2. Rengoku Kyojirou

269 13 0
                                    

HE

Fact: tình yêu có thể nhẹ tựa lông vũ, có khi lại nặng như chì.                        

----------------

                   - Trời hôm nay đẹp thật nhỉ Hanjirou ?

Một giọng nói nhẹ nhàng vang lên trong căn nhà nhỏ nhắn, cậu bé mang màu tóc vàng cùng điểm cam đỏ ở dưới đuôi tóc đang ngồi uống trà với mẹ cậu - T/b, cựu Thủy trụ.

Cậu bé là con trai của em và Kyojirou, Viêm trụ mạnh mẽ của Sát quỷ đoàn, thú thực thì em cũng không nghĩ là gen của nhà Rengoku lại trội đến như thế, thằng bé giống y như anh hồi nhỏ.

                     - Mẹ ơi, hay mẹ kể cho con nghe mẹ đã tán bố như thế nào đi ạ!

                     - Ơ, sao con lại nghĩ là ta đã tán tỉnh bố con chứ?_em hỏi cậu con trai ngây ngô của mình

Cậu và T/b không biết rằng có người đang mon men lại gần nhưng vẫn không có ý định nhảy ra góp mặt.

                     - Thì mẹ biết mà, bố ngờ nghệch lắm, nhiều khi con còn nghĩ là không biết lúc yêu mẹ bố có nắm tay mẹ lần nào chưa đấy! Suốt ngày bố chỉ nghĩ đến khoai nướng thôii!_cậu bé thở dài mà nói với mẹ.

Em biết rằng Kyojirou không phải là người ngốc nghếch đến vậy, thằng bé sẽ không bao giờ biết chuyện anh đã từng "khốc liệt" như thế nào vào đêm tân hôn. Nhưng dù sao thì, em vẫn quyết định kể cho cậu bé.

                      - Vậy để ta kể cho con nghe nhé!

_________________________________________

                     - Woa, chúng thật sự rất đẹp đấy Kyojirou!_giọng thiếu nữ nào đó thốt lên trong trẻo

Thời điểm quay lại lúc em vừa tròn 16 tuổi, thời kì huy hoàng từ khi một thiên tài - em lên chức Thủy trụ. Lúc này anh chỉ vừa mới diệt được Quỷ sáo nên đang được cấp phong lên làm trụ cột.

Hôm nay đang dạo chơi trong Điệp phủ, em thấy Kyojirou đang cắm mấy bông hoa trong phòng của Shinobu, đang vui nên em đã lỡ lời thốt lên khi thấy cậu kiếm sĩ đang cố gắng cắm từng bông hoa vào trong cái bình nhỏ và ngồi ngắm nó.

Nghe tiếng người, anh giật mình quay lại chỗ người vừa nói, bắt gặp ngay nụ cười rạng rỡ của em ở trước cửa, tim như lỡ mất một nhịp.

                    - Vết thương của em như thế nào rồi? 

                    - À dạ, nó đỡ hơn rồi ạ, nhờ có Kanae-san_anh lúng túng trả lời

                    - Vậy thì tốt quá rồi, nghe nói em sắp lên chức trụ cột nhỉ ? Oyakata-sama đang đợi em ở Dinh thự đấy! Nhớ khi lên chức cũng báo ta một tiếng để ăn mừng nhé!

                    - Dạ vâng ạ!_anh lại nở nụ cười sáng chói làm cho em sắp không đỡ nổi con tym mong manh này nữa rồi, ai bảo dễ thương quá chi!

                    - Nhớ chú ý sức khỏe nhé, để lỡ sau này có về bên ta còn đỡ đần được chứ!_kèm theo là nụ cười xán lạng như ánh dương.

[Kny x reader] Mật ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ