Thoáng thấy bóng dáng của một nam sinh trước cửa hàng kẹo. Ngoài hình cao ráo vô cùng nổi bật trong đám đông. Không ai khác chính là Jeon 'mặt đá'Kang Ami tăng tốc bước về phía cậu, "Jeon Jungkook"
Cậu nam sinh quay người lại. Hình ảnh trước mặt là Kang Ami buộc tóc đuôi ngựa cao lên, chỉ duy hai bên tóc mái là phất phới bay theo gió. Cô mặc quần thun trắng rộng rãi, cùng áo phông màu xanh dương nhạt.
Người ngoài không biết còn tưởng bọn họ là mặc áo cặp. Vì áo của Jeon Jungkook có màu y như vậy, cả hai chiếc đều có hàng chữ đen trước ngực.
Kang Ami chạy đến đánh lên vai Jungkook một cái rồi nhìn xuống áo cậu, bày ra vẻ mặt thương tiếc, "Ây da, thích tôi thì cứ nói với tôi một tiếng. Cậu đâu cần phải tự mình đa tình như vậy"
Jeon Jungkook khom người, tay sờ tràn Ami, "Sốt à ?"
"Tôi đây là sợ cậu tự mình đơn phương thoi"
"Nếu có tôi sẽ nói với cậu"
"H-Há ?", Có cái gì ?!
"Nhiều chuyện quá... Đi thoi"
"Ồ"
Thế là 1 nam 1 nữ cùng rảo bước tiến vào sân bóng Nhât Trung. Dù là nhìn trước hay nhìn sau thì đều cũng rất đẹp đôi.
Nam sinh kia khôi ngô tuấn tú. Nữ sinh bên cạnh đơn thuần tự nhiên. Bọn họ đều toả ra thứ anh sáng thuần khiết, mang vẻ đẹp trong sạch nhất của thời niên thiếu
Vừa đặt chân vào sân tập đã nghe thấy tiếng nói như hét của Park Jimin. Cùng với đó là gương mặt niềm nở của Jun-seo, Namjoon và Hoseok
"Jeon Jungkook cậu đến rồi đấy à"
Jimin chạy đến huýt tay cậu, "Uầy, có cả Kang Học bá đến nữa"
Ami: "Ở nhà rảnh rỗi không có gì làm nên đến xem một chút coi như mở mang tầm mắt ấy mà"
Thủ khoa Kang ở trước mặt cậu là đang trách cuộc sống rảnh đến phát chán sau ?
Mà khoang, có cái gì đó rất đồng bộ. Đám Jimin phút chốc nhận ra điều gì đó. Ánh mắt của 4 người không ngại dán chặt lên 'đôi' áo trước mặt. Chẳng lẽ... Quen rồi sao ?
Jun-seo cười cười, tay chỉ chỉ vào áo của cậu rồi lia sang cô, "Hơ hơ, Cái này, cái này..."
Namjoon nghi hoặc, "Jungkook, có phải cậu ép buộc Kang Học bá không ?"
Hoseok liếc liếc đầy nham hiểm, "Hãy khai thật để nhận được sự khoan hồng"
Cái gì mà 'ép buộc', cái gì mà 'khai thật' ? Cô thầm nghĩ có phải là lố quá rồi không ? Haha, chỉ là trùng màu áo, cũng đâu cần phải suy diễn chân thật đến như vậy
Jungkook hơi cuối người nhìn xuống Kang Ami, rồi chậm rãi nói: "Là trùng sở thích, đừng nghĩ nhiều"
"Các cậu ra sân trước đi"
Jeon Jungkook nói với đám Jimin rồi sau đó quay sang Kang Ami, hất mặt về phía hàng ghế trong sân, "Cậu ra kia ngồi đợi tôi"
Ami vừa thưởng thức socola vừa xem mọi người tập bóng.
.....
Và thế là bọn họ hăng say đến chiều tối mới thoi. Jeon Jungkook mồ hôi nhễ nhại tiến đến hàng ghế cổ vũ thì đã không thấy Kang Ami đâu. Không phải là cậu mãi lo chơi bóng mà quên mất Ami. Là vì khi nãy có quay sang, vẫn thấy cô yên vị ở kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jungkook | Socola Ngày Hạ
General FictionThanh xuân của chúng ta không có gì để hối tiếc. Sự ngông cuồng của tuổi trẻ, sự gắn bó của một tình bạn và cả sự rung động từ một tình yêu...