hôn nhân đồng tính không hợp pháp ở Thái Lan, vì vậy đám cưới của họ hoàn toàn mang tính biểu tượng. Tận hưởng!]**********
„Hừm.." Một tiếng vo ve vang lên trong cổ họng của Itt trong quá trình lắp đặt hệ thống âm thanh trong xe của khách hàng, người đã đến sử dụng dịch vụ trong cửa hàng.
„Này, sau khi kết hôn, bạn đang có tâm trạng tốt." Cậu bé trêu chọc khi anh ta giúp Itt, người đã liếc nhìn anh ta một chút.
„Tôi thường xuyên có tâm trạng tốt. Nó không chỉ sau đám cưới." Itt nói, nhưng anh ấy vẫn tiếp tục ngân nga một bài hát trong cổ họng. Cậu bé mỉm cười.
„Ồ, tôi nghĩ bạn hài lòng với cuộc hôn nhân," Boy nói. Mặc dù một tuần đã trôi qua, có vẻ như Itt lúc nào cũng có hào quang hạnh phúc.
„Chà, ngay cả khi chúng tôi không có đám cưới, tôi và Day vẫn sẽ hạnh phúc mỗi ngày. Bây giờ hãy ngừng trêu chọc tôi, bắt đầu làm việc, nếu không thay vì tìm thấy hạnh phúc mà bạn sẽ tìm thấy, chắc chắn là Ngày thật tàn bạo. " Itt đe dọa, khiến Boy ngay lập tức giúp đỡ công việc của Itt.
Sau khi cài đặt hệ thống âm thanh của khách hàng, Itt đi bộ đến Day trong văn phòng. Day nhìn lên khi anh ấy thấy một viên gạch rách rưới bước vào.
„mày đã hoàn thành việc thiết lập hệ thống âm thanh chưa?" Day lặng lẽ hỏi. Itt ngồi trên ghế sofa và ăn những món ăn nhẹ mà anh ấy đã chuẩn bị.
„Hmm... xong rồi. Chờ một chiếc xe khác, sau đó tao sẽ quay lại làm việc." Itt đã trả lời.
Sau đám cưới, họ đã không đi hưởng tuần trăng mật ở bất cứ đâu như họ nên có. Day đã chọn tiếp tục làm việc, và Itt không yêu cầu bất cứ điều gì vì họ đã đi du lịch. Phần ngày cưới là điều mà Day muốn làm cho Itt và gia đình anh ấy. Mặc dù cả hai đều là đàn ông.
📲Trimm... Cắt tỉ
Điện thoại reo. Itt nhấc máy và nhìn vào số điện thoại trước khi trả lời cuộc gọi.
„Có chuyện gì vậy Four?" Itt hỏi. Day đã không nhìn người yêu của mình vì anh ấy đang kiểm tra tài liệu, nhưng anh ấy đang lắng nghe.
„Hmm... hôm nay là sinh nhật của Gus. Tao không thể tiếp cận Gear. Nó sẽ ở đâu? " Itt nói với bạn mình, nhìn người yêu của mình khi Four nói về nơi này.
„Hừm.. Tôi sẽ hỏi Day trước," Itt nói với bạn mình để người yêu của anh ấy cũng nghe. Ngày nhìn vào Itt.
„Cái gì?" Ngày hỏi.
„Chà, ngày mai là sinh nhật của Gus, anh trai của Gear. Vì vậy, Four đã mời chúng tôi tổ chức sinh nhật của anh ấy tại quán rượu, " Itt trả lời. Day ngồi trong im lặng.
„Tao sẽ nói chuyện với Day trước, sau đó tao sẽ gọi cho mày để cho mày câu trả lời. " Itt cắt ngắn chủ đề vì anh ấy nghĩ rằng Day phải có điều gì đó để nói với anh ấy. Sau khi nói với Four điều đó, Itt cúp máy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Day & Itt book 4
HumorTruyện dịch chưa được sự cho phép của tác giả vui lòng không mang khỏi Wattpad dịch theo nguyên tác khoảng 70-80%