3. Kamado Tanjirou

173 4 0
                                    

Warning: khác cốt truyện, toàn bộ khung cảnh, tình huống là tôi tự nghĩ ra. Không liên quan đến mạch truyện chính.

SE

Fact: Tình yêu là mật ngọt chết người, ai cũng biết, nhưng chẳng ai từ chối nó.

--------------------------

Cô là thân kẻ hầu trong hoàng cung, làm việc trong hoàng cung chắc gần nửa đời người. Cuộc sống hoàng cung xa hoa và nhồn nhịp kẻ hầu người hạ, có người đi, kẻ ở lại. Người làm lâu nhất chắc chỉ có cô và bác quản gia, bác bếp trưởng, còn lại đều chẳng chịu được cảm giác mệt nhọc khi phải đích thân phục vụ cho cả cung điện nguy nga này.

Nhưng cô ở lại hoàng cung lâu đến vậy thì lý do chỉ có hoàng tử trong cung đình. Chàng ta đẹp mã ngời ngời. Suốt ngày chỉ cắm mặt vào trong những cuốn sổ sách. Thân là người hầu cận tín nhất, cô đã là người phục vụ riêng cho hoàng tử này vào những năm đầu làm việc rồi. Và tất nhiên chẳng khó gì mà chàng hoàng tử kia nhen nhóm một chút lửa tình vào lòng cô hầu gái nọ. Tình cảm cứ lớn dần lên. Nhưng hoàng tử vẫn là hoàng tử, vẫn cắm đầu vào sách vở.

Đến hôm nọ, hoàng tử lại lên cơn sốt. Cô hầu chẳng có vẻ mặt gì, nhưng ai nhìn cũng biết cô đang lo lắng đến nhường nào. Chạy tất bật chỉ để chăm sóc chàng hoàng tử kia. 

Tình cờ làm sao, vào ngày của một tuần sau, cô công chúa kiều diễm của đất nước láng giềng ghé thăm chàng hoàng tử. Chàng ta vừa mở mắt, cứ ngỡ người trước mặt mình là tiên, cứ ngỡ là nàng ta chăm sóc mình. Chàng trai ấy vui mừng ra mặt. Công chúa ở lại để chăm lo cho hoàng tử thêm 1 tuần nữa, nhưng cứ hết một tuần, hoàng tử kia lại cứ níu giữ cô công chúa kia ở lại. 

Chẳng mấy chốc một tháng trôi qua, hai người lại nảy sinh những cảm giác khó tả khi gặp đối phương. Chàng hoàng tử nọ bày tỏ với công chúa những điều thầm giấu trong lòng. Chàng ta chẳng ngờ được là nàng ta cũng yêu mình. Hai người chuẩn bị tiến đến hạnh phúc. Cười cười nói nói trước cô hầu gái, cứ như vết cắt sâu thẳm vào trái tim cô, từng đường đau nhói, rỉ máu chút một.

Nhưng ông trời cũng chẳng cho ai tất cả. Đúng lúc hai con người chuẩn bị bước đến hôn nhân, đau thương bắt đầu ập đến. Ngày đẹp trời hôm ấy, địch tràn vào tấn công, cả hoàng cung chẳng trở tay kịp, vua và hoàng hậu cùng các hoàng tử và công chúa khác bị giết chết. Chỉ còn những người hầu cùng hoàng tử và công chúa còn trốn thoát được.

Cả ba người trốn đến một căn hầm nhỏ, trước là nơi trốn tìm của cả gia đình, nay lại tràn ngập nỗi đau thương, tiếng khóc bi thảm của những linh hồn nơi xa kia, hòa cùng những giọt nước mắt mặn chát của cậu con trai cả nọ.

Địch đã tràn đến, ắt thấy hoàng tử sắp bị bắn trúng bởi mũi tên độc. Cô hầu kia chạy đến, đỡ cho chàng ta một mũi tên chí mạng, may sao mà mũi tên chỉ bắn vào tay trái của cô.

            - Hoàng tử Kamado, mau chạy đi, ở đây cứ để cho thần!_dùng chút sức lực ít ỏi để kêu hoàng tử mau chạy đi.

            - Nhưng cô thì s-!!_chưa kịp nói hết câu, cô công chúa kia đã kéo tay chàng chạy đi.

___________

[Kny x reader] Mật ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ