Chương 5: " Xem ra là hoà rồi "

42 7 4
                                    


Hôm sau Kang Ami vẫn đến trường như thường lệ. Vừa vào lớp đã bắt gặp hình ảnh Jeon Jungkook với vẻ mặt vô cùng khó coi đang lười biếng chỉ bài cho Kim Mira. Sáng sớm đã thấy cậu ta cau có, tâm trạng của cô lại có phần tốt hơn.

Ami lòng thầm vui sướng, ngồi xuống lấy vài viên Socola từ trong cặp ra, thoải mái nhâm nhi nhìn Jeon Jungkook. Chà, Socola hôm nay có vẻ ngon hơn thường ngày.

Jungkook cậu thật sự đang rất không hài lòng, liếc sang bên cạnh trông thấy cô nhóc Kang đang ung dung tựa ghế. Thật không cam tâm !

Mira thấy Jungkook không tập trung chỉ bài cho mình, liền nhắc khéo:

"Bạn học, chỗ này tớ vẫn chưa hiểu, cậu... Cậu có thể giảng lại một lần nữa được không ?"

Jeon Jungkook dời ánh nhìn lại cô bạn trước mặt, ánh mắt loé lên vài tia phán xét.

"Cậu hỏi Kang Ami đi"

Nói rồi gấp vở ghi chép toán thẳng tay quăng vào hộc bàn tạo ra một tiếng động khá lớn.

Kim Mira: "...."

Thoáng qua cũng có thể thấy sự ngượng ngùng của Kim Mira.

Ami đang nhai chóp chép thì phút chốc khựng lại. Cậu ta lên cơn à ? Tự nhiên lại mặt lớn mặt nhỏ thế kia.

Jeon Jungkook quay sang cô, đảo mắt nhìn xuống đóng vỏ kẹo rồi nhìn lên Kang Ami, "Cậu chỉ cậu ấy đi"

"Tại sao ? Cậu ấy hỏi cậu mà"

"Còn nhớ chuyện tối qua không ?"

"Chuyện gì ?"

"Cái chuyện mà cậu cần cảm ơn tôi ấy"

Kang Ami gật gật: "À..."

"Nhưng tôi nhớ là mình đã cảm ơn cậu rồi mà"

Jeon Jungkook thoải mái ngả người ra sau ghế:

"Cảm ơn suôn thoi à ?"

Nữ sinh họ Kang hiểu ra vấn đề, thở dài lấy một hơi, miệng thầm mắng:

"Đúng là đồ cơ hội. "

"Cậu nói ai cơ hội ?"

"H-Há, Ai ? Tôi nào có nói ai ?"

Biết làm sao được, trong lúc cô thảnh thơi nằm ngủ thì cậu ta phải cật lực giải thích với thầy Hiệu trưởng kia mà. Rồi cô ngậm ngùi lấy vở ghi Toán của mình ra, ngoắc ngoắc Kim Mira

"Lại đây tớ chỉ cho"

... Vẫn chưa thấy động tĩnh, Kang Ami ngẩng lên. Nhận được vẻ mặt ngờ hoặc của cô bạn này dành cho mình, cô có chút không thoải mái.

Định quay sang bảo với cậu là mình không giúp được thì vô tình... lại bắt gặp các bạn học đang nhìn mình chăm chăm, thi thoảng còn dời ánh nhìn sang Jeon Jungkook bên cạnh đang khoanh tay trước ngực, ung dung nhắm mắt.

Quái lạ, bộ vừa rồi cô nói sai cái gì à ?

Mà hình như cũng sắp vào tiết rồi thì phải ? Trong lớp lúc này rất đông đủ, các bạn còn tụm 5 tụm 7 nói gì đó trông rất trọng đại.

Ami huýnh tay người bên cạnh, cảm thấy cậu vẫn im lìm, cô huýnh tay thêm lần nữa.

Nam sinh cau có mở mắt, khó chịu nói: "Cậu nháo cái gì ?"

Jungkook | Socola Ngày HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ