Khi được Day cho phép, Itt vội vã đi tắm và mặc quần áo. Nick cũng về nhà và cũng làm như vậy. Khi hai người bạn kết thúc, họ rời khỏi nhà với Nick đang lái xe.
„mày có chắc là mày sẽ không đi với tao không? Itt hỏi Day một lần nữa khi Day và Neil ra khỏi xe.
„Hmm," Day trả lời, nhưng anh ấy dường như đang nghiến răng.
„Mày sẽ không nổi điên nếu tao đi với tên ngốc này à?" Itt hỏi lại lần nữa.
„Tao sẽ không tức giận. Đi ra ngoài và ăn gì đó nữa," Day nói với giọng bình thường và Itt gật đầu.
„Sau bộ phim, tao sẽ gọi cho mày," Itt nói với người yêu của mình trước khi lên xe với Nick, Day sau đó đóng cửa xe lại.
„Tại sao mày lại để Itt đi xem phim với vợ tao?" Neil tò mò hỏi khi anh ấy đi ngồi với Day trong nhà. Ngay cả Neil cũng ngạc nhiên.
„Thành thật mà nói, tao không muốn để Itt quá xa tầm nhìn," Day thẳng thừng nói. Vẫn còn một chút lo lắng trong mắt anh ấy.
„Nhưng tao muốn Itt thư giãn một chút. Khi tao không thể nhớ bất cứ điều gì, Itt đang trông chừng tao và phải chịu đựng tất cả tâm trạng của tao. Vì vậy, tao muốn anh ấy nghỉ ngơi mà không cần tao giám sát. Và một điều nữa..." Day cuối cùng đã nói rằng sau đó im lặng một lúc. Neil ngồi và chăm chú lắng nghe.
„Tao muốn aitt tự mình làm mọi thứ? Nếu một ngày nào đó tao không ở đây để chăm sóc Itt, Itt sẽ có thể sống một mình," Day nói với giọng trầm ở cuối.
.........
„Mày bị làm sao vậy? Chồng mày để mày ra ngoài, và mày hành động như thể Day đang mang cả thế giới," Nick hỏi khi nhìn thấy Itt ngồi cau mày kể từ khi Day rời đi.
„Tao đã tự hỏi," Itt trả lời
„Về cái gì?" Nick đã hỏi
„Tao tự hỏi tại sao Day lại tử tế như vậy? thường không như vậy," Itt nói với bạn mình một cách hoài nghi.
„Và điều này không tốt à?" Nick đã hỏi
„Nó tốt nhưng nó kỳ lạ. Tao ước tao có thể đi xem một bộ phim ở rạp chiếu phim đôi khi tao không thể tự giúp mình. Tao không thể nhớ lần cuối cùng tao đi xem phim là khi nào," Itt nói và quay sang mỉm cười với bạn mình nhưng trong lòng, anh ấy vẫn cảm thấy không thoải mái một cách kỳ lạ.
Khi họ đến trung tâm mua sắm, Itt và Nick đến rạp chiếu phim để mua vé. Họ đi bộ xung quanh vì họ phải đợi 30 phút, và sau đó họ đi vệ sinh, sau đó mua nước và đồ ăn nhẹ. Chờ ở ghế vào, Itt nhấc điện thoại và gọi cho Day
„Tại sao mày lại gọi cho chồng mình?" Nick nói đùa
„Giống như mày đã không làm điều tương tự. Tao thấy rằng mày đã nhắn tin cho Neil, nói với Neil rằng mày sẽ vào," Itt trêu chọc lại bạn mình vì khi nói chuyện với anh ấy đang nói chuyện với Day, Itt cũng nhìn Nick. Nghe thấy điều này, Nick cười khúc khích trước khi bước vào rạp chiếu phim
BẠN ĐANG ĐỌC
Day & Itt book 4
HumorTruyện dịch chưa được sự cho phép của tác giả vui lòng không mang khỏi Wattpad dịch theo nguyên tác khoảng 70-80%