Thầy Ha: "Ừm... Chỉ muốn nhớ em một việc"Park Jimin vỗ ngực, chắc nịch khẳng định: "Thầy cứ việc nói ạ ! Dù có phải nhảy vào dầu sôi lửa bỏng thì em cũng nguyện giúp thấy !"
Thầy Ha vỗ vai cậu, "Được"
Sau đó nói tiếp: "Bên Trung học phổ thông S muốn đấu giao hữu một trận bóng rổ với chúng ta"
Cậu thoáng cau mày, "Trung học phổ thông S ?"
"Em yên tâm, đội hình của hai bên đều là học sinh khối 10 cả."
Thấy cậu học trò vẫn đứng đờ ra đó, lão Ha ra sức thuyết phục
"Xem như là các em cho người thầy này tí mặt mũi, nếu mà từ chối thì ông thầy Thể dục bên kia sẽ cười vào mặt người thầy này cho mà xem"
Giằng co một hồi Park Jimin cũng phải miễn cưỡng gật đầu đồng ý. Biết làm sao bây giờ, mới đầu còn hùng hồn tuyên bố nhảy vào dầu sôi lửa bỏng. Đúng là cái miệng hại cái thân !
"Vậy chiều nay chúng ta bắt đầu tập luyện. Còn về đội hình thi đấu thì thầy tin tưởng giao cho em. Nhưng thầy cũng có xem sơ qua hồ sơ của các bạn học, trận này tất nhiên phải có em và bắt buộc không thể thiếu Jeon Jungkook"
Jeon Jungkook ? Thoi toi rồi, toi thật rồi. Kì thực không thể phủ nhận tài năng của cậu ta. Hồi cấp 2 Jeon Jungkook còn được mọi người ưu ái đặt cho cái tên ' Vua phá lưới '. Nhưng có điều người này hành động rất tùy ý. Cậu ta mà không có hứng thú rồi thì có nói gì cũng bằng không.
......
"17"
"18"
"19"
Là tiếng của Kang Ami, kèm theo tiếng vỗ tay của cô nàng
"20 !"
Ami kinh ngạc mở to mặt, vỗ vỗ tay không ngớt, giọng như muốn hét lên, "Cậu gập bụng 20 lần chỉ trong 2 phút 13,06 giây !"
"Tôi biết mình ưu tú rồi, đến cậu đấy"
"......", Ami lườm nguýt cậu một cái, mới khen có vài tiếng đã lên 9 tầng mây rồi.
Lúc này Jimin cùng lão Ha bước đến
"Các em nhanh hoàn thành đủ 20 lần rồi tập trung lại. Thầy và trò Park có việc cần thông báo với lớp"
"Lại chuyện gì nữa không biết", Ami không chịu tập trung thực hiện mà cứ cố tình lãng tránh. Xem ra là mệt rồi
Jeon Jungkook 1 tay giữ lấy hai chân cô, miệng nhàn nhạt nói: "Cậu còn 7 lần nữa"
"Ay da, biết rồi"
Nói rồi Kang Ami gắng gượng gặp tiếp 3 cái. Mồ hôi đã nhể nhại, hai má cô cũng đỏ bừng. Cô lấy sức cố thêm một lần nữa. Kang Ami cô mệt chết rồi ! Vậy mà tên kia sau khi thực hiện xong trên gương mặt không lấy chút khổ sở, đúng là điên !
Jungkook quan sát cô rồi sau đó buông lỏng tay, "Đủ rồi"
"Vẫn chưa, còn 3 lần nữa"
Cậu có hơi lớn tiếng: "Tôi nói đủ rồi, cậu không biết đếm à ?"
"Này, có cần phải hung dữ như vậy không hả ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Socola Ngày Hạ
General FictionThanh xuân của chúng ta không có gì để hối tiếc. Sự ngông cuồng của tuổi trẻ, sự gắn bó của một tình bạn và cả sự rung động từ một tình yêu...