🌈Chapter-32🌈

634 65 2
                                    

Next day Morning, as it is Sunday, Sharadha made Poori Masal which is Aaru's favourite and now Akshay's. And today break for mech boys, they've been asked to stay in the hotel itself, if need, they can go to somewhere nearby and chill.

Akshay and the boys discussed to go to Silent Valley Waterfalls which is 5-6 kms away from their home. How can they without their girls?

Th : Daiii...nethiku un maaman kita mokka vaangunadhu pathalayaa unaku?inaiku adhum avar ponna kootitu pogata nu permission kekka pora?
Ak: Deyy..enna irundhalum avar en future maamanar daa...engaluku ulla...ipdi lam adikadi nadakrathu sagajam..adhelam kandukapidaathu
Mu: Nethikaachu oru warning oda anupunaaru..inaiku walking stick veche velukka poraaru
Ak: Deyy..vaaya vechutu sumaave iruka maatingala da neenga..Paaru da Ivanungala
(Complained to Kavin)
Kav : Avanungala vidra...Gowri um Preethi um varaanga la .?? (He asked seriously to Akshay, just to trigger them)
Th : (sighed) Ava dhan enna Annan nu soltaale..inimel engatha naa poii ava kita en love ah solradhu
Mu : Gowriii varaalaaa??? (His face turned into a 1000 watts bulb)
Th : Indha ponnungale ipadi thaan purinju pochuu daaa (a song from VVS)

Mugil glared at him.
Mu : Machaan adhu unaku... Enakuu...
Sathiyamaa naa soluren dii...un paarva aala thookuthadii..🎶
Th : Konja naal wait Pannu avale unna thookiruva..!!

Those three laughed at Mugil.

~
Kav : Machaan!! All the best !!!
Ak: Thanks da..!!

They were standing infront of Nandagopal room door. Akshay was stopped by Mugil when about to knock the door.
Ak: Enna daa??
Mu: Illa...nee unga mama ta kelu aana adhuku munaadi Aaru ta ketiyaa? Oruvela avanga appa okay solli..Aaru varala nu solitaa ?! Enna pannuva?
Th: Correct uh..
Kav: Indha point ah yosikave illaye
Ak: Adhaan..serii naa poi ava kitaye ketutu varen.
~Adha naa paathukren

The boys were surprised by Gowri, whose face was radiant.
Ak: Ava varuvaala ma?
Go: Enna na ipdi kekreenga? Adhelaam kandipaa varuvaa..Yaam iruka bayamen?😌Neenga poi Nanda uncle kita permission kelunga (she said hopefully)

Then, Akshay knocked the door.
He opened after hearing a throat clearing noise.

Ak: (grins nervously) Good Morning Mama!!

Nanda looks at his watch and again switched to his newspaper, which he held in reverse. Akshay noticed the time and scolded himself for ruining his own image.

Nand : Thambi enna vishayama vandhurkiinga? (Corrected his specs)

Ak: Adhuu vandhu Mama...!! Nanga lam Inga...pakathula.. Silent Valley ku chumma..poitu varalam..nu irukom..

Nand : Adhuku yen en kita permission vaanguringa?? Ellathayum enkita ketutaa panringa?

Ak: Aiyooooo..indha aalu seriyaana kirukaa irupaaru pola (murmured)

Nandagopal started to cough heavily, seeing that Akshay got panic and don't know what to do. He called Sharadha and she came there with water bottle. After sipping some water, his cough came to normal. Then only Akshay got relieved.

Sha : Yengaa??! Ennaachuu??! Yen ipdi thidirnu irumal vandhuchu?
Nand : Therlaye ma..Naa edhum panala
Sha: edhum panala na...apo yaaro ungala thittuna nala irukumo ??! (She started overthinking)
Ak' mv : Aathi!!! Ivangale namala kothu vitruvaanga polaye...! (He gulped)
Sha : Adadeyy..Akshay kannu...Inga enna panra??
Mama'vum marumagan'um Jollyy ah pesitu irundheengala??? (She asked excitedly)

Hearing this, his friends and Gowri were laughing to the hell, hitting each other's back.
Ak'mv : Edheyyy...Jolly ah va??? Indha aal kuda lam pesrathe perusuu...indha Athai vera...
(He sighed)
Sha : Thangom...enna vishyama pesa vandha?
Ak: Adhu Athai...nanga lam Silent Valley polaam nu irukom...Adhan kuda Aaru'vayum Gowri'um kootitu polaaam nu...
Nand : (coughs) Adhelaam onnu ve..
Sha: Ada..dhaaralama kootitu po thango...idhuku edhuku Ivar ta lam permission kekka vandha??
Ak'mv : En dheivameyy...cha..oru nimishathula thappa nenachutene...
Ivanga oruthanga podhum..Mama va total ah damage panraku..

He giggled noticing his mama's thiruttumuzhi.

Sha : Yenga?? Enna solringa?
Nand : Illa..
Sha: Neenga onnum solla vendaam..Akshay kannu..neenga lam poitu vaanga..seriyaa??
Mukkyama Aaru ku Anga oru meen kadai iruku..adhula kudukra meen fry avaluku romba pudikum.. marakama vaangi kudu enna?
Ak: Kandipaaaa Athaiii...Naan dhana vaangi kudukanum 😌
Nand : (coughs)
Ak: Aahh..dha ba dha...Na vaangi kuduthuren athai..apo naanga poitu varom athai..Poitu Varen Mama..😎

He came out of the room. And hi-fied with his friends who lifted him and danced. Meanwhile Gowri laughed at them.

~

Aaru: Eyy ena vilaadriya ?? Adhelam mudiyaathu Na varala.. (she turned the other side)

Four of them slapped their own foreheads.

Go: Heyy...yen dii?? (her face went gloomy)
Aaru: Adutha vaaram namaku Sem iruku di..marandhutiya? Inum evalo portions iruku padika?
Go: Eyy adhaan nethey 3/4th portions mudichutome dii (drags) aprom enna?
Aaru: Aah..adh..Adhelaam theriyaathuu naa varamaaten..nee vena poitu vaa..
Go: Pch! Una nambi nee varuva nu naa avanga kita promise lam panitu vandurken dii..kadaisi nerathula kaala vaara paathiyaa??? 😔
Aaru: U..un..unna yaaru theva illama idhelam panna sonnadhu??
Go: Eyy...Eyy..Eyy..enn chellam la? En bujju la? En thangam la? Pleasee diii...enakaga vara maatiyaaa?
(She asked with her puppy eyes)
Aaru: Achachooooo (looked at her concernly)
Vara Mudiyaaathu!!!!

Ak'mv : Pidivaathakarii!!!

Go: Seriii dii!! Nee enakaga onnum vara vendaam.. atleast Akshay kaga varalam la?? Avaru mugatha konjam yosichu paaru...avare paavam...
Unaku evalo help panirukaaru..adhukaga vaachu vaayen dii!!

She seems like thinking of him.

Th : Aama..Gowri kagave varalayaama...idhula indha moonji kagava vara poraa?? (Sighed)

Aaru: Seri Varen!

Akshay tightened his kaapu, glaring at Tharun, who literally ran away.

Go : Happaaaaa!!! En Chellaakutyyy (she pinched her cheeks and gave a kiss)

Mu: Hmmmm ! Naa iruka vendiya Edam da adhuu...*thuppaki template 🌝*

Akshay and Kavin spit on his face.







-----------------
Guys !! Idhu konjam boring ah irukalam..but next one la irundhu romantic scenes lam vara podhu...Get Readyyy!!!🥳💕

Marakama Vote panitu.. comment panirunga ♥️

Vote panravangluku indha 🍦 tharuven🥰!!!

𝑸𝒖𝒆𝒓𝒆𝒏𝒄𝒊𝒂 ♡Where stories live. Discover now