CHAP 5

52 1 0
                                    


"Có chuyện gì vậy? " Day hỏi, nhìn vào mặt người yêu của mình.

Khi Itt đứng dậy và đưa điện thoại trở lại.

„Gear mời tao đi uống nước vào ngày mai. Bọn tao đang gặp gỡ những người bạn từ thời đại học," Itt nói với giọng trầm. Day im lặng một lúc. như thể đang nghĩ về điều gì đó

„Ai đang đi vậy? Day hỏi.

„Gear, Four, Nick và những người bạn từ nhóm khác từ thời đại học," Itt trả lời, tò mò nhìn vào khuôn mặt của Day về lý do tại sao Day hỏi. „Mày có muốn đi không?" Day tiếp tục xem xét các tài liệu trên bàn. Itt cau mày ngay lập tức.

"Mày quyết định," Itt hỏi.

„Tao sẽ để mày đi, nhưng phải có một thỏa thuận trước," Day nói, khiến anh ấy trở nên choáng váng.

„Thỏa thuận gì? Chờ đã... đừng nói về thỏa thuận, hãy nói về việc mày để tao đi uống rượu với bạn bè trước. Tại sao mày lại để tao đi? " Itt hỏi, bối rối bởi lòng tốt của Day

„Đó là một cuộc hội ngộ. Mày đã không gặp bạn bè của mình từ thời đại học trong một thời gian dài. Điều đó không tốt sao?" Day hỏi, nhưng Itt vẫn ngồi đó, cau mày nghi ngờ.

„Nó tốt, nhưng nó kỳ lạ. Thông thường, mày không muốn tao đi," Itt nói với một giọng trầm khi anh ấy nhìn vào mặt người yêu của mình.

„Vậy là mày sẽ đi với tao, đúng không?" Itt hỏi với một nụ cười chậm rãi vì anh ấy nghĩ Day cũng sẽ đi cùng anh ấy.

„Không, tao sẽ đợi ở nhà. Đi vui vẻ với bạn bè của bạn, bạn bè của mày sẽ lo lắng khi thấy mày với tao," Day nói trong khi suy nghĩ. Nhưng nó khiến anh ấy mỉm cười chậm rãi.

„Nếu mày không đi, tao không muốn đi," Itt trả lời, và Day lắc đầu. „Tao không giận chút nào, nhưng nếu mày đang uống rượu với bạn bè, chúng ta cần nói chuyện trước. Mày bị cấm làm gì, được chứ? " Day được đề xuất. Itt nhìn Day một cách do dự. Anh ấy chưa bao giờ ra ngoài vào ban đêm mà không có Day.

„Một điều nữa, tao nghe nói mày đang đi với Gear. Vì vậy, tao không phải lo lắng về bất cứ điều gì, mày biết không? Tao tin rằng Gear sẽ đưa mày trở lại với tao trong tình trạng hoàn hảo," Day nói với giọng nghiêm túc. ( khúc sau ta nói vả mặt một cái chát cười không ngậm được mồm lun ^_^)

Itt có biểu hiện do dự trên khuôn mặt. Nếu anh ấy được hỏi về việc muốn gặp bạn bè của mình hay không, anh ấy muốn đi, nhưng mặt khác, anh ấy muốn Day đi cùng.

„Tao sẽ cho mày một đêm để suy nghĩ về nó. Hãy đến nói với tao vào ngày mai nếu mày quyết định đi, chúng ta sẽ nói về thỏa thuận. Bây giờ hãy bắt đầu làm việc, " Day nói. Sau đó Itt đứng dậy và bước ra khỏi văn phòng của Day với tâm trạng hơi ảm đạm.

„P'Brick, có chuyện gì vậy, táo bón?" Itt Nong, Boy, hỏi đùa, nhưng Itt quay lại nhìn.

„Ồ, tao không thể ị.? Tao buồn, "Itt nói bằng một giọng bị bóp nghẹt, khiến Boy mỉm cười.

„em chỉ đang trêu chọc anh. Ai đã khiến P'Itt có tâm trạng tồi tệ? Nói cho em biết, em sẽ chăm sóc nó cho anh. " Cậu bé đưa ra một cái gì đó tốt đẹp, muốn tâm trạng của Brick nhẹ nhàng hơn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 25, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Day & Itt book 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ