Chap 2 🔞

104 2 0
                                    

Neil đã đến một cửa hàng bán cơm nấu chín, đó là món ăn đường phố nơi mọi người ngồi và ăn. Day lấy Itt và ngồi trong cửa hàng. Trong khi Itt đang ngồi và cau mày suốt thời gian đó, Nick luôn nghịch ngợm với vòng tay của Neil.

„Cái gì vậy?" Day lặng lẽ hỏi nhưng trông có vẻ dữ dội.

„Tao choáng váng," Itt nói với một giọng bị bóp nghẹt. Anh ta gục đầu vào bàn khi chờ thức ăn.

„Tao đã nói gì với mày vậy?" Day hỏi bằng một giọng trầm. Itt gật đầu và nhìn Day với đôi mắt đỏ bừng vì rượu.

„mày có thể ngừng phàn nàn không? mày càng phàn nàn, đầu tao càng đau," Itt hét lên không to lắm. Day ngồi im lặng không nói gì ngoài trái tim anh ấy, anh ấy hơi lo lắng, anh ấy muốn tóm lấy người yêu của mình và đánh anh ấy như một đứa trẻ.

Khi thức ăn được phục vụ, Itt lấy một ít và ăn nó, hương vị của món súp cay đủ để giải tỏa đầu và cổ họng của anh ấy một chút.

„Nó rất ngon," Itt nói khi nhìn người yêu của mình. Day không nói gì cả. Anh ấy ngồi và ăn trong im lặng cho đến khi Itt cảm thấy không thoải mái vì Day không nói gì cả. Trong khi Neil lấy thức ăn cho Nick và tiếp tục cho anh ta ăn định kỳ.

Khi anh ấy ăn xong, Neil đã trả séc và đưa họ lên xe. Day không thể chịu đựng được Itt nên anh ấy đã lên xe trước. Itt, người rất chóng mặt, cảm thấy thất vọng sâu sắc, nhưng anh ấy đã cố gắng tự mình đi bộ đến xe.

.....

„Cảm ơn," Day nói với Neil, người đã chở anh ấy và Itt về nhà trước. Neil gật đầu trước khi bỏ đi.

Day mở cửa và Itt bước vào và hơi loạng choạng. Khi Day đóng cổng và mở cửa,.anh ấy đi thẳng vào bếp mà không nói gì cả. Lúc đầu, Itt thực sự muốn nằm xuống đi văng vì anh ta buồn ngủ và say rượu nhưng tiếng la mắng trên khuôn mặt của Day không thoải mái, khiến Itt phải theo Day vào bếp. Khi anh ấy bước vào, anh ấy thấy Day đang đứng trước tủ lạnh, uống nước.

„Dayyyy," Itt ôm Day từ phía sau và gọi người yêu bằng một tiếng thì thầm, khuôn mặt anh ta ngửa vào vai Day một cách thiếu kiên nhẫn. Day nhắc nhở im lặng.

„Có chuyện gì vậy? Tại sao mày không nói chuyện với tao?" Itt hỏi nhẹ nhàng.

„mày nói rằng mày không muốn tao nói chuyện, vì vậy tao không muốn mày phàn nàn," Day nói khẽ, khiến Itt nhận ra rằng Day không hài lòng với việc Itt la hét tại nhà hàng.

„Tao không muốn mày phàn nàn khi tao say", Itt nhẹ nhàng nói vì anh ấy nhận ra rằng anh ấy cũng đã sai và anh ấy đã uống như vậy. Day lấy tay Itt đi, sau đó anh ta quay lại nhìn người yêu của mình.

„Nếu mày không muốn tao phàn nàn, tao sẽ không. Chà, hãy làm những gì bạn muốn, tao đoán mày có thể. Tao nghĩ mày có thể tự chăm sóc bản thân. Tao sẽ không mệt, điều đó có tốt không? " Day nói một cách nghiệt ngã. Anh ấy đã phải ngăn mình trở nên tàn nhẫn với người yêu của mình.

„Ừm, tại sao mày lại nói vậy? Taoo không có ý gì cả. Bên cạnh đó, tao biết mày đang ở bên tao, đó là lý do tại sao tao uống quá nhiều," Itt lập luận lại bằng một giọng dao động và không lớn lắm.

Day & Itt book 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ