Ak : Avanuku enna avalo thimiraaa??? (He raged)
Th : Serii vudraa adhan veetuku vantom la..
Go : Aama na..neenga free ya vidunga...inaiku
Vidith ah paathomnnu matum amma ku therinjuchna naa Gaali dhan
Ak: Adhelaam theriya-
Mu: Adhelaam Paathukalam..Naa iruken la..aunty ku edhum theriyaathu..Gowri just nodded.
Kav : Gowrii..Aaru enga ma? Ava saaptala? Nama paatuku avala vitutu Motta Maadi ku vantom
Go: Haan..saapta na...avala saapda vechut dhan na mela vandhen.
Th : Enake avala paatha romba paavam ah irundhuch daa..chaa..avala poii andha vella panni ipdi lam asinga paduthuraan
Ak: Vera onnum illa..thaan dhan perusu ngra thalaganam..adha oru naal adakkuren..
Mu : idhula oru comedy enna na...Andha Panni Nama Machan oda appa yaarunu theriyama avana low class nu solraan. (Laughed)
Ak: Deyyy...theva illama ipo edhuku avara ilukura??! Naan dhan andha veedu sothu uravu edhum venaam nu velila vanten la??!
Kav : Enna irundhaalum avar unna pethavar daa..
Andha urimai ah nee vit-
Ak: Kavin Stop!! Avaru matum ennaiya urava nenachurndhaa..enna velila poga solirpaara??
4 varsham aachu..innum avar enna vandhu paakala...yen..oru phone kuda panala..!
Go: serii vidunga na..kandipaa unga appa ungala veetuku koopduvaaru..seekrame adhu nadakkum paarunga..!
Ak: Illa maa enaku andha nambikai illa..
Ellarum poi thoongalam vaanga..!When they'll about to step forward, Aaru came upstairs. She slowly walked towards Akshay while others nodded at him and left the place.
Aaru : (let out a deep breath) Rombaa Thanks !!
Ak: Irukatum paravala
Aaru: Illa...Avan enna rombave kashta paduthirkaan..2 varsham aachu (sighed) innum thirundhala..inik neenga matum illana..Naa enna panirupene therila..
Ak: Inime naa iruken..!!! (Held her right hand)
Unaku edhum aaga vidamaaten. Okay?She smiled hesitantly and removed her hands from his. He was quite disappointed.
Aaru: Neenga saaptingala?
Ak: (nodded negatively)
Aaru: Pch! Time paarunga..11 aachu innum yen saapdama irukeenga.?
Ak: Saapda thonala
Aaru: Adhelaam thonum neenga vaangaShe held his right wrist and make him walk together down. He got happy seeing this side of her.
Ak'mv : Idhe maari vazhkai muluka..en Kai ah neeyu un Kai ah Naanum pudichu nadakanum..
She asked him to sit on the chair when reached to the dining and he did. As, Sharadha went to sleep, Aaru served two idlis and one chapati with gravy and sat on the adjacent chair.
Aaru: ungaluku vera edhuvum venumna sollunga
Ak: Illa Aaru idhuve romba neranjurukuu..enaku podhum
Aaru: haaan?!
Ak: Thatta(plate) sonenn (grins)
Aaru : Hmmmm ...saapdungaIn a while, he completed all those and washed his hands.
Ak : Romba thanks Aaru..!
Aaru : Edhuku?
Ak: Saaptiya nu matum kekaama ena kootitu vandhu serve Pani saaptu mudiayara varaikum wait panniye adhuku dhan
Aaru: (chuckled softly) neenga enaku panna help ku idhelam onume illa.
Ak : Apdi illa... Ungaluku lam daily um saaptiya thoonguniya nu keka suthi naalu peru irukaanga..aana enaku..?! (chuckles in pain)
Thaniya ve dhana iruken..adhan ipo nee enna gavanichadhum enga amma nyabagam vandhruchuuA lump of sadness formed in her throat.
Ak: Serii Aaru nalaiku morning Seekrama poganum..Naa poi thoonguren..Good Night (smiled)
He went upstairs to the boys room.
Aaru felt his pain in his heart and a lone tear escaped from her left eyes.Aaru : Akshay...unga mela enaku mariyadhai irukuu (wiped her tear)...aana..ennaala ungala inum mulusa namba mudiyala..prachanai la irundhu yaaru save pannalum namaku avanga mela oru nalla impression varum aana adhukaga nama adha love nu solla mudiyaathu la?
Enaku yosikka konjam time venum...
Koodiya seekram enaku oru clarification kedaikumShe thought. Seeing the time, she went to her room where Gowri's snore hitting the walls.
-----------------
Do Vote n Comment guys!!💕
Unga comment Mukkiyam bigile✨
YOU ARE READING
𝑸𝒖𝒆𝒓𝒆𝒏𝒄𝒊𝒂 ♡
Fanfic𝐀 𝐜𝐨𝐥𝐥𝐞𝐠𝐞 𝐥𝐢𝐟𝐞 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐚𝐥𝐥 𝐭𝐡𝐞 𝐥𝐨𝐨𝐭𝐢𝐞𝐬 𝐚𝐧𝐝 𝐫𝐮𝐜𝐤𝐥𝐞𝐬 𝐛𝐞𝐭𝐰𝐞𝐞𝐧 𝐚 𝐛𝐞𝐚𝐮𝐭𝐢𝐟𝐮𝐥 𝐥𝐨𝐯𝐞 𝐬𝐭𝐨𝐫𝐲🦋🍯❤️ 𝑄𝑢𝑒𝑟𝑒𝑛𝑐𝑖𝑎 - 𝑇ℎ𝑒 𝑝𝑙𝑎𝑐𝑒 𝑤ℎ𝑒𝑟𝑒 𝑜𝑢𝑟 ℎ𝑒𝑎𝑟𝑡 𝑓𝑒𝑒𝑙𝑠 𝑡ℎ𝑒 𝑠𝑎𝑓𝑒𝑠𝑡 ,𝑖�...