Akshay stood infront of the mirror, caressing his heart, with a soft smile on his face.
Suddenly, someone entered there. He turned to see Pugazh, who lives in the neighbour flat.Pug : Maaplaaaaa....
He came running and hugged Akshay.
Ak : Deyy Mala koranguu..enna daa??
Pu : Deyy naa evalo sandhoshamaaa varenn..nee enna da na..ipdi moonja kaatra?? (Sighed) Podaa
Ak : Serii solluu en machaane..!! Enna vishayam??
Pu : Adhuu..(he blushed)
Ak : Heyyy..machaa..ipo na enna ketuten nu nee azharaa?? Na edhachu hurt panitena da??He kept his paavam while Pugazh glared at him.
Pu : Yendaa..LIC building eh..enna paatha unakenna azhugura maari theridhaa??
Ak : Pinna illayaa?
Pu: Deyyyyyy..!! Sodhikaadhaaa..
Ak : Serii serii solli tholaa..
Pu : Adhuuu..(again blushed) ground floor la oru family pudhusa kudi vandhurkaanga la???
Ak : Ama..edho settu Veedu nu kelvi Patten
Pu : Ama ama avangale dhaan..andha settu oda ponnu en manasa parichuta daa..!Akshay gasped in horror.
Ak: Aiaiyooooooo
Pu : Dey paithiyame..ipo edhuku abasagunama aiayaioo ngra?? Enna andha settu edhadhu panniduvaano naa??
Ak: Ada chii ! Unna nenachu onnum patharala..andha ponna nenachu thaan pathari poiten..unkita sikkitu paavam enna avastha pada poraalo..Pugazh glared at him from top to toe.
Pu : Adhaaaneyy..enna pathi edhachu nalla sollitaa nee koranjuduviyee..po da..Na porenn..
Ak : Machaaa..!! Naa poii apdii nenaipenaa.
Pu : Nee nenaippa daa..!! Nee nenaippa..
Naa poren daaa..naa porenHe wiped off his fake tears and went away, while Akshay laughed looking at him.
Though, Akshay knows Pugazh only for past 2 years, they become more closer as you've seen now. Pugazh knows everything about Akshay's life and he supports him whenever he need.
Pugazh stopped his studies due to family situation and he now works in a hospital as security guard.Kavin was sitting on the bench, thinking of how could their friends do this much that too for a girl, and he remembered what Gowri said,
" Anna..! Neenga Avanga moonu peru kitta edhum kekkadhinga, avanga edho oru kovathula apdi pannitaanga mathapadi avangalum nallavanga dhaan..naa onnum ungaluku pudhusa solla vendam..neengale paathinga la? Aaru ku onnu nu vandhadhum epdi erangi adichaaru nu.. summa pinni pedal eduthutaaru..adhunala neenga onnum baya padaathinga na..okay va??"
Kavin's mv : Hmmm...Ivanungala thiruthave mudiyaathu..!
While he was thinking, he saw that girl, whom he was talking the other day.
She saw him but ignored and walked past him.Kav : Hello !! Oru nimisham nillunga.
She stopped there.
Girl : Sollunga..!
Kav : Na sonnadhu yosichingala?
G : Enna yosikkanum?
Kav : Enna nga neenga? Naan dhaan Anaiku vandhu unga kitta velai edhachu vaangi tharatuma nu ketten la?
G : (sighed) Adhaan anaike solliten la nga? Enaku edhuvum vendaam nu aprom enna?
Kav : Apdii illa nga..neenga nalla padichurkeenga..adhaan..andha padippa edhuku waste panitu..nu..
G : Idhu en vazhkai nga!! Enaku edhu venum edhu vendaam nu Naa paathukuren..neenga akkarai pattadhuku Thankss !
Kav : Seri..! Atleast unga peru aachum...
G : Madhavi !Kavin read her name in his mind "Madhavi" and stored in his heart. He smiled a little.
G : Enna sirikuringa? En peru enna avalo comedy ah va iruku?
Kav : (laughed a bit) Aiyoo apdi elam illa nga..! Na summa dhan sirichen
G : Summa sirikraku neenga enna loosa?
Kav : Yenga? Sirichadhu oru kuthamaa?
G : Neenga enamo pannungaShe sighed and went away.
Kav : Haiyooo...ivala vechutu kudumbam nadathurathu romba kashtam polaye..!He too sighed and laughed at her disappearing figure.
Mugil and Tharun put their kerchieves on their head and was kumuri kumuri aluthufying.
Akshay and Kavin were coming towards them with a suspicious look.
Kav : Ivanunga enna da ipdi ukkandhrukaanga?
Ak : Vera enna va irukum.. edhachu prachana panni vambu izhuthu mothu vaangitu ukkandhrupaangaThey laughed and sat infront of both the creepy creatures. Mugil and Tharun didn't even see them
both.Kav : Paathiyaa da Ivanungala..nama vandhadha kuda paakama theevrama ukkandhu azhudhutu irukaanga.
Ak : Iruu MachanHe picked up two stones and threw them on Mugil N Tharun separately. They both got out of their trance.
Ak : Yen daa Dey..ipo enna nadandhuruchu nu ipdi rendu perum thunda pottutu ukkandhutu irukeenga?Mugil and Tharun stared at each other and then continued,
Mu : Yaaaruuu....Pichamavanaaaa?? 👀
Ak : Mmmm..illa Nochamavan..
Mu : Adhaan theriyume..dha..ba..dha
Ak : Enna da aachu ungaluku..enna nu sollunga..
Naanga irukom la
Th : Deyy..!! Kavin irukaan nu solluu (he sighed)
Kav : Yen ?? Avan ungalukaga edhum seiya maataana?
Mu: Maatan daa..Maatave maatan
Ak : Deyy..ipo enna aachu Ungaluku??
Th : Nethuu Andha Aaru vandhu unna hug pannadhum..apdiyee ulagamee marandhu pona maari ninnutu irundhadha paaathome naangaAkshay sighed.
Kav : Hug panaala?
Mu : Aama daa adhum onnaa rendaa..motham 5 nimisham apdiye fevistick ottuna maari ivan kuda avalo ottitu irundha na paathukoyen
Ak : Deyy..ennamo naanum avala aasaiya katti pudicha maari pesitu irukeenga..avalaa vandhu hug pannaa avalaa poitaa..adhuku naa enna da panradhu?
Th : Aahhh...ipo kettiye idhu point'u...nee enna Panna nu naanga sollatumaa??
Kav : Enna panaan?
Mu : Ava ponadhum...ivan kaiya eduthu ava hug panna edathula vechu periyaa kaadhal mannan STR maari feel pannikitu irundhaan
Th : Andha time la avanoda mind voice ayum naan catch pannen daa .
Mu : Enna daa solraa???
Th : Aama...
Ak : Deyy paithiyangalaaa..Naane shock la irundhen neenga vera summa over ah build up pannaathinga
Th : Andha shock layum un mind la enna oduchu theriyumaa??
(Clears his throat)
(In Madhavan' voice) (Endrendrum Punnagai)
"heyy aaru..nee azhaga iruka nu nenaikla.
Un Mela aasa paduven nu nenaikla
But idhelam nadandhurumo nu bayama iruku
Yosichuu solluu"Ak : Ohhh apdiyaaaa...Mavane iruu diii
Mind irundhaa dhana yosikiraku.. adhaive odachurenAkshay started chasing Tharun while Mugil and Kavin was laughing at them.
-----------
Do vote and comment your views makkale ❤️
YOU ARE READING
𝑸𝒖𝒆𝒓𝒆𝒏𝒄𝒊𝒂 ♡
Fanfiction𝐀 𝐜𝐨𝐥𝐥𝐞𝐠𝐞 𝐥𝐢𝐟𝐞 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐚𝐥𝐥 𝐭𝐡𝐞 𝐥𝐨𝐨𝐭𝐢𝐞𝐬 𝐚𝐧𝐝 𝐫𝐮𝐜𝐤𝐥𝐞𝐬 𝐛𝐞𝐭𝐰𝐞𝐞𝐧 𝐚 𝐛𝐞𝐚𝐮𝐭𝐢𝐟𝐮𝐥 𝐥𝐨𝐯𝐞 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐲🦋🍯❤️ 𝑄𝑢𝑒𝑟𝑒𝑛𝑐𝑖𝑎 - 𝑇ℎ𝑒 𝑝𝑙𝑎𝑐𝑒 𝑤ℎ𝑒𝑟𝑒 𝑜𝑢𝑟 ℎ𝑒𝑎𝑟𝑡 𝑓𝑒𝑒𝑙𝑠 𝑡ℎ𝑒 𝑠𝑎𝑓𝑒𝑠𝑡 ,𝑖�...