chansogood ➞ hansol.218
8:01 PM
chan
hicậu là chwe hansol đội bóng rổ đúng không?
hansol
phải, là tôicậu là?
chan
tôi là chan, bạn của boohôm nay chúng tôi ở lại trường làm bài tập nhóm nên về muộn
trời mưa mà cái thằng nhóc hậu đậu ấy lại không mang theo ô
hansol
nhờ cậu nói lại với cậu ấychờ tôi 15 phút
tôi sẽ đến đó ngay
chan
mà tôi đang muộn giờ học thêm không về cùng đ-|ủa chưa kịp nói lí do ^^ (x)
nếu vậy thì tốt quá
phiền cậu đến nhanh nhanh một chút nhé
boo nó sợ sấm lắm
hansol
tôi biết rồihansol đã offline 1 phút trước.
chan
sốt sắng dữ z sao (x)xin lỗi boo nhưng bố mày chuộc lỗi bằng cách này nhé (x)
lần này chắc mày sẽ không trách bố bỏ mày về trước đâu ha boo iu dấu 🥹 (x)
__________
chwe hansol nhét điện thoại vào túi, hắn vội khoác chiếc áo gió vào rồi vươn tay lấy chiếc ô trong được treo trên cửa. hansol nghĩ ngợi nửa giây rồi đưa tay chộp lấy chiếc chìa khóa moto trên bàn. vội vã bước ra cửa chính.
hắn hấp tấp bước ra khỏi cửa, suýt chút nữa thì tông sầm vào người trước mặt. hắn ngước mắt nhìn, chợt khựng lại vài giây.
"hansol, đã lâu không gặp."
_____
"này, về trước nhé." lee chan vỗ bộp vào vai seungkwan một cái, nhét điện thoại vào túi quần sau khi nhận được hồi âm từ anh bạn họ chwe kia.
"gì chứ? định bỏ tao ở lại một mình thật à?" seungkwan thảng thốt.
cậu và lee chan làm bạn đến nay cũng ngót nghét sáu năm trời, cậu nghĩ nó là người hiểu cậu hơn bất kì ai. vậy mà giờ phút này lại mở miệng đòi bỏ cậu lại một mình dẫu biết cậu sợ nhất là sấm sét mỗi khi trơid mưa. nếu đây là thật thì seungkwan nghĩ mình đã đánh giá quá cao thằng bạn khó ưa này rồi.
"ừ, ở lại tối quá nên muộn học thêm rồi." nó gật đầu, vẻ mặt có chút hối lỗi. lúc nãy nhắn cho chwe hansol một phần muốn tạo cơ hội cho đứa bạn mình, phần còn lại là thành tâm chuộc tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
verkwan | my hubby
Fanfictionhành trình theo đuổi 'anh xã chwe' của boo seungkwan. @pwlvsy