7. Tsugikuni Michikatsu

139 6 0
                                    

Warning: OCC, R16

HE

" It was just a game

             I was a deer, you were the hunter "

----------------------------

Gã từ tốn tiến sát lại gần em, dần thu hẹp khoảng cách trong không gian chưa đầy 2 mét vuông. Hơi thở nặng nề của Michikatsu khẽ nâng lên rồi hạ xuống sau lưng T/b.

Rồi gã ôm lấy em từ đằng sau, không khí nóng ấm từ miệng Michikatsu phả bên tai làm T/b có chút rùng mình nhẹ trong chốc lát. Vài lọn tóc của gã chạm vào gáy em, gã gục đầu xuống hõm cổ em, hít hà mùi linh lan thơm thoảng trên vai T/b.

" Thơm quá, em nấu cà ri à? "

" Ừm, Michikatsu mới về ư? Có mệt không anh? "

" Ôm em một lát là tôi hết mệt ngay.. "

Giọng nói phảng phất chút mỏi mệt vang lên ngay kế bên T/b. Nhưng em chợt chau mày lại.

" Mệt quá thì anh ra sofa nằm một chút đi, em nấu sắp xong rồi. "

" Với cả, anh mau bỏ cái tay đang để trên ngực em xuống đi "

Vờ như không nghe thấy lời em nói, gã còn cố tình xoa nắn bộ ngực nhỏ nhắn của T/b. 

Gã nghĩ chỉ có gã là biết làm mấy trò này ư?

Michikatsu nhầm rồi..

Em tắt bếp, quay lưng lại để bản thân đối diện với gã. T/b dùng tay kéo gáy Michikatsu lại gần, rồi gặm lấy cánh môi nhợt nhạt của gã. Em không nói quá đâu, nhưng về khoản hôn thì T/b chắc trăm phần trăm em hôn phải giỏi hơn Michikatsu gấp 10 lần.

Khẽ tách hai hàm răng ra, em len lỏi trong khoang miệng gã, tìm kiếm chút dư vị của vị ngọt, nhưng đổi lại là một vị hơi cay và đắng nhẹ pha vào nhau, đáp lên chiếc lưỡi của T/b. Nhưng em kệ, vì em quá đê mê cái mùi vị này từ môi Michikatsu.

" Ưm..T/b.."

Về phần gã, đột nhiên bị kéo lại hôn làm cho Michikatsu có đôi chút bất ngờ. Gã cũng không làm gì được, vì cô bé nhỏ của gã hôn rất giỏi, miệng lưỡi em linh hoạt không biết bao lần khiến Michikatsu chìm vào mà quên cả thời gian. Em có vị ngọt của táo đỏ và nho, chúng cứ hòa quyện vào nhau làm gã dù có hôn bao nhiêu lần vẫn chẳng dứt ra được.

Quyến luyến rời khỏi đôi môi gã, T/b nhẹ giọng nói, âm hưởng mang chút khàn khàn.

" Như này đã bớt mệt chưa? "

" Chắc là..rồi? Nếu được hôn thêm..một lúc nữa..thì.. "

T/b quay người lại, tiếp tục việc nấu ăn đang dang dở, em khẽ nói.

" Giúp em dọn cơm, ăn xong rồi muốn hôn thế nào cũng được "

" Yêu T/b "

Hai vành tai em đỏ lên, lấp ló sau mái tóc nâu nhạt.

" Đồ dẻo miệng "

----------------------

(480 words)


[Kny x reader] Mật ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ