boo seungkwan uể oải vác balo trên vai chuẩn bị về nhà, hôm nay hansol phải tập bóng nên không kèm cậu học được. như một thói quen, cậu không đi thẳng ra cổng mà vòng qua phòng thể chất - nơi đội bóng rổ tập luyện.
lướt mắt nhìn qua một lượt, cậu không thấy bóng dáng quen thuộc ấy đâu.
"tìm hansol à nhóc?" seokmin đang tâng bóng thì nhìn sang thấy cậu, "nó bên sân banh tập thể lực rồi, bị phạt."
seungkwan nghe anh nói thì hơi nheo mắt, nhìn về phía sân banh bên cạnh. cậu không tin, chwe-gương mẫu-hansol bị phạt cơ á? át chủ bài đội bóng trường kyunghee bị phạt? sao có thể chứ.
cơ mà không tin cũng phải tin, vừa lia mắt qua cậu đã thấy hansol hì hục chống đẩy. điên thật chứ, rõ ràng là hắn đang mặc đồng phục bóng rổ bình thường mà sao trông quyến rũ đến vậy.
"sao, bất ngờ không? từ lúc vào câu lạc bộ đến giờ đây lần đầu tiên nó bị phạt đấy." mingyu vừa hoàn thành xong hai vòng bật cóc, bắt gặp ánh mắt đắm đuối của seungkwan đang nhìn hansol thì thêm vào vài câu.
"sao lại bị phạt ạ?" seungkwan nhìn sang anh, thắc mắc hỏi.
"còn hỏi. hôm không phải do kèm chú em học mà nó bỏ hẳn một buổi tập sao?" seokmin vừa cười vừa ném trái bóng về phía mingyu.
"do em á?" seungkwan hơi ngớ người.
gì chứ? lần đầu tiên hansol bị phạt, là do cậu mà ra sao. hansol vì kèm cậu học mà bỏ cả một buổi tập?
"chậc chậc, thương hansol gặp phải ông anh đội trưởng nghiêm khắc. nắng nóng thế này sợ nó xỉu mất." mingyu chép miệng. anh vừa thương hansol, vừa thương cho phận mình vì gặp phải kẻ hủy diệt seungcheol.
trong lòng boo seungkwan hai cảm xúc bối rối và vui mừng xen nhau hỗn loạn. cậu nhìn hansol đang phải tập luyện dưới trời nắng mà cảm thấy xót thương trong lòng.
phải đi mua cho anh chai nước thôi, anh xã của cậu không thể chịu khổ cực như vậy.
vừa nghĩ xong, boo seungkwan lập tức chạy về phía canteen để thực hiện suy nghĩ của mình.
__________
boosayhi ➞ hansol.218
6:50 PM
seungkwan
anh xã chwe về nhà chưa?
hôm nay tập luyện có mệt lắm hong 🥹
thấy cậu ngoài nắng tớ lo cho cậu lắm í
hong bị say nắng chứ?
7:20 PM
seungkwan
anh xã chwecậu giận tớ à?
tớ không biết hôm đó cậu phải luyện tập
cậu có thể từ chối tớ mà
dù gì cũng không phải lần đầu dưới trung bình...
BẠN ĐANG ĐỌC
verkwan | my hubby
Fanfichành trình theo đuổi 'anh xã chwe' của boo seungkwan. @pwlvsy