Buổi tối, Kang Ami đang nằm dài trên giường với gói Snack. Bỗng điện thoại bên cạnh reo lên. Cô lười biếng mò lấy điện thoại, mắt vẫn dán vào màn hình máy tính đang phát bộ phim yêu thích.Ami miễn cưỡng liếc qua, thoáng thấy nút màu xanh thì liền nhấn vào. Cũng chẳng thèm nhìn xem là ai gọi, trực tiếp áp lên tai
"Alo, ai thế ?"
"Là tớ nè, cậu đang làm gì mà sau chỗ cậu đen thui vậy ?"
Là Heejin. Cũng thật là, người ta gọi video mà Kang Ami lại áp tai vào nghe.
"Hì, tớ đang xem nốt tập phim ấy mà"
Mà hình như còn hai tài khoản nữa, ngoài cô và Heejin thì vẫn còn hai khung video. Một cái màu đỏ đỏ, một cái loé sáng.
"Jeon mặt đá, cậu quay tai cậu cho tớ làm gì thế, haha"
À, Cái màn hình đang mấp máy sáng kia chính là Park Jimin, vậy 'Jeon mặt đá' mà cậu ta gọi là....
Kang Ami vội cho ngưng tập phim đang còn dang dở. Xem kĩ lại thì thấy Heejin gọi cho cô qua một nhóm chat, trong nhóm có Park Jimin và cả Jeon Jungkook !
Cô chạy đi bật đèn trong phòng, đem máy tính đặt lên bàn học, để điện thoại dựa vào màn hình máy tính. Đưa mặt vào nhìn
Lúc này màn hình của bạn học Jeon cũng dần sáng. Cậu đặt điện thoại ở một góc sao cho quay được mình rồi chăm chú ngồi chơi game.
Park Jimin thở dài, "Xem ra hai thủ khoa của chúng ta thảnh thơi chán nhỉ ?"
Lee Heejin khoanh tay trước ngực, đồng tình hưởng ứng, "Vậy mà bọn này còn lo là hai cậu đang rít lên cuốn cuồn đấy"
Jungkook đang chơi game thì tùy tiện hỏi: "Có chuyện gì ?"
Park Jimin và Lee Heejin bây giờ chính thức muốn phát điên trước cái thái độ này của hai người này.
Bọn họ là vừa mới đi du lịch sao hoả về ?
Jimin khó chịu, "Hai cậu thật sự không biết gì hay là đang giả ngu vậy ?!"
Jungkook: "Ngu cái đầu cậu"
Heejin lớn giọng: "Rốt cuộc nguyên ngày hôm nay các cậu trốn ở cái xó nào ?! Đến con mèo nhà hàng xóm còn kêu um lên mà hai Thủ khoa các cậu ở đây chơi game rồi xem phim !"
"Nhanh vào diễn đàn mà xem đi."
Kang Ami cau mày, lười biếng truy cập diễn đàn trường.
Cái chuyện quái quỷ gì vậy ? Trên diễn đàn trường toàn là hình của cô và Jeon Jungkook.
Tấm này là lúc cậu nhờ cô chỉ bài Kim Mira, có cả clip dài 2p. Còn tấm kia là khi bọn họ xếp hàng ở căn tin. Bên dưới đã mấy ngàn bình luận !
[001]: Đấy, các cậu thấy chưa ?! Tôi đã bảo rồi, quan hệ của hai Thủ khoa chắc chắn là không bình thường
[002]: Thần linh ơi !!! Chuyện tối qua mà bọn họ nói là chuyện gì vậy mọi người ? Không lẽ Hai thủ khoa đã sớm sống chung một nhà ??
[003]: Nhìn bọn họ gắp thịt cho nhau kìa. Tôi ước mình là miếng thịt đó
[004]: Jeon Học thần không rung động, Kang Học bá không rung động. Vậy ai rung động ? Là tôi đây này, huhu
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Socola Ngày Hạ
General FictionThanh xuân của chúng ta không có gì để hối tiếc. Sự ngông cuồng của tuổi trẻ, sự gắn bó của một tình bạn và cả sự rung động từ một tình yêu...